CUT ด้ายแดงผูกหัวใจตอนที่ 17

     เนื้อหาต่อไปนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป
ใช้วิจารณญาณในการอ่าน นะจ๊ะ

เรื่องต่อที่ เด็กดี นะงับ





     "อ๊ะ อ่ะ อื่ออ สิง"รวดเร็วทันใจมาก แค่ขาพ้นประตูเข้ามาในห้อง ผมก็ถูกน้องจับโยนลงบนเตียง โถมตัวเข้าใส่ดึงทึ้งเสื้อผ้าจนหลุดออกจากตัวหมดทุกชิ้น มือร้อนบีบเค้นไปทั่วร่างผม สิงโตขยับลุกถอดเสื้อออกเผยให้เห็นผิวสีน้ำผึ้งเนียนสวย กล้ามเนื้อที่มีพอดีไม่มากไม่น้อย

     "ยั่วอีกแล้ว"

     "อึกก อ้ะ ยั่ว อื้อ ตรงไหน"เสียงผมขาดๆหายๆ หายใจแทบไม่ทัน ความรู้สึกเสียววูบวาบแล่นขึ้นมาเมื่อปลายลิ้นสะกิดลงบนยอดอก ความอุ่นร้อนดูดดึงวนเวียนสลับไปมาทั้งสองข้าง ผมสอดมือไปใต้กลุ่มผมสีเข้ม ขยุ้มลงไปตามแรงอารมณ์ ทั้งดูดทั้งงับขนาดนี้ผมจะถอยนี้ก็ถูกมือหนารั้งสะโพกเอาไว้ ร่างกายเปลือยเปล่าถูกล็อคแน่นจมลงไปกับที่นอน

     "ทุกตรง โดยเฉพาะเสียงของพี่ เรียกชื่อผมสิ"

     "สิงโต อื้ออ อย่ากัด เสียว อ้ะ"งับลงมาแรงขนาดนั้น เสียงผมก็หลุดครางออกมาดังลั่น รู้สึกถึงน้ำตาที่คลอออกมาเพราะความเจ็บปนเสียว แผ่นอกลอยขึ้นจากที่นอนตามจังหวะที่ปากร้อนชักนำ ผมเม้มริมฝีปากแน่นสะกดกลั้นความเสียวซ่านในตอนนี้ สิงโตผละหน้าออกจากยอดอก เลื่อนตัวขึ้นมาประกบปากเข้ากับปากผม

     "อือออ"

     "พี่โคตรหวาน หอมด้วย"

     เสียงพูดดูเพ้อๆแหบพร่า ตาคมคู่สวยสั่นระริกเลื่อนมองผมต่ำลงไป ไม่มีอะไรเขินได้เท่านี้อีกแล้ว ผมรีบยันตัวขึ้นชันเข่าปกปิดร่างกายตัวเอง สิงโตจิ้ปากขัดใจนิดหน่อย คว้าเอาคอผมกลับเข้าไปจูบอีกครั้ง มือก็เริ่มตีเนียนแทรกเข้ามาตรงระหว่างขาที่อ่อนปวกเปียกของผม รสจูบที่ร้อนแรงทำลายล้างทุกอย่างแม้แต่สติ รู้ตัวอีกทีคือแผ่นหลังผมสัมผัสกับที่นอนอีกครั้ง และมืออุ่นที่ลูบไล้ไปมาตรงต้นขาด้านใน เกือบถึงกลางกาย แต่ริมฝีปากก็ยังคงวนเวียนอยู่บนใบหน้าผม

     "สิง อ่าา ฮ๊ะ อย่าจับแบบนั้น"บอกไปสิงโตก็คงไม่รับรู้คำพูดผมแล้วล่ะ มือหนาขยับกุมเข้ามากลางตัวผม ลูบหยอกเย้าให้ผมครางแผ่ว ก่อนจะเปลี่ยนเป็นกอบกุมเอาไว้เต็มมือ ขยับขึ้นลงเป็นจังหวะช้าๆ

     "อื้ออ อึก อ้ะะ ฮ้าา"

     หน้าผมซุกลงไปบนซอกคอของเด็กผิวเข้ม กัดเม้มลงไปเพื่อลดความเสียวจากเบื้องล่าง สิงโตส่งเสียงคำรามในลำคอ แต่ก็ปล่อยให้ผมกัดจนเลือดไหลซิบ กลิ่นคาวเลือดติดมากับปลายลิ้น แต่นั่นไม่ได้ทำให้สิงโตรู้สึกอะไรเลย น้องยังคงขยับมือเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ ใบหน้าคมเลื่อนซุกลงมาที่ซอกคอ

