CUT แฟนผมมันโหด [แฟน(ผู้ชาย)คนแรก]


CUT 




     "อ๊า อือ สัส เบาๆ อึก อื้อ"


     ฮึก แม่ง กระแทกก็แรง ทำก็เร็ว จะเอาให้กูขาดใจตายเลยใช่ไหม


      "แหกปากทำเหี้ยอะไรนักหนา ร้องอย่างกับถูกเชือด อึก..กูแค่เอามึงไหม"


      นี่มึงใช้คำว่าแค่เหรอ"แค่บ้านมึงสิ อ๊า กูบอกว่าเบาไง"


     ต้องย้อนไหมว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมผมถึงมานอนครางอยู่ใต้ร่างมัน ฮึก เรื่องแม่งยาวเล่าสามหน้าก็ไม่หมด หลังจากถูกลากมาห้อง ก็ถูกผลักลงเตียง เล้าโลมซะผมอ่อนยวบไปทั้งตัว หัวสมองน็อคไปชั่วขณะ รู้ตัวอีกทีก็ถูกมันเสียบไปแล้ว ฮือออ เอกราชกู ไอคนแปลกหน้า มึงงงงง


     ปึก!


     "ฮ๊าา ทำเหี้ยอะไรเนี่ย มึงๆ อ๊ะ"


     "ใครให้มึงทำหน้าปัญญาอ่อนตอนกูเอาอยู่ล่ะ"ว่าจบมันก็รั้งเอวผมที่นอนหงายอยู่จับพลิกแล้วยกขึ้น ถึงกับตาสว่างกับความลึกที่แทรกเข้ามาจนสุดโคน ขยับเข้าออกแบบโคตรป่าเถื่อน ทำหมือนกับแม่งของขาดมาเป็นเดือนๆและผมคือผู้โชคร้ายที่มาช่วยมันปลดปล่อย


     ฮือออ กูโทษใครได้บ้าง แฟนเก่า ฝนฟ้า หรือไอเวรที่ขยับอยู่ด้านหลังดี


     "อ๊า ..เจ็บ มึง โอ้ย ถนอมกูหน่อยได้ไหม ..ฮ๊ะ"โวยวายใส่มันทั้งน้ำตา ไม่ได้ร้อง แต่คือเสียวจนน้ำตาคลอ ปากก็กัดจนหมอนจะขาดกระจุยกระจาย


     เพียะ


     ฮึก ตีก้นกูทำไมมมม! กูบอกให้มึงถนอมกู


     ยูอันเดอร์สแต้นนน


     "โอ้ยย ตบเรียกพ่อมึงเหรอ ก้นกูใช่ของเล่นมึงไหม อ๊ะ อ๊า สัสเอ้ย อ๊า พอ เบาๆ"ว่านิดว่าหน่อย กระแทกซะหัวกูสั่นเป็นตุ๊กตาหน้ารถ บอกให้เบาๆก็สวนทางชิบหาย จนตอนนี้หัวผมเริ่มจะขาวโพลนอีกรอบ จิกลงไปบนเตียงกับความรู้สึกที่แล่นขึ้นมาตรงส่วนกลาง


     "ฮึก มึง กูจะ...อ๊า เดี๋ยวๆ มึงทำอะไร มึงจะทำอะไร๊"


     ร้องเสียงหลงเลยตอนที่มันยื่นมือมากุมน้องชายผมแน่น ก้มหน้าลงมาแสยะยิ้มร้ายปานฆาตรกรโรคจิตที่ข้างใบหน้าผม


     "หึ กูยังไม่เสร็จสักรอบ แต่มึงจะรอบที่สามแล้วนะ อย่ารีบดิ"


     นั่นมันเรื่องของมึงงงง


     "ปล่อย ฮึก กูทรมาน ไอสัส ให้กูเสร็จ อ๊า หยุดกระแทกก่อนได้ไหม!"


     ปึก ปึก ปึก


     "ฮ๊าา มึงฟังภาษาไทยไม่รู้เรื่องเหรอ กูบอกให้หยุด อ๊า อ้ะ อื้ออ อื้มม"นี่มันไม่เข้าใจคำว่าหยุดใช่ไหมมม แล้วยังมาจูบปิดปากกูอีก ลิ้นก็แทรกตวัดเข้ามาวุ่นวายพัวพันกับลิ้นผม ที่สำคัญสะโพกหนาก็ยังทำงานได้ดี แรงไม่ตก กลขยับกระแทกเอาๆ จนผมอ้าปากค้าง น้ำลายไหลออกมาจากมุมปาก


     ฮือออ ทำไมอีโรติกแบบนี้


     "คอยดูนะ จบคืนนี้ไปกูจะมุดท่อหนีมึงไปเลย ไอคนแปลกหน้า"


     เอ้าชิบหาย พูดสิ่งที่คิดออกมาเฉยเลยกู


     "หึๆ"


     เสียงหัวเราะนั่นมันอะไรรรร



    ไม่ใช่ว่ามัน......


     ปึก ปึก ปึก ปึก!


