CUT แฟนผมมันโหด [รอยยิ้มของเด็กบ้า]

    



     ไม่รู้นานแค่ไหนที่สิงโตมันดูดกลืนริมฝีปากผมจนเริ่มบวมช้ำ ปลายลิ้นร้อนเลาะเล็มไปทั่วกลีบปาก สอดเข้ามากวาดต้อนให้ผมจนมุม มือร้อนบีบเคล้นทั่วร่างปลุกปั่นอารมณ์ความต้องการให้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อุณหภูมิความร้อนจากผิวกายที่แนบชิดยิ่งทำให้ความปราถนาโหมกระหน่ำ

     สิงโตลากมือดึงเอาผ้าชิ้นสุดท้ายบนตัวผมออก จงใจลากมือเฉียดไปมาที่กลางกาย ลูบวนไปมาบนหน้าท้องเรียบของผม ใบหน้าก็ยังซุก ขบเม้มอยู่ตรงต้นคอ ทำไปทำมามันก็อ้าปากกัดลงมาจนผมสะดุ้ง

     "โอ้ยย!"

     กัดทำม้ายยย!

     กำลังจะอ้าปากโวยวาย ปลายนิ้วร้อนสองนิ้วก็สอดเข้ามาในโพรงปาก ผมเหลือกตาขึ้น กลั้นหายใจกับนิ้วที่กวาดต้อนไปมา หายตกใจก็เริ่มขยับปากดูดเลียไปตามปลายนิ้ว จับข้อมือสิงโตแน่น ขยับดูดนิ้วมันรัวเร็ว สลับกับงับลงเบาๆ

     สิงโตจ้องหน้าผมนิ่ง สายตาไม่ต่างอะไรจากนักล่าที่กำลังจะกลืนกินผม

     ปลายนิวชุ่มน้ำลายถูกดึงออกจากปาก ขาสองข้างโดนจับแยกออกจากกัน ผมคว้าหมอนเข้ามาปิดหน้าตัวเองแน่นเมื่อรู้สึกว่าช่องทางกำลังถูกปลายนิ้วสอดใส่เข้ามา

     "เอาหมอนออก"สิงโตสั่งเสียงเข้ม

     ผมกดหน้าลงหมอแน่นกว่าเดิมส่ายไปมา

     "คริส"เสียงทุ้มกระซิบเรียก นิ้วยังคงกดเข้ามาเรื่อยๆเชื่องช้า"เอาออก ..กูอยากเห็นหน้ามึง"

     อึก... เสียงอ่อนโยนนี่มันคืออะไรรร!!

     ผมแทบจะปาหมอนทิ้งเลยครับ

     โผล่หน้ามองสิงโตที่อยู่ในระยะใกล้ พอผมเอาหมอนออก ปากร้อนก็แนบลงมาทันที ดูดดึงเบาๆ ทำทุกอย่างเชื่องช้า จนสัมผัสได้ถึงความอ่อนโยน ขนาดนิ้วที่ใส่เข้ามาสิงโตยังค่อยๆกด ค่อยๆขยับเข้าออก จากหนึ่งเพิ่มเป็นสอง และสาม

     ถึงจะจุก แต่มันก็ไม่เจ็บ

     นานเข้าความจุกก็เริ่มจางหาย แทนที่ด้วยความเสียววูบวาบจากแรงกระแทกของมือหนา ขาผมโอบเกี่ยวรอบเอวสอบ ยกสะโพกรับจังหวะมือของสิงโต

     "อ๊า ..อื้อ ระ แรงอีกได้ไหม"

     ผมไม่ชอบแบบนี้

     "แน่ใจว่าจะให้กูแรงกว่านี้"

     ผมพยักหน้ารัวๆ

     สิงโตเหยีดยิ้มร้าย หยุดจังหวะที่ขยับอยู่ สบตาผมสักพัก นิ้วเรียวก็ถูกดึงออก แต่ไม่สุด กดกระแทกเข้ามาทีเดียวเต็มแรง

     "อ๊าาา! ..อึกก อ๊ะ ..อ๊ะ"เสียวจนคว้าโอบรอบคอแกร่ง ดึงเข้ามาแนบริมฝีปากแน่น สิงโตขยับปากตอบรับผมรุนแรง ปลายลิ้นถูกดึงออกมาเกาะเกี่ยวกันอยู่ด้านนอก