     "อ่าา อ้ะ ฮ้า อื้ออ สิง ช้าๆ"เร็วเกินไปแล้ว 

     "แน่ใจเหรอ"ริมฝีปากหนากดลงมาบนต้นคอ ฟันคบงับลงมาหลายรอบเบาๆ สลับกับดูดเม้ม ขยับไล้ไปทั่วทั้งคอผม เป็นไปไม่ได้เลยว่ามันจะไม่ขึ้นรอย ทั้งกดทั้งดูดจนเสียงดังจ้วบขนาดนั้น ผมจิกมือลงไปบนไหล่กว้าง ก้มหน้ากัดปากแน่น
    
     "อึ้กก อื้ออ"

     "กัดอีกแล้ว"สิงโตจับคางผมเงยขึ้นประกบปากลงมาอีกครั้ง ลิ้นร้อนไล่ลงมาบนกลีบปากทั้งล่างบน สอดเข้ามาชิมด้านในโพรงปาก จูบหนักๆย้ำไปมาอีกสองสามครั้งก่อนจะผละออกไปจ้องมองผมด้วยสายตาพราวระยับด้วยความต้องการ มือที่ขยับขึ้นลงเร่งความเร็วขึ้น ปากผมเผยอขึ้นส่งเสียงครางน่าอายออกมา ยิ่งสิงโตนั่งจ้องแบบนี้ หัวใจผมก็บีบรัดแน่น ความเสียวเริ่มแล่นเข้ามาที่ส่วนปลาย

     "อ๊ะ อ่าา อยะ อย่ามองนะ อื้ออ ฮ้ะ"

     "ตอนนี้พี่ดูดีมาก"
   
     ตอนนี้เนี่ยนะ อื้ออ..

     "บ้าเหรอ อ๊า ไม่ไหว จะ ฮ๊ะะ สิง เร็วหน่อย"

     เสียงจากสิ่งที่ขยับอยู่ดังก้อง ผมแทบอยากยกมือขึ้นมาปิดหู แต่เพราะความวาบหวามที่โจมตีเข้ามาไม่หยุดเลยทำได้แค่กอดต้นคอสีเข้มแน่น รับสัมผัสอุ่นร้อนที่กลับลงมาขบเม้มสร้างรอยรักไว้ที่ซอกคอ สิงโตส่งเสียงแผ่วเวลาผมจิกเกร็งลงบนผิวของน้อง มืออุ่นขยับอีกนิดผมก็กระตุก ปลดปล่อยออกมา เสียงหอบแฮ่กดังแทนที่ ผมฟุบใบหน้าชุ่มเหงื่อลงไปบนลาดไหล่ของคนที่นั่งกอดอยู่

     "แฮ่กกๆ อึกก" 

     "อืออ พี่คริส..."เสียงทุ้มยื่นเข้ามาพูดข้างหู ปลายลิ้นตวัดลงมา ดูดดึง คลอเคลียซักพักน้องก็พูดต่อ"ทำให้หน่อย"

     "อะ อะไร"

     "ทำแบบที่ผมทำ"

     สิงโตจับมือผมวางลงไปบนกลางตัว ความคับแน่นบดเบียดอยู่ใต้กางเกงยีนส์ ผมเงยหน้ามองเจ้าของมือใบหน้าร้อนขึ้นเรื่อย ยิ่งสิงโตกดมือผมลงไปบนสิ่งนั้น ทั้งยังส่งเสียงครางเบาๆในลำคอ ผมก็ยิ่งเขิน ยื่นมือสั่นๆไปปลดเข็มขัดขัดจากกายหนา ซิบถูกเลื่อนลง สิงโตยันตัวขึ้นยกสะโพกให้ผมได้ถอดกางเกงออกให้

     "ทำสิ"

     อย่าเร่ง ฮืออ แบบมันเขิน

     ผมหลับตาแน่น ยื่นมือเข้าไปแตะแก่นกลางร้อนผ่าวของอีกฝ่าย ความใหญ่ที่ค่อยๆพองตัวขึ้นเมื่อผมเริ่มขยับทำเอามือสั่น สิงโตดึงผมให้เข้าไปใกล้อีก ก้มลงมางับปากล่าง ดูดเบาๆให้ผมเคลิ้มตาม มืออุ่นซ้อนเข้ามาที่มือผมให้ขยับตามจังหวะ

     "อืมม อ่า ซี้ดด ขยับเต็มที่เลยพี่คริส"

