CUT แฟนผมมันโหด [ตรวจร่างกาย ..รักษาไข้]





     "อื้ออ อาา ..อ๊ะ.."หัวสมองผมขาวโพลน ขยับเอวตามจังหวะกระทั้นของนิ้วเรียวสามนิ้วที่ขยับเข้าออกอยูตรงช่องทางด้านล่าง สิงโตดูอดกลั้นสังเกตุจากสันกรามนูนที่ชัดขึ้นเมื่อเจ้าตัวกัดฟันแน่น มองผมที่ปรือตา ส่งเสียงครางเวลาถูกปลายนิ้วกระแทกเข้ามา

     ยิ่งขยับผมก็ยิ่งตอดรัด

     สิงโตคำรามลั่นในลำคอ นิ้วสามนิ้วเร่งจังหวะขึ้นรุนแรงจนผมอ้าปากค้าง จิกเกร็งปลายเท้าลงบนที่นอน โอบรอบคอแกร่งแน่นไม่ยอมปล่อย

     ไม่ไหว ...อึก

     "อ๊าา เบา สิงโต แรงไปแล้ว"

     เสียงผมไม่เข้าหูสิงโตเลยด้วยซ้ำ ร่างกายถูกยกขึ้นนั่งคร่อมบนตัก ขณะที่ปลายนิ้วก็ยังถูกส่งขึ้นมาเป็นจังหวะรุนแรงและรวดเร็ว

     เสียวจนผมเบลอไปหมด กัดปาก ปรือตาฉ่ำๆของตัวเองมองคนที่กำลังสุมไฟปราถนาเข้ามาในอก

     "แม่งเอ้ย!"เสียงสบถลั่นจากปากหยัก

     สิงโตจับผมพลิกคว่ำลงไปบนเตียง สอดมือเข้ามายกเอวลอยขึ้น ผมกำลังจะอ้าปากบอกมันว่าอย่าพึ่งใส่เข้ามา ผมยังไม่พร้อม แต่คือไม่ทัน เพราะสิงโตมันกระแทกเข้ามาทีเดียวจนสุด ตาผมเบิกขึ้น ขาสองข้างสั่นจนแทบจะทรุดฮวบลงไปบนเตียง

     ส่งเสียงไม่ออกเลยกู

     จุกโฮกกกก

     "มะ มึง อย่าพึ่งขยับนะ จะ จุก"

     "เมีย อืมม กูจะตายแล้วคริส อย่ารัด"ผมก็จะตาย จะตายเพราะมันที่กระแทกย้ำๆหมุนควงไปมานี่แหละ จะขาดใจแล้ว ฮืออออ เสียวไปทั้งช่องท้องเลย

     "มึงก็อยู่เฉยๆ.. อ๊าา"

     กูบอกให้อยู่เฉยๆ

     อะไรคือการดึงออกแล้วกระแทกเข้ามาใหม่

     มึงฟังภาษาไทยรู้เรื่องบ้างไหมมม

     "สิงโต อื้อออ อึก อาา อ๊ะะ"ไม่ต้องได้พูดอะไร คำพูดในหัวกระเด็นหายไปหมดเมื่อเอวสอบเริ่มขยับ ผมซุกหน้าลงบนหมอน จิกกำผ้าปูที่นอนแน่น สิงโตก็ขยับกระแทกไม่เกรงใจช่วงล่างผมเลยแม้แต่นิดเดียว ทั้งยังล็อคเอวผมแน่น กระแทกเน้นๆจนผมกักเก็บเสียงตัวเองไม่อยู่

     "อึ้กก อ๊า มะ มึงเบา เหี้ย เบา กูขอร้อง"

     ทำไมมันรุนแรงจังวะ ปกติถ้าผมขอขนาดนี้ สิงโตมันต้องผ่อนแรงลงแล้วดิ

     นี่นอกจากจะไม่ผ่อนแล้ว ยังจับผมพลิกหงาย จับขาผมพาดขึ้นไปบนไหล่มันข้างนึง อีกข้างเกี่ยวอยู่บนเอวสอบที่ขยับแทรกแท่งร้อนเข้ามาอีกรอบ

     ผมตาลายไปหมดแล้ว

     ร่างกายโยกไหวไถไปกับเตียงที่สั่นกึก

     "อ่าา คริส อืมม คิดถึงชิบหาย มึงทำกูคลั่ง รู้ตัวหรือเปล่า"เสียงพร่าพูดบอก ผมสบตากับตาคมที่ทอดมองมาด้วยความรัก ความหลง คือแม่งมีหมดทุกอย่าง ร่างกายที่ขยับเข้าออก ยิ่งมองต่ำลงไปตรงส่วนที่กำลังเชื่อมกัน หน้าผมมันก็เห่อร้อนขึ้นมา

