CUT ด้ายแดงผูกหัวใจตอนที่ 10

   *เนื้อหามีความไม่เหมาะกับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีนะคะ กรุณาใช้วิจารณญาณ
อ่านจบแล้วมีเนื้อหาต่อที่เด็กดีนะคะ



      "อึก อืมมม"ร่างผมถูกดันชิดผนัง เสื้อตัวเปียกถูกสิงโตถอดออกไปตั้งแต่หน้าห้องน้ำ ริมฝีปากร้อนโฉบลงมาบดคลึงอย่างรุนแรง ความร้อนจากลมหายใจที่พ่นลงมาเผาให้สติผมลดน้อยลง มือหนาลากไปตามร่างกายบีบรุนแรงเรียกเสียงครางจากผม จะรุนแรงกับผมเกินไปหรือเปล่าเด็กนี่

     "กางเกง จะถอดเองหรือจะให้ผมถอด"

     "อ่ะ ถามทำไม อ๊ะ"ถามแต่มือรั้งเอากางเกงยีนส์ที่ถอดยากเย็นออกจากเรียวขาผม เสียงสบถเบาๆพร้อมกับกระชากแรงกว่าเดิมจนผมเผลอร้องออกมาเพราะความเจ็บ ผิวเนื้อสีขาวมีรอยแดงเป็นทางยาว สิงโตเงยหน้ามองส่งสายตาขอโทษก่อนะจะกดริมฝีปากลงบนต้นขาผมที่มีรอย

     "อื้ออ สิง ตรงนั้น"

     ริมฝีปากร้อนลากลงมาตามรอยยาว ยกขาผมขึ้นพาดไหล่หนาของตัวเอง กดเม้มหนักๆที่ข้อเท้าก่อนจะผละกลับขึ้นมาบนต้นขาผมที่ปกปิดไว้ด้วยกางเกงขาสั้น น้ำอุ่นจากฝักบัวไหลชโลมลงบนร่างของเราสองคน เพิ่มความร้อนและความต้องการในร่างกาย สิงโตสอดมือเข้ามาตรงขากางเกง บีบลงที่สะโพกก่อนจะดึงกางเกงที่เหลืออยู่ออกจนหมด

     "ดะ เดี๋ยว"ผมพยายามยื้อกางเกงของตัวเองไว้ สิงโตเหลือบตาขึ้นมากระตุกยิ้มบาง ออกแรงดึงอีกรอบจนทุกอย่างหลุดติดมือหนาของเด็กตรงหน้าไป

     "ไม่ทันแล้วพี่คริส"

     "จะทำอะไร"

     สิงโตยันตัวขึ้น พลิกให้ผมหันหน้าเข้าหากำแพง ปลายจมูกไล้ลงมาตามลำคอลงไปถึงแผ่นหลัง ฝากรอยกัดเอาไว้สองสามรอย ปลายนิ้วขยับเข้ามาสะกิดเบาๆตรงยอดอกเล่นเอาผมผวาเฮือกถอยหลังแนบไปกับร่างกายเปือยเปล่าที่มีเพียงกางเกงขาสั้นของอีกฝ่าย

     "อ๊ะ อย่าบีบ มันอื้ออ ..เสียว"

     "แล้วชอบไหม"

     "อึก อ๊า สิงโต"ความเสียววูบแล่นไปทั่วร่างกาย ขาสองข้างทุดฮวบลงไปในวงแขนแกร่ง สิงโตแทรกเข่าเข้ามาพยุงร่างผมเอาไว้ ขณะที่อีกมือก็ยังวนเวียนอยู่ตรงยอดอก อีกมือก็ค่อยๆลากลงข้างล่างผ่านหน้าท้องลูบวนซักพักก่อนจะลงสัมผัสถึงจุดอ่อนไหวของผม

     "ไม่ เดี๋ยวสิ อื้ออ อ่า"

