SUCK KISS จูบห่วยๆ EP : 13 (CUT)



Cut ep 13

"ขอนะครับ"

เสียงแหบพร่าบ่งบอกถึงอารมณ์และความต้องการจากร่างสูงที่กำลังคร่อมอยู่ด้านบน มือสองข้างสอดเข้ามารั้งเสื้อยืดจากตัวผมโยนไปข้างโขดหิน ไม่รอฟังคำตอบริมฝีปากหนาก็โฉบลงมาดูดกลืนริมฝีปากผมด้วยท่าทางหิวกระหาย ทั้งขบเม้ม ดูดดึงจนรู้สึกเจ็บไปทั้งปาก

ลิ้นเรียวสอดแทรกเข้ามาควานหาความหวาน มอมเมาให้ผมเคลิ้มตามอย่างง่ายดาย สองมือประคองหน้ารับจูบร้อนแรงจากเขา ผมจึงจูบตอบสิงโตด้วยความเคยชิน คนผิวเข้มไล่จูบผมอยู่แบบนั้นจนกระทั่งผมเริ่มหมดอากาศหายใจ ประท้วงเขาด้วยการทุบเบาๆที่อก ใบหน้าคมก็ผละออกจากริมฝีปากเปลี่ยนไปซุกที่ลำคอแทน

"อื้อ อ่ะ อย่า..ทำรอย"

เสียงของผมเหมือนไม่เข้าหูคนที่กำลังซุกไซร้อยู่ ริมฝีปากหนายังคงดูดเม้มเลื่อยๆ เปลี่ยนตำแหน่งไปทั่วทั้งคอ ร่างผมสั่นน้อยๆเมื่อคนด้านบนเริ่มลากริมฝีปากร้อนลงมาที่ไหปลาร้า กดเม้มหนักๆจนขึ้นรอย แล้วจึงเลื่อนลงไปถึงส่วนอ่อนไหวบนหน้าอก

"อึก ..ฮ๊า สิง..ไม่ อื้อ"

ลิ้นชุ่มตวัดเลียสลับกลับดูดกลืนเหมือยกำลังหิวโหย ผมดิ้นพล่านไปมาด้วยความเสียวบวกกับอารมณ์ที่กำลังพุ่งขึ้น อากาศเย็นๆภายในป่าไม่สามารถลดอุณหภูมิจากร่างกายได้เลย กลับยิ่งเพิ่มความต้องการมากขึ้นเรื่อยๆ มือสองข้างขยุ้มกลุ่มผมของสิงโตรั้งกดใบหน้าคมลงมา แผ่นหลังลอยขึ้นจากพื้นหินเย็นเฉียบเปิดทางให้สิงโตได้กลืนกินอย่างเต็มที่

"คริส ...อืม"

สิงโตพึมพำชื่อผม ผละออกจากยอดอกลากลิ้นร้อนไปตามหน้าท้อง ยิ่งสร้างความวาบหวามขึ้นมาในอก ลมหายใจหอบถี่บ่งบอกถึงความต้องการที่มากขึ้น สิงโตแทรกตัวเข้ามาระหว่างขา มือหนาเลื่อนลงไปรั้งกางเกงขาสั้นออกจากสะโพกผม ขณะที่ปากยังคงวนเวียนอยู่ตรงหน้าท้อง

"สิง..อ้ะ อื้อออ อ๊าา"

คำถามที่เตรียมจะถามร่างสูงถูกกลืนลงไปแทนที่ด้วยเสียงครางทันทีที่สิงโตกดมือลงไปบนส่วนอ่อนไหวที่กำลังคับแน่น ฝ่ามืออุ่นเกี่ยวเอาปราการสุดท้ายออกจากตัวผม แล้วเลื่อนมือขึ้นมากอบกุมส่วนที่กำลังตั้งขึ้นก่อนจะค่อยๆลูดขึ้นลงเนิบช้าให้ผมบิดเร่าๆด้วยความเสียว

"อ๊า อึก ..อื้ออ เร็ว สิง เร็วอีก"

สะโพกผมขยับขึ้นลงตามจังหวะมือ แรงขยับที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆตามคำขอทำให้ผมครางลั่น ก่อนที่อารมณ์จะแตะถึงจุดสูงสุดมือที่กำลังขยับก็หยุดลงดื้อๆ ดวงตาคมเป็นประกายเลื่อนมาสบตากับผมก่อนจะกรีดยิ้มเจ้าเล่ห์ส่งมาให้

