CUT ต้อง-ห้าม-รัก

เนื้อหาไม่เหมาะกับบุคคลอายุต่ำกว่า 18 ปี
กรุณาใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ
เนื้อหาเต็มที่เด็กดี



     "ฮ้า อ่ะ อย่า..พี่สิง"


     ไม่ไหว ผมควบคุมอะไรไม่ได้แล้ว ยาที่ฉีดเข้าไปเมื่อกี้ไม่มีผลอะไรเลย มันเกิดอะไรขึ้น แล้วตอนนี้พี่สิงโตเองก็ดูเหมือนจะห้ามตัวเองไม่ไหวแล้วเหมือนกัน


     "คริส"


     "อืมมม"เงยหน้ารับจูบของคนที่คร่อมผมอยู่ด้วยบน ลมหายใจหอบหนักผสมปนเปกันจนไม่รู้ว่าเป็นของใคร พี่สิงโตไวมาก แป๊บเดียวเสื้อผมก็หลุดออกไปจากตัวพร้อมกับเสื้อของอีกฝ่าย แล้วริมฝีปากก็กดทับลงมาอีกรอบ ไม่ปล่อยให้ผมได้พักหายใจ สัมผัสร้อนวนลูบไปทั่วหน้าท้อง ยิ่งปลุกปั่นอารมณ์ผมมากกว่าเดิม


     แค่นี้ก็จะแย่แล้ว


     "กลิ่นของนายกำลังทำให้พี่คลั่ง"


     "พี่ ผมไม่ไหวแล้ว อ่ะ อ่าา ช่วยที"


     ตอนนี้ความต้องการมันควบคุมผมไปแล้ว


     กางเกงส่วนล่างถูกดึงออกไปจนหมด


     พี่สิงกัดฟันแน่น ซุกใบหน้าดูดีลงมาบนต้นคอ ข้มเม้มให้พอเกิดรอยไปทั่ว มือหนาร้อนผ่าวขยำไปทั่วร่างผมรุนแรง ก่อนจะกุมลงมาที่กลางกาย บีบเบาๆเรียกเสียงครางจากผม


     "พี่ อ้ะ ฮ๊า ขยับ อ่ะ"


     กระซิบบอกไปข้างหูเสียงสั่น


     พี่สิงโตตอบรับคำขอด้วยการเริ่มขยับมือที่กอบกุมผมเอาไว้ขึ้นลง ความรู้สึกร้อนรุ่มทำให้ผมเบียดกายเข้าหาพี่เขาจนแผ่นหลังลอยขึ้นจากที่นอน รัดรอบคอแกร่งแน่น กดริมฝีปากลงไปบนต้นคอสีเข้ม ก่อนจะเปลี่ยนเป็นตั้งรับจูบที่โฉบลงมาจากคนด้านบน


     "อื้ออ อืมมม"


     สะโพกผมแทบจะขยับเป็นจังหวะเดียวกับมือร้อน เสียงครวญครางถูกกลืนกินไปพร้อมกับริมฝีปาก กลิ่นสนิมของเลือดลอยคุ้งไปทั่วโพรงปากที่ขยับตอบรับกันรุนแรง


     "อ้ะ เร็วอีก เร็ว อ่ะ อื้อ"


     พอรู้สึกว่าตัวเองกำลังจะเสร็จ ความเคลื่อนไหวทุกอย่างก็หยุดลงกระทันหัน พี่สิงโตมองหน้าผมนิ่ง จับร่างผมที่คล้ายกับขี้ผึ้งถูกไฟลนพลิกไปไว้ด้านบน ส่วนตัวเองก็นอนหอบหนักๆอยู่ด้านล่าง


     จับร่างผมกดลงไปกับตัวตนของเขาที่ตื่นเต็มที่


     ไม่นะ...


     ถึงจะคิดแบบนั้นแต่ร่างกายผมกลับตอบสนองแบบไม่ขัดขืน กระตุกรัดสิ่งที่ค่อยๆแทรกเข้ามา เสียงฮึมฮัมในลำคอพี่สิงโตก่อนที่เขาจะกระแทกตัวเข้ามาทีเดียวจนสุด


     "อ๊าา! อึก ฮาห์ๆ"


     หอบมองไปตามคราบขาวที่เปรอะอยู่บนผิวเข้ม ลากจนไปสบกับดวงตาคมคู่สวย


     ดวงตาแวววับแบบนั้น อย่าบอกนะว่าผมทำพี่เขารัทไปแล้ว


     ปึก!


