CUT แฟนผมมันโหด [บทลงโทษของแฟน]

CUT




     "อื้ออ อ๊ะ สิงโต ...อึก อืมมม"ผมคว้ามือที่กำลังจับรูดอยู่บนแก่นกายแน่น เอ่ยเรียกเจ้าของมือเสียงสั่น ก่อนจะถูกปากร้อนกระแทกลงมา กลิ่นเลือดคลุ้งอยู่ในปาก ค่อยๆจางหายไปเมื่อลิ้นร้อนแทนกเข้ามา

     มือหนาเริ่มขยับต่อเมื่อผมไร้แรงจะรั้งไว้

      สมองหมุนวนไปหมด เกาะไหล่หนาของสิงโตแน่น วางหัวพิงไปที่อกกว้างหลังจากสิงโตผละออกไป

      "อ๊า อึก..ไม่ไหว ปล่อยกู สิงโต ไว้ทำที่ห้องนะ อ๊ะ  อาา"ลิ้นผมพันไปหมด พูดห้ามได้แค่นิดเดียว เสียงครางก็หลุดออกมาแทนที่ สิงโตจงใจขยับเร็วขึ้น สะโพกผมขยับตามจังหวะที่อีกฝ่ายสร้างขึ้น

     ปากร้อนดูดลงมาบนต้นคอ ขยับไล่ลงตามไหล่ จนถึงยอดอก ปลายลิ้นตวัดลงทำเอาผมคว้าคอแกร่งแน่น กัดปากตัวเองเพื่อกักเสียงคราง

     ทั้งดูดทั้งกัดขนาดนี้ คิดว่ากูจะเจ็บไหม

     มันเสียวมันเจ็บปนกันไปหมด

      สุดท้ายผมก็ทนไม่ไหว เงยหน้าขึ้นส่งเสียงครางลั่น

      "อื้ออ ฮ๊า ..อึก อ๊ะ อย่ากัด มึง มันเจ็บ"

      ฮึก ไม่ไหวแล้ว

      "สิงโต ..อื้อ เร็ว เร็วอีก อ๊ะ อืมมม"ปากหยักกดลงมาที่ปากผมอีกรอบ ดูดดึง ขยับแผ่วคนละเรื่องกับมือที่ขยับเร็วจนผมรู้สึกร้อนไปหมด ร่างกายกระตุกเฮือก ปล่อยของเหลวเหนอะหนะใส่มือหนาที่ยังกำแน่น

      "แฮกๆ ...พอแล้ว กูจะไม่ใส่ขาสั้นซ้อมหลีดอีกแล้ว ..อ๊ะ สิงโต ไม่ อย่า อ๊ะ อึ้กก"

      ผมขบฟันแน่น สิงโตไม่ใช้คำพูดใดๆ นอกจากการกระทำ ปลายนิ้วกดกระแทกเข้ามาเต็มแรง ขยับหมุนวนไปมาสักพัก ก่อนจะใส่เข้ามาอีกสองนิ้ว

      "อ๊า แรงไป เจ็บ อื้ออ อ๊ะ"เจ็บแบบเจ็บมาก นี่แค่นิ้ว ยังทำเอาผมน้ำตาคลอ สิงโตเล่นกระแทกเน้นๆขนาดนั้น 

      ถึงจะเจ็บแต่ก็เริ่มมีความรู้สึกอื่นเข้ามา ผมอกดคอสิงโตแน่น ซุกลงบนผมสีเข้ม ปล่อยให้สิงโตมมันวุ่นวายกับการเตรียมความพร้อมให้

      ไหนๆก็คงไม่รอดแล้ว จะขัดขืนทำไม

      ไม่งั้นสิงโตมันจะกดล็อกห้องก่อนจะพาผมมาโยนลงบนเก้าอี้ไม้หรือไง

      "สิงโต ..เหลืออีกแค่สิบกว่านาที อื้ออ อ๊า"
    
      ไม่น่าบอกมัน

      บอกปุ๊บ จับแทรกพรวดเข้ามาทีเดียวจนผมร้องเสียงหลง ความจุกแล่นขึ้นมาตรงหน้าท้อง จิกเกร็งลงไปบนไหล่หนาแน่น
      
      แล้วสิงโตมันก็ดึงออก

      ฉุดแขนผมให้ลุกขึ้น ผลักเข้าไปจนหน้าแทบจะสิงกำแพง

      แทรกกายเข้ามาอีกครั้งแบบไม่มีคำว่าค่อยเป็นค่อยไป มือรั้งหน้าผมหันกลับไปทาบปากลงมา กลืนเสียงผมที่เริ่มดังขึ้นตอนเอวหนาขยับกระแทกเข้ามา

      "อื้ออ อืม อ่ะ อ๊า เร็ว เร็วอีกได้ไหม"

      ไม่งั้นไม่ทันแน่ ผมยิ่งไม่ค่อยได้ท่าอยู่ด้วย 

      ปึก! ปึก! ปึก!

      ผมซุกหน้าลงกำแพง หลับตาจิกเกร็งจนเจ็บไปทั้งเล็บ แรงกระแทกรัวๆทำเอาสมองแทบจะตัดขาดทุกอย่างจากสิ่งภายนอก 

      "มึงเห็นแฟนใหม่พี่สิงโตป่ะ"

      เสียงพูดคุยจากข้างนอกทำเอาผมยกมือปิดปาก หันไปส่ายหน้าบอกไม่ให้สิงโตขยับ

      แต่คนตัวสูงกลับทำเพียงส่งยิ้มเจ้าเล่ห์มาให้

     ไม่ สิงโต มึงอย่านะ

     ปึก!

     "อื้ออ อึก.."แม่งง แกล้งผม 

     "คนที่ตัวขาวๆ ขาเรียว เป็นหลีดด้วยใช่ปะวะ กูรู้สึกจะเห็นอยู่นะ โคตรขาว แล้วขาแม่งสวยกว่าผู้หญิงบางคนอีก มึงลองคิดตอนที่ขาขาวๆนั่นพาดอยู่บนไหล่เราดิ"

      ปึง!!

      "เห้ย อะไรวะ"

      ผมเหลือกตามองสิงโตที่ต่อยลงบนประตูเต็มแรงจนคนด้านนอกส่งเสียงตะโกนดัง

      "เชี่ย กูว่าไปเถอะมึง ห้องมันล็อกอยู่ ผีเปล่าวะ"
    
      "สัส พูดไรตอนนี้วะ รีบไปเลย"

      เสียงเท้าเริ่มไกลออกไป

      สิงโตมองหน้าผมนิ่งทั้งที่ร่างกายเรายังคงเชื่อมกันอยู่ เสียงดุเอ่ยออกมาแผ่วเบา ซึ่งทำเอาผมขนลุกขึ้นมาตั้งแต่หัวยันปลายเท้า

      "ถ้ามึงกล้าใส่ขาสั้นมาซ้อมหลีดอีก กูจะทำให้มึงขาดใจตายคาอกกูแน่คริส"

      "ไม่ใส่แล้ว อ๊า ฮะ ..อ่ะ เบา อ๊าๆ สิงโต กูไม่ใส่แล้ว อ๊าา"

      ไม่เอาแล้ววว


--------------------

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CUT ไดโนซอร์รัก (บทที่ 25)

CUT ไดโนซอร์รัก (บทที่ 29)

CUT ฉลามไม่กินเนื้อ : 20