     สิงโตปล่อยริมฝีปากผมให้เป็นอิสระ

     ขยับก้มลงต่ำไปที่แผ่นอก กดปากแนบดุนดันปลายลิ้นใส่ยอดอกผมรัวเร็ว

     มือผมนี่ไม่รู้จะวางตรงไหนเลย ปัดป่าย จิกเกร็งไปทั่ว ทั้งข้างล่าง ข้างบนพาเสียวไปหมด

     "อื้อออ ..พอแล้ว มึง พอ ใส่เข้ามา.."อารมณ์วูบวาบที่ถูกสิงโตปลุกทำให้ผมบอกมันเสียงแหบพร่า ปรือตามองเจ้าของนิ้วที่ขยับเร่งเร้าอยู่ตรงช่องทางด้านล่าง ใบหน้าคมผละออกจากยอดอกเปียกชุ่ม ปากหยักกดยิ้มลึกเหมือนกำลังถูกใจ

     "อยากได้ก็ลุกมาขย่มเอง"

     ผมเม้มปากแน่นกับถ้อยคำห่ามๆ

     ขยับลุกคร่อมร่างสูงที่ทิ้งตัวนอนลงบนเตียง

     ได้มึงได้ แกล้งกูก่อนนะสิงโต

     ส่วนปลายของแก่นกายที่มีถุงยางสวมอยู่ถูกผมกดทับลงไป ขยับหมุนวนไปมา ไม่ยอมกดลงสักที สิงโตมันกระตุกยิ้ม ไล้มือขึ้นมาตามโคนขา ไปหยุดอยู่ที่ก้อนเนื้อด้านหลัง บีบขยำก้นผมเต็มแรง

     จับกดลงไปทีเดียวจนสุดโคน

     "อื้อออ! ..."

     โอ้ยยย โคตรจุก

     ผมแทบทุรดฮวบลงไปบนตัวสิงโต

     มือที่ยันไว้เรี่ยวแรงหายหมด

     ทำไมกูต้องทำอะไรที่เข้าตัวเองตลอด ..แถมครั้งนี้เข้าลึกด้วย จุกน้ำตาคลอไหมล่ะมึง

     "อ่า แฮกๆ"

     หายใจไม่ทันแล้วบอกเลย

     สิ่งที่อยู่ด้านในขยายคับแน่นครูดไปมากับช่องทางผมเมื่อสิงโตมันจงใจขยับเอวสวนขึ้นมา ถึงจะแค่เบาๆแต่มันก็ขยับอยู่ดีนั่นแหละ ตั้งสติได้ก็ใช้มือยันหน้าท้องแน่นที่มีก้อนเนื้อเรียงตัวกันเป็นก้อนสวยงาม ผมลูบไล้แผ่วเบา วางมือลงเพื่อดันตัวเองขึ้นจนสิ่งที่เชื่อมอยู่เกือบหลุดออก

     แล้วกดทับลงไปอีกครั้งแรงๆ

     "อื้อออ อ๊าา! อึก แฮกๆ.."

     "อืมมม ดี แต่จะดีกว่าถึงมึงขยับเร็วกว่านี้"เสียงพร่าพูดบอก จงใจกดปลายนิ้วลงบนขยี้ที่ตุ่มไตบนอก ผมจิกเกร็งปลายนิ้วลงบนกล้ามเนื้อแน่น สูดหายใจเข้าเต็มปอด

     มาขนาดนี้แล้ว

     เร็วก็เร็ววะ

     ผมเริ่มขยับสะโพกตัวเองอีกอีกครั้ง ไม่ได้ยกขึ้นจนสุดเหมือนครั้งแรก แต่ก็กระแทกลงแรงตลอดทุกครั้งที่ขยับอยู่บนตัวมัน จนสิงโตมันคำรามออกมา ขยับเอวสวนตอนที่ผมกดลงพอดี

     "ฮ๊าา! สะ สิงโต มันจุก"

     "ขอโทษ อืมม มึงรัดแน่นมากคริส"