"ฮ๊ะ ฮึก ...สิง อื้ออ ขยับต่อ ไม่ไหว..แล้ว"

ผมบิดไปมาร้องครางอยู่ใต้ร่างสูงด้วยความทรมาน มืออุ่นที่กอบกุมส่วนนั้นเอาไว้หยุดนิ่งและกดส่วนปลายเอาไว้ไม่ให้ถึงจุดที่ปราถนา

ฮือออ จะมาแกล้งอะไรเวลาแบบนี้

"อย่าพึ่งสิแฟน ...มันยังไม่ได้เริ่มเลยนะ"เสียงแหบพร่าจากร่างสูงที่ก้มมาชิดใบหูก่อนที่ผมจะรู้สึกถึงบางอย่างที่สอดแทรกเข้ามาด้านหลัง ความเจ็บแปลบแล่นขึ้นมาจนน้ำตาคลอ เสียงกรีดร้องของผมถูกสิงโตปิดกั้นเอาไว้ด้วยริมฝีปากของเขา

"อื้มมม อืออ ฮึก..."

จูบร้อนๆจากกลีบปากหนาทำให้ผมหลงลืมความเจ็บจากสิ่งที่ขยับอยู่ตรงช่วงล่าง สิงโตค่อยๆเพิ่มจำนวนเข้ามาทีละนิ้ว ทำให้ผมเผลอจิกมือลงไปบนแผ่นหลังสีเข้มเพื่อระบายความเจ็บอย่างลืมตัว นิ้วทั้งสามแช่คาเอาไว้แบบนั้นจนกระทั่งเห็นว่าผมเริ่มไม่เกร็งสิงโตก็ค่อยๆขยับนิ้วเข้าออกพร้อมกับอีกมือที่เริ่มขยับเช่นกัน

"อ๊า อึก...ช้า สิง...อ๊ะ ช้าหน่อย"

ความรู้สึกเสียวที่โจมตีเข้ามาทั้งสองทางทำเอาสมองขาวโพลน ความเจ็บปวดผสมปนเปไปกับความเสียวทำให้เผลอขยับสะโพกตามจังหวะมือ

"จะ อื้ออ ฮ๊าา ..เสร็จ อ๊าา"ตัวผมกระตุกสั่นน้อยๆเมื่อถึงจุดสุดท้ายของอารมณ์ น้ำสีขาวขุ่นเปรอะเปื้อนเต็มฝ่ามือหนา ผมได้แต่ก้มซุกลงไปบนไหล่ลาดเพื่อซ่อนใบหน้าแดงก่ำจากความอาย จนลืมนึกไปถึงนิ้วที่กำลังขยับอยู่ในช่องทางด้านหลัง

"อึก ..พร้อมนะแฟน"สิงโตกัดฟัน พ่นลมหายใจออกมาแรงๆ ถอนนิ้วออกจากตัวผม เลื่อนมือถอดดึงกางเกงตัวเองให้พ้นเอว กายหนาแทรกเข้ามาระหว่างขา ดันผมให้นอนราบไปบนพื้นหินเย็น ก่อนจะค่อยๆสอดแทรกแก่นกายเข้ามา ความปวดร้าวจากสิ่งแปลกปลอมทำให้ร่างกายผมเกร็งสู้อัตโนมัติ ริมฝีปากเม้มเข้าหากันพยายามกั้นเสียงร้อง นิ้วมือจิกลากไปตามแผ่นหลังของคนด้านบนอย่างทรมาน

"อ่า แน่น ชิบ"

"อึกก ฮึก เจ็บ ..สิง หยุดก่อน"

เข้ามาได้แค่ครึ่งเดียวผมก็ทนไม่ไหวร้องบอกให้สิงโตหยุด ร่างหนาชะงักอยู่นิ่งๆตามคำขอ ใบหน้าคมขบฟันแน่นเห็นสันกรามนูนขึ้นมา ก่อนที่คนผิวเข้มจะก้มลงมาประกบปากจูบผมอย่างดูดดื่ม ลิ้นอุ่นชื้นตวัดไปทั่วโพรงปาก ขบเม้มชักนำผมให้ลืมความเจ็บตรงช่วงล่าง