     นี่มันโคตรน่าอาย ....ยิ่งเวลาที่เสียงทุ้มครางแหบข้างหู ตัวผมก็ร้อนไปหมด มือไม้ขยับขึ้นลงตามที่น้องบอก ไม่รู้สิงโตปล่อยมือออกตอนไหน แต่ในเมื่อน้องบอกให้ขยับผมก็กำแน่นลงไปบนแก่นกายอุ่น ขยับมือเร็วๆพลางเงยหน้าขึ้นสบตากับดวงตาคมที่มองอยู่ สิงโตกระตุกยิ้มมองผมยิ่งทำให้ให้รู้สึกรุ่มร้อน 
   
     "อีกนิดพี่คริส อืมมม ซี้ดด อึกก"

     "อย่าทำเสียงได้ไหม"ผมเขิน ฮือออ

     "หึๆ พี่กำแน่น ขยับเร็วแบบนี้ ซี้ดด จะไม่ให้ผม อืออ ส่งเสียงได้ไง" 

     น้ำสีขุ่นเริ่มปริ่มออกมา ไหลเปรอะลงมาบนฝ่ามือผม ยิ่งทำให้เกิดเสียงจาบจ้วงมากขึ้น ผมหลับหูหลับตาขยับรัวจนสิงโตส่งเสียงแผ่วตลอดเวลา แล้วอยู่น้องก็ดึงมือผมออก ดันร่างผมนอนลงไปบนเตียง สายตาประกายวาบตอนจ้องมา

     "สะ สิงโต"

     "รอแป๊บ"ขยับตัวลงจากเตียง น้องเดินไปเปิดหาอะไรซักอย่างในตู้ ก่อนจะเดินกลับมาหาผม สอดตัวเข้ามากั้นตรงหว่างขา หลอดสีขุ่นหน้าตาเหมือนเจลอะไรสักอย่างถูกบีบลงบนฝ่ามือหนา สิงโตเงยหน้าขึ้นมองผมที่นอนราบอยู่บนที่นอน ก้มตัวลงมาจูบพร้อมมือที่แตะลูบวนอยู่ที่ช่องทางของผม ร่างกายสั่นสู่อัตโนมัติเมื่อน้องเริ่มกดนิ้วเข้าไป

     "อึกก สะ สิง เจ็บ"

     "พี่เกร็งไง จูบผมต่อสิ นะครับที่รัก"ผมเงยรับจูบจากสิงโตต่อเหมือนว่าคำพูดเมื่อกี้เป็นมนต์สะกด ปากหยักขยับไล้ไปมาให้ลืมความเจ็บ ปลายลิ้นเรียวร้อนหยอกล้ออยู่กับลิ้นผม ริมฝีปากผมถูกดูดดึงเชื่องช้าจนเกิดเสียงเป็นบางครั้ง เคลิ้มได้ไม่นานสิ่งที่คาอยู่ในตอนแรกก็เริ่มขยับ มือสองข้างขยับโอบรอบคอสิงโตทันที

     "อื้ออ อ้ะ โอ้ยย เจ็บ... เบา สิง"

     "อย่าครางใส่หูผม ผมจะทนไม่ไหวแล้ว"

     "ฮึกก อ๊า มันเจ็บ อื้ออ เสียว อ้ะ"ความรู้สึกมากมายพากันไหลเข้ามาที่ผม ห้ามให้ตัวเองไม่ส่งเสียงแทบไม่ได้เลย ขนาดกัดฟันแน่นเสียงผมก็ยังดังลอดออกมา สิงโตกระแทกมือเข้ามาจนสุดอีกสองสามรอบก่อนจะดึงออกไป สอดแทรกกายอุ่นเข้ามารวดเดียวไม่ให้ผมได้ตั้งตัว

     "อึกก อื้อออ ฮึกก สิง พี่เจ็บ ฮืออ"

     น้องรุนแรงเกินไป เราไม่ได้มีอะไรกันบ่อย แถมสิงโตยังไม่ได้ใส่ถุงยางด้วย ถึงจะเตรียมความพร้อมแล้ว แต่สิ่งที่สอดแทรกเข้ามาในตัวผมก็ยังใหญ่จนทำให้รู้สึกเหมือนถูกทึ้งร่าง น้ำตาไหลพรากลงมาจนสิงโตชะงัก มือแกร่งสอดเข้ามาดึงตัวผมขึ้นมากอดไว้ ลูบไล้ลงมาที่แผ่นหลังผมที่สะอื้นซบอยู่บนไหล่ ความคับแน่นข้างในขยับลึกเข้ามาอีกเมื่ออยู่ในท่านี้ ความเสียววาบเริ่มแทรกเข้ามาแทนที่ความเจ็บ สิงโตหอบหายใจหนักกัดฟันแน่นจนได้ยินเสียง