     และสุดท้ายปากผมก็ขยับพูดไปตามความต้องการของตัวเอง

     "สิงโต อื้ออ อาา ทำแรงๆ เอาแรงๆเลย"

     "สะโพกพังก็อย่าโทษกูแล้วกัน"เสียงดุว่า

     ผมส่งยิ้มยั่วไปให้มัน หลับตากัดปากแน่น เมื่อเอวสอบขยับรัว รุนแรงขนาดที่ว่าเตียงสั่นจนผมกลัวว่ามันจะพัง แต่ก็ไม่ได้ห้าม ทั้งยังยกสะโพกรับแรงกระแทกตามจังหวะไปด้วยอีก

     สิงโตส่งเสียงดูจะพอใจ

     ก้มลงมาซุกไซร้ที่ซอกคอผม ขยับลงไปเรื่อยจนถึงแผ่นอก

     ครอบปากลงบนยอดชูชันสู้ลิ้นที่ตวัดเลียลงมา

     "อ๊ะ อื้ออ ซี้ดด สิงโต อย่าดูด อึก.."จะตาย ฮืออ ผมนี่บิดเร่าไปมา ช่วงล่างก็ถูกกระแทกถี่ๆ ข้างบนก็ถูกสิงโตปั่นป่วนจนหายใจแทบจะไม่ทัน

     จุ้บ จ้วบบ

     "อื้ออ อ๊า แฮกๆ"พอปล่อยออกมาก็แทบจะหมดแรง สิงโตผละออกจากตัวผม ยืดตัวขึ้นให้เห็นคราบที่เปื้อนอยู่บนหน้าท้องมัน มือร้อนลูบไล้อยู่บนต้นขาผม บีบคลึงเบาๆก่อนจะขยับไปจับล็อกที่เอว

     ผมปรือตาขึ้น มองสิงโตที่ขยับเนิบนาบเชื่องช้า

     โคตรต่างจากเมื่อกี้

     ผมยกเอวตัวเองขึ้นลง กระแทกสวนไปให้รู้ว่าไม่ชอบแบบนี้

     สิงโตกระตุกยิ้ม พรมจูบลงบนข้อเท้าข้างที่พาดอยู่บนบ่า ไล่ลงมาถึงต้นขาขาวๆของผม

     "อยากได้อะไร พูดสิ.."ห้องที่เงียบสนิทได้ยินเสียงกระซิบถามชัดเจน

     ผมหยุดขยับ ยกมือกางออกไปหาสิงโต

     "กอดคริสแรงๆ คริสอยากให้พี่สิงโตทำแรงกว่านี้ ..อ๊า!"ไม่รอให้พูดจบ สิงโตก็กดตัวเองเข้ามาดังปึก ดึงออกแล้วส่งความคับแน่นเข้ามาอีกครั้ง 


      แรงกระแทกค่อยๆถี่ขึ้นมาอีกรอบ เสียงครางผมปะปนไปกับเสียงเนื้อที่กระทบกัน มันเร็วขึ้นเรื่อยๆ สิงโตส่งเสียงผ่านลำคอหนา ก่อนจะฉีดพ่นของเหลวร้อนใส่เข้ามาในตัวผม


     ขยับย้ำๆอีกสองสามครั้งก่อนจะดึงตัวเองออกไป

     "อืมมม ..เหนื่อย แฮกๆ"ผมหายใจเข้าออกหอบ ยันตัวเองขึ้นจากเตียง 

     มองสิ่งที่ไหลล้นเปื้อนลงไปบนผ้าที่นอนด้วยความเขิน

     ก่อนจะถูกสิงโตรั้งต้นคอเข้าไปจูบ

     "อื้อออ อืมม.."

     จูบตอบโต้ นัวเนียปลายลิ้นกันสักพัก สิงโตก็ผละออก ก้มลงไปฝากฝังรอยรักไว้บนตัวผม

     มือเริ่มรูดรั้งแก่นกายผมอีกรอบ

     "สะ สิงโต"

     "มึงก็รู้ ..ว่ารอบเดียวไม่เคยพอสำหรับกู"

     ผมงงๆเอ๋อๆ กว่าจะได้ทันตั้งตัว ก็ถูกสิงโตกระชากลงจากเตียง ผลักแนบชิด จนหน้าแทบฝังลงไปกับกระจกประตูระเบียง สะดุ้งเฮือกเมื่อสิงโตสอดพรวดเข้ามาอีกรอบ

     "อื้ออ เดี๋ยวๆ มึงเดี๋ยว อ๊าาา"