     "อ๊า...ฮึก เสร็จสักทีดิวะ กู อ๊า เหี้ย ไม่ไหวแล้ว ฮ้ะ อ๊ะ อ๊ะ"


     "สิงโต"


     "อะไรมึง อ๊ะ กูคนไม่ใช่สิงโต ...อ๊า สัสส"


     "ทำไมมึงโง่ ....กูชื่อสิงโต! ควาย"ปิดท้ายด้วยคำด่าสวยๆและเอวสอบที่ขยับเข้าออกแบบไม่สงสารสะโพกผมที่ต้องรับแรงกระแทกของมัน


     มึงจะชื่อสิงโต กระต่าย ตุ๊กแกอะไรก็เรื่องชองมึง แต่ตอนนี้ช่วยเสร็จสักทีได้ไหม กูจะขาดใจแล้ว แม่งงงง


     "เรียกชื่อกู"มันสั่ง


     "ทำไมกูต้องเรียก"


     ปึก


     "อ๊าา กระแทกหาพ่อมึงเหรอ"


     "อย่าลามปาม กูบอกให้เรียก"ดุเสียงเข้ม


     จับผมพลิกหงายไปอีกรอบ ขาถูกจับพาดไปบนไหล่ลาด อีกข้างก็ถูกกดจมไปกับเตียง


     "ฮึก ...สะ สิงโต"


     เท่านั้นแหละ เหมือนไปกดเปิดสวิทต์อะไรในตัวมันก็ไม่รู้


     สิงโตแลบลิ้นเลียริมฝีปาก จ้องผมด้วยดวงตาคู่สวยที่เต็มไปด้วยความหื่นกระหาย ทำเอาผมแทบหยุดหายใจ


     "มะ มึง อ๊า เหี้ย สิงโต เบาๆ อ๊าๆ อ้ะ ฮ๊า เจ็บ ฮึก อ่ะ"


     ไปหมดแล้วสติ ผมยกสะโพกรับแรงที่กระแทกลงมาเรื่อยๆ จิกผ้าปูจนยับยู่ยี่ ครางลั่นห้องตลอดเวลาจนเริ่มสงสารห้องข้างๆ รู้สึกเหมือนคนด้านบนกำลังเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ ส่วนนั้นก็เหมือนจะคับแน่นขึ้นไปกว่าเก่า แล้วไม่นานผมก็รู้สึกถึงแรงกระตุก สิงโตกดสะโพกย้ำมาอีกครั้งแช่ไว้แบบนั้นแล้วดึงออก ลูดถุงยางทิ้งลงไปที่ถังขยะข้าวเตียง


     เดี๋ยวๆ มึงจะปล่อยกูไว้แบบนี้น่ะเหรอ"จะไปไหน"


     "อาบน้ำ หรือจะให้กูเอาต่อ รอบนี้สดนะ ถุงยางมีอันเดียว"


     พ่อง กูไม่ได้หมายถึงแบบนั้น


     แต่ คือ...น้องผมยัง เอ่อ"มึง ...ช่วยกูก่อน"


     ผมบอกมันเสียงแผ่ว รู้สึกใบหน้าเห่อร้อนตอนที่อีกฝ่ายกระตุกยิ้ม


     "อ้อนวอนกูสิ"นั่งลงด้านข้างๆ


     ผมกัดปากมองหน้ามัน


     ใครอยากจะไปอ้อนวอนเรื่องแบบนี้วะ


     แต่ความร้อน ความอึดอัดในตัวก็ทำให้ผมหลับหูหลับตาพูดเสียงดัง


     "สิงโต ช่วยหน่อย นะ ช่วยกูที"


     คิ้วมันขมวดดุ"ให้กูช่วย แต่เรียกแทนตัวเองแบบนั้นเหรอ"


     "แทนด้วยชื่อสิ กูยังไม่รู้ชื่อมึงเลย"


     เออดี เอาจนเสร็จแล้ว แต่ยังไม่รู้ชื่อ


     ผมทำท่าจะปากดีใส่มันอีกรอบ แต่เพราะดวงตาคู่สวยดุที่จ้องอยู่ก็เลยหุบปากฉับ


     พูดขอร้องมันเสียงอ่อย"สิงโต ...ช่วยคริสที"


     "ชื่อคริสเหรอ"ยกยิ้มร้าย


     มืออุ่นแตะลงมาบนกายผมที่ยังคงไม่ได้ปลดปล่อย ย้ำว่าแม่งแค่แตะเท่านั้น หัวใจผมก็เต้นรัว หลับตาลงจิกลงไปบนไหล่กว้างพร้อมกับน้ำสีขาวขุ่นที่พุ่งเปรอะไปบนกล้ามเนื้อหน้าท้องสีเข้มของคนที่แตะมือลงมา


      สิงโตก้มมองคราบบนตัว


     "หึ ไม่ค่อยเลยนะ แค่แตะก็ปล่อยใส่กูแล้ว"ยิ้มเยาะด้วยท่าทางที่เหนือกว่า


     ผมอ้าปากพะงาบ ชี้หน้าคนที่ขยับลุกไปหยิบผ้าเช็ดตัวเตรียมอาบน้ำ


     "มึงมันๆ ...กูเกลียดมึง"


      "ตามใจมึง ...แต่มึงเคยได้ยินไหม เกลียดอะไรก็ได้แบบนั้น"โน้มลมากระซิบที่หูผม"เพราะงั้นเกลียดกูเยอะๆนะ มึงจะได้ได้กูเป็นผัวมึงบ่อยๆไง"


      ฟัคคค มึง ฟหก่ดดาสดสหสห่หาหาห


      ฮือออ กูรักมึง รักมึงม้ากมากกก




-----------------------

กลับไปอ่านนน










ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CUT ไดโนซอร์รัก (บทที่ 25)

CUT ไดโนซอร์รัก (บทที่ 29)

CUT ฉลามไม่กินเนื้อ : 20