     ผมว่าน้องคงไม่ไหวแล้ว

     แขนผมรัดแน่นไปที่รอบคอหนา ยกสะโพกขึ้นก่อนจะขยับลง สิงโตเรียกชื่อผมเสียงแผ่วเหมือนตกใจ ก่อนจะครางรับจังหวะที่ผมเริ่มขยับให้ เอวสอบกระแทกสวนเข้ามาเป็นบางครั้ง แต่ส่วนมากน้องจะปล่อยให้ผมเป็นขยับเอง ความเจ็บเริ่มจางหายแทนที่ด้วยความวาบหวามและความต้องการ เสียงกระทบกันน่าอายดังไปทั่วห้องผสมกับเสียงครางที่ดังมาเป็นระยะ 

      "อืมม อ่า พี่คริส ขยับเร็วอีก อืออ แบบนั้น"

      "อ้ะ อึกก ฮ๊า แฮ่กๆ อ๊ะ อ่าา"

     สิงโตเลื่อนมือล็อคตัวผมไว้ไม่ให้ขยับ ก้มหน้าลงมาที่ยอดอกแข็งเป็นไตล่อตา ปลายลิ้นร้อนตวัดลงมาดุนดัน ขบเม้มริมฝีปาก งับยอดอกเรียกเสียงคางจากผม สะโพกก็กระแทกขึ้นมาไม่หยุด ผมสบัดหน้าไปมากับไหล่หนาที่สั่นจากแรงกระแทก เหงื่อไหลโทรมไปทั่วทั้งตัวเรา ผมกัดลงไปบนไหล่หนาอีกครั้งเมื่อสิงโตเริ่มขยับเอวขึ้นมาถี่ขึ้น

      "อ๊า สิง พี่ อื้ออออ แฮ่กๆ ไม่ไหวแล้ว"

      "ซี้ดด อ่า ปล่อยมาเลย"

      "อึกก อ้ะ ฮื่อออ อ๊าา"

      หน้าท้องสีเข้มเปรอะเปื้อนคราบขุ่น สิงโตหยุดขยับ จับผมพลิกลงบนที่นอนทั้งที่ยังไม่แยกจากกัน สะโพกผมถูกรั้งขึ้น หน้าฟุบลงกับหมอนใบโต แรงกระแทกที่เริ่มขึ้นอีกครั้งทั้งรัวและเร็ว สลับกลับเชื่องช้าแต่เน้นหนักเป็นจังหวะ เล่นเอาผมครางฮือ กัดหมอนแน่น สองมือจิกลงบนผ้าปูที่นอนจนยับอยู่ยู่ยี่ 

     "เร็ว อ๊า เร็วไป สิง อ้ะ อื้ออ"

     "อืมม ทำไมยังแน่นอยู่วะ"
   
     "ฮ๊ะะ ตรงนั้น อื้อออ"กระแทกได้ถูกจุดมาก เล่นเอาผมร้องเสียงหลง ยกสะโพกรับตามแรงกระแทก แถมสิงโตยังส่งสะโพกรัวลงมาไม่หยุดตรงจุดนั้น อ่าา แบบนั้นมันเสียวเกินไป

     "พี่คริส ผมจะ อืม ซี้ดด อ่า"

     สิ่งที่อยู่ด้านในเริ่มขยายขึ้น สิงโตขยับเอวรัว กระตุกวูบก่อนจะปล่อยออกมา ของเหลวร้อนไหลล้นมาตามซอกขา ผมฟุบหน้าลงหายใจหอบกับหมอน สักพักเด็กหื่นจับให้ผมพลิกหงาย ตาคมวาววับ ก่อนจะขยับแทรกเข้ามาอีกครั้ง ตายแน่ๆผม ไม่ใช่ว่าน้องจะทำตามที่พูดจริงๆหรอกนะ แค่นี้ผมก็แทบจะสลบแล้ว

      "สิงโต"

      "ไม่ต้องทำเสียงอ่อย นี่มันพึ่งเริ่ม"

      "อ่ะ อื้ออ อ๊า"

      ฮืออ ไม่น่าไปยั่วน้องมันเลย พรุ่งนี้จะลุกไหวไหมผม 
     


---------------------
กลับจ้ากลับ



      

      
     

     

     

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CUT ไดโนซอร์รัก (บทที่ 25)

CUT ไดโนซอร์รัก (บทที่ 29)

CUT ฉลามไม่กินเนื้อ : 20