     "เหมือนพี่จะมีอารมณ์มากกว่าผมนะ"เสียงทุ้มเอ่ยหยอกล้อที่ข้างหู เรียกให้หันกลับไปมองเคืองๆ ก่อนจะครางลั่นเมื่อสิงโตเริ่มขยับมือข้างที่กอบกุมส่วนนั้นของผมอยู่

     "ฮ๊าห์ อึก อ๊ะ"

     "ว่าไง ตอบผมสิ"

     "ไม่ อึก อ๊าา สิงโต"สะโพกผมขยับตามแรงขยับของมือหนา สิงโตหัวเราะแผ่ว กดริมฝีปากหยักได้รูปลงมาบนซอกคอผมดูดเบาๆ ก่อนจะลากริมฝีปากอุ่นร้อนมาที่ไหล่ มือข้างที่ขยับอยู่หยุดนิ่ง ขยับหน้าหันมามองผมพูดเสียงสั่นพร่า

     "ถ้าพี่ไม่ชอบ ผมจะหยุด"

     "อย่าหยุด แฮ่กก นะ อื้อออ อ๊ะ"

     "ขอร้องผม"สิงโตตอนนี้แตกต่างจากตอนปกติมาก เหมือนหมาป่าที่จ้องจะกลืนกินผม ไม่มีถ้อยคำหวานหู มีแต่ความเร่าร้อนที่พร้อมจะแผดเผาให้ผมร้อนรุ่มไปกับเขา ความอุ่นร้อนที่คับแน่นดุนดันจากด้านหลังเรียกเลือดขึ้นมาบนใบหน้า ผมก้มลงกัดบนแขนแกร่งที่โอบพาดอยู่ตรงคอเพราะความอึดอัดที่อยากปลดปล่อยออกมา

     "สิง ..อื้ออ พี่ขอร้อง"

     "ตามที่ขอ"

     "อื้อออ อ๊ะ ฮ๊ะะ อื้มม"เสียงถูกกลืนหายไปกับริมฝีปากหนาที่กดลงมา สิงโตขยับเบียดจนผมเเนบชิดไปกับผนัง สะโพกถูงรั้งติดกับส่วนที่ดุนดันอยู่ด้านหลัง ลมหายใจหอบแรงจากเด็กตัวสูงทำให้มือหนาขยับเร็วกว่าเดิม พร้อมเสียงทุ้มที่ดังขึ้นข้างหู

     "ปล่อยออกมาพี่คริส"

     "อึ้กก อ้ะ อ๊ะ อ๊าา"พอสิงโตพูดแบบนี้บวกกับแรงขยับที่เพิ่มขึ้น ร่างผมก็กระตุกเบาๆก่อนที่น้ำสีขาวขุ่นจะถูกปล่อยออกมาเต็มมือหนา สิงโตขยับต่ออีกสักพักเพื่อให้ผมปลดปล่อยจนหมด เสียงหายใจหอบก้องไปทั่วห้องน้ำ เด็กตัวสูงดึงรั้งสะโพกผมเอาไว้บึบคลึงเบาๆลากปลายนิ้วที่เปรอะเปื้อนแตะลงบนช่องทางด้วนหลัง

     "สิง จะทำอะไร อึก โอ้ยย"

     "เตรียมความพร้อมไง ถ้าไม่ทำพี่จะเจ็บ"คำพูดของสิงโตแทบไม่เข้าหัวในตอนนี้ ความเจ็บแปลบแล่นขึ้นมาจนน้ำตาคลอ ผมกัดฟันกลั้นเสียงสะอื้นเอาไว้เมื่อนิ้วที่สองค่อยๆสอดเข้ามา และตามด้วยนิ้วที่สาม ความเจ็บปวดจากสิ่งแปลกปลอมทำให้ช่องทางผมบีบรัดแน่น สิงโตคำรามออกมาเบาๆไล่พรมจูบไปทั่วลำคอ

     "อย่าเกร็ง ผมขยับนิ้วไม่ได้"

     "เจ็บ ฮึก อ๊ะ ฮ๊าห์"