     "อื้อออ อ้ะ"


     รู้สึกดี...


     ผมขยับสะโพกตอบรับคนด้านใต้อย่างลืมอาย แรงกระแทกกระทั้นหนักหน่วงทำเอาสั่นคลอนไปทั้งร่าง แต่ผมก็ยังคงกดตัวเองลงไปรุนแรงตามอารมณ์ที่ปะทุอยู่ในร่างกายตอนนี้ พี่สิงโตยันตัวขึ้นรั้งคอผมเข้าไปจูบบนริมฝีปากเขา ฟันคมที่กัดลงมาเริ่มทำให้ริมฝีปากบวมช้ำ


     "อืมม อ่ะ เร็ว อื้อ เร็วอีก"


     อ่ะ


     พรึ่บ!


     เสียงผมไปปั่นป่วนอารมณ์พี่สิงโตมากเกินไปหรือเปล่า ถึงได้ถูกจับหงายลงไปบนเตียง จับขาผมพาดไปที่ไหล่เขา ขาอีกอีกข้างก็ถูกแหวกไปด้านข้างแนบชิดกับที่นอนนุ่ม เอวสอบโถมลงมารุนแรงจนเสียงกระทบดังลั่นห้อง ผมกัดฟันแน่น มือจิกเกร็งไปที่ผ้าปูด้วยความวาบไหว


     "อ๊ะ อ๊าๆ ดี อื้ออ พี่ แรงอีก อึก เร็ว"


      ปึก ปึก ปึก!


      จังหวะที่ขยับสวนเข้ามารวดเร็วขึ้นเรื่อยๆ แผ่นหลังพี่สิงโตกลายเป็นที่ระบายความเสียวซ่านในตัว กลายเป็นทางยาว เลือดสีแดงไหลซิบออกมา คนด้านบนซู้ดปากเบาๆซุกหน้าเย้ามาที่คอผม ตอนแรกก็ไนึกว่าพี่สิงจะทำรอย แต่พอความเจ็บแล่นผ่านเข้ามา ผมก็รู้ตัวทันทีว่าตัวเองถูกกัด พี่สิงโตกัดผม แสดงถึงการเป็นคู่พันธสัญญากันระหว่างเรา


     นี่มัน..


     "โอ้ย อ๊า พี่ อื้อ แฮกๆ"


     "อ่าา คริส อืมม"เสียงกระซิบเรียกชื่อข้างหูพร้อมความอุ่นที่แล่นวาบเข้ามาในตัว ผมกอดคอหนาแน่น หายใจหอบคลอไปกับคนด้านบนที่ทิ้งตัวซบลงมาบนตัวผม ความคับแน่นที่ขยายมากขึ้นในตัวทำให้เผลอกัดไหล่พี่สิงโตทั้งน้ำตา


     แน่นเกินไปแล้ว


     พึ่งรู้ว่าอัลฟ่าเกิดอาการน็อทมันจะทำให้ผมอึดอัดและทรมานได้ขนาดนี้


      "ทนหน่อยนะ"เสียงแหบว่าทั้งที่ยังแช่อยู่ในตัวผม ความอุ่นวาบถูกส่งเข้ามาในตัวเป็นระยะ อยู่แบบนั้นไปสักพักใหญ่ๆจนผมตาเริ่มปรือพี่สิงก็ขยับถอนตัวออกไป ส่งปลายนิ้วเกลี่ยลงมาบนคอผมที่ถูกเขากัด มองด้วยสายตาอ่อนโยนทำเอาผมใจเต้น


     "คริสเป็นของพี่"


     "อือ ..ผมเป็นของพี่"


---------------------------------------

*รัท เป็นอาการเวลาต้องการมากๆของอัลฟ่า คล้ายฮีทของโอเมก้านั่นแหละ (คร่าวๆเนอะ)
*น็อท จะเกิดหลังจากการหลั่ง อวัยวะเพศของอัลฟ่าจะขยายตัวขึ้นทำให้ดึงออกไม่ได้ ต้องรอให้หลั่งจนหมด แบบหมดเลยอะ ถึงจะเอาออกได้


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CUT ไดโนซอร์รัก (บทที่ 25)

CUT ไดโนซอร์รัก (บทที่ 29)

CUT ฉลามไม่กินเนื้อ : 20