CUT อสรพิษตามรัก (ตอนที่ 15)





"อึก ซี้ดด.."เสียงหอบกระเส่าพลางสูดปากแผ่วเบาดังมาจากคนที่นั่งเหงื่อท่วมตัวอยู่บนเตียง ตาเรียวคมจ้องมองหัวทุยๆปกคลุมด้วยกลุ่มผมนุ่มที่กำลังขยับขึ้นลงอยู่ตรงส่วนสำคัญของเขา กลีบปากนุ่มยังคงทำหน้าที่ได้ดีเหมือนกับครั้งแรก

ออกจะดีกว่าด้วยซ้ำ

ไม่ต้องให้เขาพูดบอกอะไร ไอ้งูเอ๋อมันก็เรียนรู้ทำเองเอาหมด

เรียวลิ้นตวัดเลียลงบนส่วนปลาย ครอบปากลงดูดจนเกิดเสียงลอดออกมา สิงโตคำรามออกมาเสียงก้อง คว้าเอาลำคอขาวดึงขึ้นมา ก่อนจะประกบปากจูบลงไปบนปากเล็กนุ่มร้อน บดขยี้จนเกิดเสียงดังสะท้อนในห้องสี่เหลี่ยมกว้างๆ มือเล็กเกาะพยุงตัวเองไว้กับไหล่เขา ขณะที่พยายามจูบตอบกลับมา

ไร้เดียงสาแต่ก็ยั่วยวนในคราเดียวกัน

มันเป็นเหมือนไฟราคะที่สุมกองเข้ามาไม่หยุด

ฝ่ามือร้อนชื้นเหงื่อตะปบลงบนสะโพกกลมกลึง จับยกขึ้นลอยคร่อมอยู่บนตักเขา เสื้อยืดที่พึ่งจะซื้อมาถูกสิงโตจับถอดออก เหวี่ยงทิ้งไปอย่างไม่ใยดี ใบหน้าขาวเนียนก้มลงมาแนบชิด หน้าผากสัมผัสกันแผ่วเบา ก่อนที่ปากเล็กๆจะค่อยๆพรมจูบลงบนใบหน้าเขา แตะย้ำยั่วเย้าอยู่บนริมฝีปาก

มันน่า...

สิงโตเอื้อมไปแตะที่พวงแก้มนุ่ม

แตะไล้ปลายนิ้วลงมาตามต้นคอขาว เรียกแรงสั่นสะท้านจากเจ้าของร่างเมื่อปลายนิ้วยังคงกดลากลงมาเรื่อยๆ หมุนวนหยอกเย้าที่ยอดอกชูชัน

"อ๊ะ ..อื้ออ สามีอย่า"ร้องห้ามเสียงสั่น

หมุนวนกดคลึง อดทนฟังเสียงครางหวานอยู่นาน ฝ่ามือร้อนก็ผละออก แทนที่ด้วยริมฝีปากหนาที่ฉกวูบลงไป ลิ้นร้อนดุนดันวนไปมาที่รอบๆยอดอกคัดแข็ง อีกฝั่งนึงก็ถูกมืออีกข้างบีบคลึงหนักหน่วง ร่างไอ้งูเอ๋อทรุดฮวบลงบนตัวเขา ทั้งกอดทั้งพยายามจะดันออกในคราวเดียวกัน

แต่ก็ไม่เป็นผล

สิงโตยังคงดูดกลืนอยู่บนแผ่นอกไม่ละ

ขยับเอวเนิบนาบเข้ากับจังหวะที่บั้นท้ายนุ่มถูไถไปมาอยู่บนตัวตนเขาที่ตื่นเต็มที่

เตลิดหมดแล้ว ..ใช่ สติเขาเนี่ย ไม่มีเหลือไว้ยั้งตัวเองแล้ว มีแต่กระซิบบอกว่าเอาเลยๆ ผิวตรงนั้นขาวดีนะ ร่องรอยยังไม่มี จูบสิ กัดสิ สะท้อนเต็มหัวไปหมด

"ฮื่ออ ฮ๊ะ สิงโต..."