     ไม่พูดเฉยๆ สิงโตมันยันตัวขึ้น ให้ผมได้ใช้ไหล่มันในการพยุงตัวเองให้ขยับอยู่บนตัวมันได้สะดวกกว่าเดิม ทั้งร้อน ทั้งแน่นไปหมด ไม่ให้ผมรัดมันได้ไงอะ ในเมื่อขนาดของมันที่ใส่เข้ามาก็ไม่ใช่เล็กๆไหม ยิ่งพอผมส่งเสียงครางอยู่ข้างหูมัน ก็เหมือนข้างในจะแน่นขึ้นกว่าเก่าอีก

     "สิงโต ...สิง ...อ๊าา อ๊ะ กู อื้ออออ ใกล้แล้ว"

     ผมเร่งเร้าตัวเองให้ขยับเร็วกว่าเดิม ซุกหน้าขบฟันลงบนไหล่กว้างจนขึ้นรอย ก่อนที่ความรู้สึกเสียววาบจะแล่นมาตรงปลาย ปลดปล่อยของเหลวอุ่นร้อนใส่หน้าท้องแน่นของสิงโต

     "แฮกๆ ..อื้ออ อ๊ะะ"

     ผมเสร็จแต่สิงโตยัง เลยต้องตั้งสติแล้วขยับต่อ เพราะมือร้อนที่บีบเคล้น พยุงผมขึ้นแล้วกดลงซ้ำๆ ให้ตายเถอะ ผมจะขาดใจแล้ว

     "คริส... เด็กบ้าของกู ขยับแรงๆ"

     ผมรับคำสั่งอย่างว่าง่าย รัวสะโพกตัวเองขึ้นลงรวดเร็วและรุนแรงจนเสียงผิวเนื้อที่กระทบกันดังลั่นในห้องที่เงียบสนิท อ้าปากปล่อยเสียงของตัวเองออกมา ถ้าตื่นมาเสียงหายก็ไม่ต้องสงสัยหรอก ครางลั่นขนาดนี้ ถ้ายังปกติก็บ้าแล้ว

     "อ๊ะ ...อ๊า สิงโต พี่สิง..ช่วยขยับที คริสเหนื่อย"

     ผมบอกเมื่อตัวเองเริ่มหมดแรง ขยับช้าลงเรื่อยๆ

     สิงโตก้มจูบปากผมแผ่ว มือบีบขยำลงบนก้น ช่วยให้ขยับขึ้นลง

     จนเหมือนสิงโตเองก็ไม่ไหว ล็อคเอวผมแน่นให้อยู่กับที่ ขยับเอวมันสวนขึ้นมาถี่ๆ

     "อ๊าา อื้ออ อึก เสียว ฮ๊ะะ อื้มมม ลึกเกิน"

     ลึกจนโดนจุดกระสันพอดีเลย

     "ฮื่อออ สิงโต สิง..อ๊ะ ตรงนั้นมัน"

     ใจจะขาดแล้ววว ฮืออ ร่างผมรับแรงกระแทกถี่รัวของสิงโตจนสั่นไปหมด ความร้อนในตัวขยายขึ้นมากกว่าเดิม ก่อนที่ผมจะรู้สึกถึงแรงกระตุกของสิงโต

     ขยับอีกไม่กี่ครั้งมันก็ยกผมขึ้น ให้เราหลุดจากกัน

     ถุงยางที่สวมไว้ถูกดึงออก แทนที่ด้วยอีกอัน

     ฮึกกก ตายแน่คริสมึง นี่พึ่งอันที่ 2

     บทรักไม่รู้จักจบสิ้นของสิงโตกับผมดำเนินต่อมาเรื่อยๆจนถุงยางกล่องแรกหมด ในเวลาเกือบสองชั่วโมง ขาผมสั่นระริก ยืนพิงตู้เสื้อผ้าหลังจากสิงโตดึงน้องชายมันออกไปจากตัว มือนึงประคองเอวผมไม่ให้ล้มไปกองบนพื้น อีกมือก็ฉีกซองถุงยางอันแรกจากกล่องที่สองสวมลงไปบนแท่งร้อนๆนั่น