พอเห็นว่าผมเริ่มเคลิ้มไปกับรสจูบสิงโตก็กดสะโพกลงมาทีเดียวจนมิด ขาสองข้างผวาตวัดเกี่ยวเอวสอบทั้งน้ำตา ปากก็ร้องห้ามไม่ให้ร่างด้านบนขยับ

"อ้ะ อ๊าา...อยะ อย่า อื้อ พึ่งขยับ"

"สิง อึก ไม่ไหวแล้ว ...ขอโทษครับแฟน"

คำขอโทษสั่นพร่าพร้อมกับสะโพกหนาที่เริ่มขยับเข้าออก และเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆจนร่างผมสั่นคลอนไปตามแรงกระแทก ท่ามกลางความเงียบที่มีเพียงเสียงน้ำไหลในตอนแรกกลับมีเสียงเนื้อกระทบกันดังปะปนกับเสียงครางของเราสองคนสลับกัน

"ฮ๊ะ อ๊ะ อื้อออ ช้า สิง อึก เร็วไป"

"คริส อืมม คริสครับ"

ความถี่ในการขยับของอีกฝ่ายทำให้ผมเหมือนจะขาดใจ สะโพกหนากระแทกลงมาแต่ละครั้งทำเอาผมจุกจนแทบพูดไม่ออก มือหนาสอดเข้ามาจับขาทั้งสองข้างไปพาดที่ไหล่พลางเอนตัวแนบลงมา ริมฝีปากเลื่อนขึ้นมาดูดดึงเบาๆหยอกล้อกับกลีบปากผม ทั้งที่ช่วงล่างยังคงกระแทกลงมาจนผมทนไม่ไหวเผลอกัดปากของอีกฝ่ายไปเต็มแรง

"ฮ๊ะ ขะ ขอ อ๊ะ ขอโทษ"

"ไม่เป็นไรครับ เต็มที่เลยแฟน"

"อ๊า อึก ตระ ตรงนั้น อื้อ อ้ะ เสียว"พอรู้ว่าจุดไหนที่ทำให้ผมเสียว สิงโตก็กระแทกลงมาเน้นๆจนผมครางไม่เป็นภาษา ใบหน้าคมขยับซุกไปทั่วลำคอฝากรอยรักเอาไว้จนแทบจะทุกพื้นที่ มือหนาสอดเข้ามากระชับเอวผมรัวสะโพกลงมาจนผมจนใกล้จะเสร็จอีกรอบ

"ระ เร็ว ฮ๊ะ อีก จะเสร็จ อ๊ะ อ๊ะ"

"จัดให้ครับ อึก พร้อมกันนะแฟน"

"ฮ๊ะ ...อ๊ะ อ๊ะ อ๊าา"

ความเร็วที่เพิ่มขึ้นทำให้ผมกระตุกก่อนจะปล่อยออกมา น้ำสีขาวขุ่นกระเด็นเปรอะเปื้อนไปทั่วหน้าท้องสีเข้ม ผมหายใจหอบแรงด้วยความเหนื่อย สิงโตจะกระแทกรัวๆอีกสองสามครั้ง เรียกเสียงคำรามเบาๆในลำคอก่อนจะปล่อยออกมาเต็มช่องทางของผม ซึ่งมันเยอะมากจนเริ่มไหลออกมาตามต้นขาตอนที่สิงโตถอนแก่นกายออกไป

ไปตายอดตายอยากมาจากไหนวะเนี่ย เยอะขนาดนี้

เล่นเอาซะผมไม่เหลือแรงจะลุกเลย

ปวดร้าวไปหมดทั้งตัว

"ล้างตัวแล้วกลับกันเถอะครับ ออกมานานแล้ว"ร่างของผมถูกสิงโตช้อนขึ้นแนบอกก่อนจะพาลงไปทำความสะอาดในน้ำ เรี่ยวแรงที่โดนสูบไปจนหมดทำให้ผมยืนพิงกายหนานิ่งๆ ปล่อยให้เขาทำความสะอาดร่างกายให้ สติที่เริ่มจะเลือนลางทำให้ผมไม่รับรู้อะไรอีก


-----------------

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CUT ไดโนซอร์รัก (บทที่ 25)

CUT ไดโนซอร์รัก (บทที่ 29)

CUT ฉลามไม่กินเนื้อ : 20