     นี่ไงสิ่งที่ผมกลัว ผมถึงไม่อยากถูกสิงโตกอด น้ำตาที่คลออยู่ไหลลงมาเป็นทาง ผมสะอื้นเบาๆกับความเจ็บเสียดที่อยู่ด้านหลัง สิงโตขยับหน้าเข้ามาจูบซับหน้าตา ก่อนจะประกบลงมาบนปากผม จูบแผ่วเบาเพื่อให้ลืมสิ่งที่เริ่มขยับจากด้านล่าง

     "อ๊าา อ่ะ"

     "ยังเจ็บอยู่หรือเปล่า"

     "ไม่ อ๊า ช้า เร็วไป ..มันอื้ออ อ้ะ"

     แรงจากมือส่งกระแทกเข้ามาชักนำให้ผมยกสะโพกรับอัตโนมัติ ริมฝีปากร้อนจากเด็กตัวสูงยังคงวนเวียนอยู่บนแผ่นหลัง ก่อนที่ผมจะอื้ออึงไปมากกว่านี้ นิ้วทั้งหมดก็ถูกดึงออกไปแทนที่ด้วยบางอย่างที่ใหญ่กว่า สิงโตรั้งหน้าผมเข้าหาประกบปากดูดกลืนเสียงกรีดร้องจากผม

     "อื้ออ อึก อืมม"

     "พี่รัดผมแน่นเกินไป"เสียงพร่าขยับมากระซิบข้างหู มืออุ่นบีบคลึงเบาๆตามตัวผมบรรเทาอาการเจ็บจากด้านหลังลงได้บ้าง ผมฟุบหน้าลงไปบนผนังเย็นกัดริมฝีปากกลั้นเสียงของตัวเอง เมื่อสิงโตเริ่มขยับสะโพกเริ่มจากช้าเป็นเร็วขึ้นเรื่อยๆ

     "อึก อ่ะ อ๊ะ"

     "อย่ากัดปาก"ปลายนิ้วลูบเกลี่ยลงมาบนริมฝีปากผม พร้อมคำพูดดุๆ

     "อื้อ อ๊ะ มันเจ็บ ..ไม่ไหว"

     สิงโตขยับสะโพกทั้งรัวและเร็ว จนผมแทบจะทรงตัวบนขาตัวเองไม่ไหว เรียวแขนของเด็กตัวสูงสอดเข้ามารั้งเอวผมเอาไว้พยุงไม่ให้ล้ม เสียงกระทบกันของผิวเนื้อดังก้องจนผมได้แต่ซุกหน้าลงบนแขนตัวเองที่ท้าวอยู่บนผนังเย็นเฉียบ พยายามไม่ส่งเสียงน่าอายออกมา แต่เหมือนคนเด็กกว่าจะรู้ กระแทกลงมาเน้นๆจนผมหลุดคราง

     "อ๊า สิงโต อย่า..อ้ะ"

     "ผมอยากฟังเสียงพี่"

     "อ๊ะ เบาหน่อย พี่จะ..ฮ๊ะ อ่ะ"

     "พร้อมผม"เสียงแหบทุ้มเลื่อนเข้ามาพูดเบาๆ มือหนาดึงสะโพกของผมให้อยู่กับที่ ขยับรัวจนผมพูดอะไรไม่ออก ได้แต่จิกลงไปบนผนังระบายความเสียว ในหัวเริ่มพร่าเบลอจนทุกอย่างเกือบดับวูบ น้ำอุ่นที่ไหลชโลมลงมายังคงประคองสติผมจนกระทั่งรู้สึกว่าร่างกายตัวเองกระตุกและปลดปล่อยออกมาอีกรอบ พร้อมกับเสียงคำรามเบาๆของเด็กตัวสูง

     แล้วทุกอย่างรอบตัวผมก็วูบหายไปเลย





     ---------------------
กลับไปที่เดิมมม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CUT ไดโนซอร์รัก (บทที่ 25)

CUT ไดโนซอร์รัก (บทที่ 29)

CUT ฉลามไม่กินเนื้อ : 20