ตุบๆๆ

หากได้ยินเสียงที่ดังรัว โปรดรู้ไว้ว่าหัวใจของเขาเองที่กำลังเต้นแรงขึ้น สาเหตุจากการที่อีกฝ่ายส่งเสียงเรียกชื่อออกมาหวานหู ถึงกลับดึงเขาออกมาจากยอดอกเปียกชุ่ม พลิกเอาร่างเล็กกดลงบนเตียง ก่อนจะก้มลงเชยชิมกลีบปากบางนุ่มหยุ่นอีกรอบ

มือไม้ฉุดกระชากดึงเอากางเกงที่บดบังความยั่วยวนออกจนหมด

ริมฝีปากก็ไล่รุก บดจูบไม่ปรานี ดูดกลืนอย่างหิวกระหาย สอดส่งปลายลิ้นบุกรุกเข้าไปด้านในโพรงปากนุ่ม กวาดเลาะหยอกล้อกับลิ้นเล็กที่ส่งมาพัวพันกับเขาเงอะงะ

สิงโตบีบไปทั่วเนื้อนุ่มจนขึ้นรอยมือ เขาชอบ ..ชอบผิวนุ่มลื่น ชอบกลิ่นหอมที่ถูกส่งออกมายั่วยวนเขา มันเบาบาง แต่ทว่ามอมเมาเขาได้อยู่หมัด หอมจนไม่อยากจะผละออก ซุกแนบใบหน้าเข้าหาลำคอขาว แต่งแต้มให้เต็มไปด้วยร่องรอย

"อื้ออ ฮึก อึดอัด"งูเห่าแสงจันทร์บิดร่างของตนเร่าๆ ขาสองข้างถูไถไปมาด้วยความอึดอัดจากบางสิ่งบางอย่างที่กำลังตั้งชันล่อตาให้คนด้านบนจับขาสองข้างของเขาแยกออกอย่าง่ายดาย คริสเขิน เขินสายตาที่คล้ายจะแผดเผากันให้ตายของสามี

อีกฝ่ายจ้องมองที่ตรงนั้น

จ้องมองไม่ละก่อนจะก้มลงครอบครองมันเหมือนกับที่เขาเคยทำให้

สัมผัสแปลกใหม่นี้ทำให้ทั้งตื่นเต้นและขนลุกขึ้นมาพร้อมกัน มีบางอย่างแล่นวนวูบไหวอยู่ที่ช่องท้อง ส่งเสียงน่าอายออกมาไม่หยุด พยายามจะดันหัวของสามีออก แต่ก็กลายเป็นกดลงเอาไว้แน่น กระตุกสั่นวูบ พร่าเบลอไปกับปากร้อนที่ขยับไม่หยุด

"อาา อ๊ะ สามี อ๊า ไม่ ฮึก เรารู้สึกแปลกๆ หยุดก่อน อ๊ะ ซี้ดด ฮ๊ะ อึก.. อ๊าา!"

แฮกๆ

แผ่นอกขาวกระเพื่อมขึ้นลงตามแรงหอบหายใจ ปรือตาขึ้นมองคนที่ขยับไปหยิบนู่น จับนี่ วางของทุกอย่างกองลงใกล้ๆตัว

สิงโตแกะซองถุงยางสวมลงบนนิ้ว ชโลมชุ่มด้วยเนื้อเจลที่เขาเตรียมไว้ ที่ห้องนี้มีของเกือบจะทุกอย่างที่ต้องการนั่นแหละ ส่วนมากเป็นเขาที่ซื้อมาตั้งไว้ เผื่อฉุกเฉิน ที่บ้านก็มีเหมือนกัน ถึงเขาจะไม่เคยคิดพาใครมานอนค้างที่บ้านเลยก็ตาม

"มนุด ..จะทำอะไร"คนถามผงกหัวขึ้นมอง ตามกลมสั่นวูบเมื่อจ้องสบกับเขาที่ลูบปลายนิ้ววนเวียนไปทั่วช้ล่องทางสีสด ยังไม่เคยมีสิ่งใดบุกรุกเข้าไป

"อยู่เฉยๆ"

"อ๊ะ ..อะไร โอ้ย! ฮึก เราเจ็บ เอาออก มนุดเอาออก ฮืออ เจ็บ มันเจ็บ"

นี่ไงล่ะที่เขากลัว..

