CUT แฟนผมมันโหด [กิจกรรม ..วันหยุด]





     "อะ อื้ออ เบา ระ แรงไป พี่สิง"อย่างที่คิด ว่าไม่มีทางได้อาบน้ำเฉยๆแน่นอน นี่ขนาดเปิดน้ำเย็นๆราดตัว ก็ยังดับไฟที่โหมกระหน่ำอยู่ในร่างกายไม่ได้ สิงโตยังคงขยับส่งตัวเองเข้ามาอย่างรุนแรงและดุดัน จนร่างผมสั่นคลอนถูไถไปกับผนังห้องน้ำ

     สิงโตตอบรับคำขอผม เอวสอบลดแรงกระแทกลง

     ขาผมข้างซ้ายถูกดันขึ้น เพื่อให้สิ่งที่เชื่อมอยู่แทรกเข้าไปได้ลึกกว่าเดิม

     ลึกแบบลึกจริงๆ

     ลึกจนโดนจุดที่ทำให้ผมหลุดครางออกมาลั่นห้องน้ำ

     "อ๊าา อึก ..แฮกๆ อ้ะ สิงโต"ผมเรียกชื่ออีกฝ่ายเสียงแผ่ว

     ร่างถูกจับพลิกหันหน้าเข้าหาผนัง สิงโตแนบลำตัวเข้ามาจนชิด พรมจูบตามต้นคอ ลาดไหล่ ไล่ลงไปทั่วแผ่นหลัง แต่ก็ยังไม่ได้เอาเข้ามาในตัวผม ความร้อนของสิ่งที่ดุนดันอยู่ตรงบั้นท้ายทำให้ผมเผลอบดเบียดก้นตัวเองเข้าหามันอย่างลืมตัว

     สิงโตคำรามเบาๆข้างหู

     ลากมือร้อนลงไปบีบที่ก้นผมเต็มมือ

     จับแยกออก เพื่อจะแทรกตัวตนเข้ามาอีกรอบ

     "อ่า จะเอามึงกี่รอบ มึงก็ยังแน่นเหมือนเดิม"

     สัส มันใช่เรื่องที่ควรพูดไหม

     แล้วยังจะคำพูดแบบนั้นอีก อึก..

     สิงโตเริ่มขยับเอวอีกรอบ เรียวแขนรัดแน่นอยู่ที่เอวผม กระแทกสะโพกเข้ามาจนผมต้องขยับรับตามจังหวะไปด้วย ใบหน้าแหงนขึ้น ส่งเสียงอู้อี้เมื่อนิ้วเรียวยาวสอดแทรกเข้ามาในโพรงปาก ควานไปทั่ว หยอกเย้ากับลิ้นผมที่ตวัดเลียโต้ตอบไป

     "อื้อออ อึ้ก..."

     มรสุมอารมณ์ความต้องการของสิงโตเหมือนจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายช่วงร่างไม่มีที่จะหยุดขยับ มือร้อนก็ปัดป่าย ลูบคลำไปทั่วร่างผม สงสัยเหมือนกันว่ามันไม่เหนื่อยบ้างเหรอ ผมนี่แค่รอบสองรอบก็แทบจะกองอยู่กับพื้นแล้ว

     ขาผมหมดแรงมาก

     แต่สิงโตก็ยังประคองไว้

     ขยับแรงใส่เข้ามาไม่ยั้งจนเรียกได้ว่าเกือบทั้งหมดที่มี

     ผมฟุบหน้ากัดปากแน่น ลงไปบนผนังเย็นเฉียบตัดกับผิวกายร้อนๆ

     เม็ดเหงื่อไหลผสมกับสายน้ำที่ไหลรดลงบนร่างกาย ก่อนที่ผมจะรู้สึกถึงความร้อนจากปลายนิ้วที่ไล้แผ่วลงบนริมฝีปาก ให้ผมอ้าออกปล่อยเสียงครางออกมาแข่งกับเสียงเนื้อที่กระทบกัน

     "ฮ๊ะะ อ๊า ...อ๊ะ อึกก สิงโต อื้อ"

     "อย่าทำหน้ายั่วกู อืมม เดี๋ยวมึงจะไม่ได้นอน"เสียงพร่ากระซิบตอบ จับปลายคางผมเงยมองเพดาน ไล้ฝ่ามือลงมาตามต้นคอ ไปจนถึงยอดอกที่ตั้งขึ้น บีบหมุนวนไปมา ร่างกายผมตอบสนองสัมผัสนั้นอัตโนมัติแบบห้ามไม่ได้ แอ่นอกเข้าหานิ้วร้อน

     ด้านล่างก็ถูกกระแทกถี่รัว จนผมอ้าปากค้าง

     จะบอกให้ช้าลงหน่อย เสียงก็ไม่ยอมออกจากปาก

     มีก็แต่เสียงร้องเพิ่มอารมณ์ให้มากขึ้นไปอีก
 
     "อึ้ก ..ซี้ดด อ๊าา อ๊ะ อ่ะ อื้อออ"