     จับผมหันหน้าเข้าหามัน ก้มจูบริมฝีปากที่บวมเจ่อของผม

     มือสอดเข้ามายกขาผมขึ้นข้างนึง ก่อนที่จะแทรกแก่นกายเข้ามาพรวดเดียวอีกรอบ

     "อื้อออ อ๊าา แฮกๆ ให้กูพักหายใจก่อนได้ไหม"เสียงอ่อนแรงเบอร์สุด หลังผมนี่เอียงพิงไปกับตู้เสื้อผ้า หอบหายใจด้วยใบหน้าร้อนๆของตัวเอง

     ระหว่างนั้นสิงโตมันก็ซุกไปเรื่อย คอผมเนี่ย ถามว่ามีตรงไหนไม่เป็นรอยบ้าง บนไหล่ก็มีรอยฟันเต็มไปหมด ผมนี่ลายไปทั้งตัวเป็นยุงลายเลย

     "หายเหนื่อยยัง"

     มีหน้ามาถาม มึงรองมาโดนกระแทกติดกันเป็นชั่วโมงบ้างไหม!

     "ยัง ...อึ้กก ฮ๊าา! สิงโต กูบอกว่ายัง"

     ไม่ทันแล้ว เอวหนาเริ่มขยับอีกรอบ

     มือผมกอดรัดอยู่บนคอแกร่ง เสียงกุกกักดังคลอเมื่อร่างกายผมขยับไปมากระทบกับตู้เสื้อผ้า

     สิงโตสอดมือเข้ามาที่ขาผมอีกข้าง จับร่างผมยกขึ้นดันแผ่นหลังชิดเข้ากับตู้ ปากอ้าจะส่งเสียงให้มันหยุดก่อน กลับกลายเป็นเสียงครางลั่นเมื่อสิงโตมันขยับเข้าออกถี่แบบไม่ให้พักหายใจ

     "อ๊าา อ๊ะ ..อ๊ะ อื้อออ อึก ฮ๊ะ"

     หัวผมเบลอแบบไม่รับรู้อะไรแล้ว กอดคอสิงโตแน่น ขาก็เกี่ยวเกร็งอยู่กับเอวสอบที่กระแทกไม่ยั้ง เสียงคำรามดังรอดออกมาจากลำคอหนาตลอดเวลา สิงโตเร่งจังหวะเร็วขึ้น สักพักก็เปลี่ยนเป็นช้าๆแต่แรงจนผมพูดอะไรไม่ออก ครางเสียงแหบเสียงแห้ง

     ช้าแล้วก็สลับไปเร็วอีกรอบ ...แล้วก็ช้า ทำแบบนั้นสลับไปมาจนผมแทบจะงับหัวมัน

     แกล้งผมจนพอใจ สิงโตมันก็เพิ่มความเร็วขึ้น

     ท่าทางแบบนี้รู้เลยว่ามันใกล้แล้ว ผมเงยหน้าขึ้นสบตาคู่คม กดริมฝีปากตัวเองกับสิงโต จูบโต้ตอบกันไปมา ลิ้นผลัดกันสอดแทรกเข้าไปในปากของอีกคน หยอกล้อกันไปมา ผมเผลอหัวเราะออกมาด้วยตอนที่มันผละออกแล้วเราจ้องหน้ากัน

     สิงโตกระตุกยิ้มบาง ดึงมือออกจากใต้ขาผม ลูบเช็ดเหงื่อจากใบหน้าออกให้

     "เด็กบ้า ..ใครให้มึงหัวเราะตอนที่กูเอาอยู่"

     "ก็ไม่..อ๊ะ ไม่มีใคร อึก ห้ามนี่"

     สิงโตไม่พูดตอบอะไรอีก เพิ่มแรงที่เอวดันเข้ามาจนสุดเน้นๆสองสามครั้งแล้วมันก็เสร็จ ค่อยๆดึงตัวเองออกจากผม รูดเอาถุงอย่างทิ้งลงถังขยะ

     โน้มเข้ามากอดผมไว้แนบอก กระซิบเสียงแหบทุ้ม

     "เหงื่อมึงออก ไปต่อในห้องน้ำดีกว่า..."

     อืมมม จะเอากูไปไหนก็เอาไปเถอะ

     บอกตรงๆว่าไม่มีแรงจะขัดขืนแล้ว.... 



--------------------
กลับบบบ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CUT ไดโนซอร์รัก (บทที่ 25)

CUT ไดโนซอร์รัก (บทที่ 29)

CUT ฉลามไม่กินเนื้อ : 20