     เสียงกึกกักของประตูไม่ได้ทำให้สิงโตสนใจแต่อย่างใด

     บทรักที่สองเริ่มขึ้นอีกรอบ 

     สิงโตกอดเอวผมแน่น กระแทกส่งตัวเองเข้ามาไม่ยั้ง เหมือนว่ามันไม่มีวันเหนื่อย ขณะที่ขาผมสั่นเทา จะทรุดลงเมื่อไหร่ก็ได้ ของเหลวร้อนที่คั่งค้างไหลลงมาตามต้นขา 

     ช่วยทำให้ผมไม่รู้สึกเจ็บเท่าตอนแรก

      แต่แทนที่ด้วยความเสียวซ่าน เสียวไปทั้งร่าง จนเหมือนผมใกล้จะถึงอีกรอบ 

      มือที่ค้ำยันกระจกเลื่อนมากุมกายร้อนของตัวเอง รูดขึ้นลงสักพักสิงโตก็คว้าทับลงมาบนมือผม จับขยับช้าๆเหมือนจะแกล้ง

     "อื้อออ มึง ปล่อย อย่าแกล้ง"

     "อย่ารีบ รอพร้อมกู"เสียงยั่วเย้ากระซิบข้างหู สิงโตกำมือแน่นไม่ให้ผมขยับ มันทรมาน ร้อนจนอยากจะปลดปล่อยออกมา แต่ก็ทำไม่ได้ 

     ได้แต่ขยับเอวสอดรับจังหวะเร่าร้อนของอีกฝ่าย

      "อาาา อึก ดี แรง อื้ออ อ๊ะ อ๊ะ"ยิ่งทำก็ยิ่งชอบให้สิงโตกระแทกแรงๆ โดยเฉพาะตรงจุดนั้น ที่ทำเอาผมส่งเสียงลั่นแทบไม่แคร์ว่าเสียงมันจะดังจนมีใครมาได้ยิน

      "อ๊า! มึง อื้ออ ลึกไปแล้ว ลึก อาาา ซี้ดด"

      โคตรลึก 

      พอสิงโตจับขาผมยกขึ้นข้างนึงแล้วกระแทกเข้าจนสุดแบบนี้คือลึกมาก ลึกจนผมตาค้าง จิกเล็บลงบนกระจกแน่น

      ดีนะที่ห้องผมมันไม่ได้ติดฝั่งชายทะเล เลยไม่ต้องกลัวว่าจะมีใครมาเห็นกิจกรรมที่กำลังเกิดขึ้น 

      "อืออ คริส เด็กบ้า ...ดี ตอดแรงๆ อาา"เพราะเสียงของสิงโตนี่แหละที่ทำให้ผมเกร็งรัดสิงโตแน่นกว่าเดิม นับวันมันก็ยิ่งร้อนแรงขึ้น รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ

      ไม่ใช่ว่าไม่ชอบ

      ชอบสิ ..ชอบจนผมคิดว่าตัวเองจะต้องกลายเป็นพวกรักความรุนแรงแน่ๆ

      "อ๊าา อ๊ะ อืมมม อะะ"

      มืออีกข้างของสิงโตทาบลงมาบนมือผมที่แนบอยู่กับกระจก สอดประสานเข้ามา ก่อนที่เอวสอบจะขยับเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆให้ผมครางฮือ หันกลับไปแนบริมฝีปากกับกลีบปากหยักของสิงโต

      "อืมมมม อื้อๆ ...อ๊าา!"

      ตุบ!

     "แฮกๆ พะ พักก่อน ขอพักก่อน"ผมทรุดลงพื้นทันทีที่ปล่อยออกมาพร้อมสิงโตที่ปล่อยออกมารอบที่สอง เงยมองคนที่ยืนอยู่ด้วยสายตาอ้อนวอน ผมรู้ว่าสิงโตมันยังไม่พอแน่ๆ 

      แต่คือผมไม่ไหวแล้ว ขาสั่นจนทรงตัวไม่ได้แล้ว 

      ฟุบลงไปในอ้อมกอดตอนที่สิงโตย่อตัวลงมาอุ้มผมขึ้น เดินกลับไปนั่งที่เตียงอีกรอบ 

      "สุดท้ายนะ"ผมพึมพำบอก

      กอดคอสิงโต ยกเอวตัวเองขึ้นกดทับความใหญ่โตที่ตื่นขึ้นมาอีกรอบ

      จากที่ไม่สบายนี่ไม่รู้จะหายหรือว่าจะหนักกว่าเดิม

      แต่ที่แน่ๆ ผมว่านี่ไม่ใช่รอบสุดท้าย...


------------
กลับบบบบ
      
     

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CUT ไดโนซอร์รัก (บทที่ 25)

CUT ไดโนซอร์รัก (บทที่ 29)

CUT ฉลามไม่กินเนื้อ : 20