     ถึงกับร้องเสียงหลง อยู่ๆสิงโตมันก็จับผมหันหน้ากลับไปหามัน ถอยหลังลงไปนั่งบนฝาชักโครก จับร่างผมยกลอยขึ้น กดลงไปบนความร้อนคับแน่นที่ยังตื่นเต็มที่ ความจุกแล่นแปลบขึ้นมาถึงหัว จนต้องฝังเขี้ยวละบายออกไปที่หัวไหล่สีเข้ม

     สิงโตหัวเราะแผ่ว

     ลูบไล้กรอบหน้าเปื้อนเหงื่อของผมด้วยสายตาเอ็นดู

     "แบบนี้ขยับง่ายกว่า"สิงโตบอก

     ไม่ใช่แค่ขยับง่าย แต่ลึกกว่าเมื่อกี้ด้วย

     เจ้าของมือร้อนบีบเคล้นสะโพกผม จับยกขึ้นแล้วปล่อยลงให้ผมผวาเล่น กอดรัดรอบต้นคอแกร่ง บดเบียดแผ่นอกเข้าหาปลายลิ้นร้อนที่ตวัดเลียลงมารัวๆ ดูดกลืนยอดอกผมด้วยท่าทางหิวกระหาย บางทีก็ขบลงมาจนผมสะดุ้ง ยกสะโพกขึ้นแล้วเผลอกดลงไปเต็มแรง

     "อ๊าา สะ เสียว อื้ออ อย่าพึ่ง อย่าขยับนะ"ผมกระซิบหมดแรงที่ข้างใบหูสิงโต

     แลบลิ้นตวัดเลียเบาๆ พอเรียกเสียงคำรามเหมือนจะพึงพอใจ

     แต่แทนที่สิงโตจะหยุด มันกลับเด้งเอวสวนขึ้นมา ผมที่ไม่มีทางเลือก เลยต้องยึดไหล่แกร่งไว้ เริ่มขยับขึ้นลงตามจังหวะเอวของคนด้านใต้ บางทีก็กดแช่ หมุนวนไปมา สบตากับสิงโตที่มองนิ่ง เอียงคอรับจูบร้อนที่อีกฝ่ายมอบให้

     "อืมมมม..."

     เสียงจูบเฉอะแฉะดังก้องห้องน้ำ สลับกับเสียงก้นผมที่กระแทกลงบนหน้าขาของสิงโต

     พอรู้สึกว่าสิ่งที่อยู่ด้านในเหมือนกำลังขยายขึ้น ผมก็เร่งความเร็วถี่ขึ้นกว่าเดิน สะบัดหน้าไปมาเบาๆ ก่อนจะฟุบลงบนลาดไหล่เมื่อรู้สึกได้ถึงแรงกระตุกทั้งของตัวเองและคนด้านใต้ ของเหลวอุ่นร้อนถูกปล่อยเข้ามาจนเต็ม บางส่วนไหลซึมออกมาจากช่องทางไปตามซอกขา

     ผมทิ้งตัวพิงร่างหนา หอบหายใจเพื่อเอาอากาศเข้าปอด

     เป็นครั้งที่สองที่ทำสด เพราะสิงโตมันขี้เกียจเดินออกไปเอาถุงยาง

     นั่งๆได้สักพัก ก็เหมือนจะเริ่มรู้สึกว่าสิ่งที่เชื่อมต่ออยู่เริ่มขยายอีกรอบ และเจ้าของมันก็ไม่เคยหยุดวอแวกับเนื้อตัวผมเลย กอดจูบลูบคลำปุกปั่นอารมณ์ให้ตัวเองอยู่ได้

     ผมดันสิงโตออก

     เบิกตาโตใส่มัน คลอน้ำใสๆ"พอแล้ว อ๊ะ สิงโต ฮึก ..เหนื่อย อยากนอน"

     ฮือออ สองรอบแล้วนะ พอแล้ว

     "คริส อืมม กูขออีกรอบ"

     เหี้ยย! ไม่เอาแล้ว

     ฝ่ามือร้อนปาดน้ำตาออกจากใบหน้าผม พรมจูบเบาๆก่อนจะวนกลับมาที่ริมฝีปากอีกรอบ สอดแทรกปลายลิ้นเข้ามาหยอกเย้า ก่อนที่จะเริ่มขยับเอวส่งแรงขึ้นมาอีกรอบ

     "อ๊าา อ๊ะ อีกรอบเดียวนะ"

     "อืม... รอบเดียว"

     แค่นั้น ผมก็แทบจะไม่รับรู้อะไรอีก ถูกสิงโตมันจับเปลี่ยนท่าไปมาจนเกือบทั่วทั้งห้องน้ำ เหลือเพียงอ่างอาบน้ำที่มันยังไม่ได้พาลงไป ทั้งที่พูดว่าอีกแค่รอบเดียว แต่มันเหมือนเป็นคำลวงที่ปฎิเสธไม่ได้ว่าผมเองก็เริ่มต้องการมากกว่านั้น จนสุดท้ายก็ปล่อยให้สิงโตมันตักตวงร่างกายผมไปตามความต้องการ

     จนกว่ามันจะเหนื่อย

     หรือจนกว่าผมจะสลบนั่นแหละ..



-------------
กลับบบบบบบ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CUT ไดโนซอร์รัก (บทที่ 25)

CUT ไดโนซอร์รัก (บทที่ 29)

CUT ฉลามไม่กินเนื้อ : 20