สิงโตจ้องมองน้ำตาที่คลอหน่วยและไหลรินลงมาเปรอะเปื้อนแก้มนวลดูน่ารังแก

น่ารังแกมากๆ

ตลอดเวลาเขาพยายามดันนิ้วตัวเองเข้าไป กัดฟันข่มใจเมื่อรู้สึกถึงความคับแน่นที่ดูจะแน่นมากๆ ไม่รู้ว่าถ้าหากเอาเข้าไป มันจะตอดรัดเขาแน่นขนาดนี้เลยใช่ไหม

"อ๊าา อึก จะ เจ็บ อึก"

"เดี๋ยวก็หายแล้ว"พูดตอบไป นับหนึ่งถามสาม ก่อนจะเริ่มขยับมือเข้าออกจากช่องทางร้อนรัดแน่น จากช้าไปเร็ว และเร็วขึ้นเรื่อยๆจนร่างของอีกฝ่ายสั่นคลอน จิกมือกำแน่นกับผ้าปูที่นอนจนมันยับยู่ยี่ และเปื้อนไปด้วยคราบเหงื่อ และคราบคาว

เขาน่ะพร้อมแล้ว..

ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายสร่างเมาหรือยัง ถึงได้มองเขาด้วยตาปรือๆแบบนั้น ยกแอ่นสะโพกตัวเองขึ้นใส่เขาอย่างไร้ความอายใดๆ

เสื้อราคาแพงถูกเจ้าของถอดโยนทิ้งอย่างไม่ใยดี

สิงโตยกดันขาสองข้างขึ้นแนบแผ่นอก

ขยับชิดจนส่วนปลายแตะดุนดันเข้าที่ก้นนิ่ม ทำเอาไอ้งูเอ๋อเริ่มเบะปาก ส่ายหัวใส่เขาทั้งน้ำตา"ฮึก เจ็บ เราเจ็บ"

"รู้ มานี่.."สิงโตสอดยกเอวนุ่มขึ้นมานั่งทับด้วนบน จูบเบาๆบนปากเล็กพลางขยับเสียดสีแท่งเอ็นร้อนไปกับร่องก้นแผ่วเบา เรียกอารมณ์ทั้งของตัวเองและอีกฝ่าย จูบอ่อนหวานนุ่มนวลปลอบโยน ปัดเป่าความกลัวออกไปจนหมด สิงโตยังคงจูบ

ขณะที่มือก็ยกร่างอีกฝ่ายลอยขึ้น

กดนั่งทับกลืนกินแก่นกายใหญ่ที่ตื่นเต็มที่ ถูกสวมใส่เอาไว้ด้วยถุงยางและเนื้อเจลที่เขาพึ่งจะเร่งรีบจับทุกอย่างใส่เข้ามาเมื่อตอนที่อีกฝ่ายกำลังเคลิ้ม

ไอ้งูเอ๋อสะดุ้งเฮือก ทำท่าจะดิ้นลงจากเขา แต่ถูกสิงโตล็อกเอวเอาไว้แน่น "อย่า เฉยๆ อยากเป็นเมียกูไหม ถ้าอยากก็อยู่นิ่งๆ กูจะทำให้เอง"

จะให้หยุดและพอตอนนี้ บอกเลยว่าไม่ไหว

ยังน้อยรอบนึงก็ยังดี

"เจ็บบบ ฮือ มันเจ็บ สามี ฮึก"ยิ่งสิ่งนั้นเคลื่อนเข้ามาด้านใน ความจุกเสียดและความเจ็บก็เสียดแทรกเข้ามาพร้อมกัน รวมถึงความรู้สึกวูบวาบในช่องท้อง ร้อนไปหมดทั้งร่าง เหงื่อไหลซึมออกมาทั้งๆที่แอร์ก็ถูกเปิดไว้ กดเข้ามาเรื่อยๆจนเกือบสุด

อีกนิดเดียว

แต่มันเข้ามาไม่ได้แล้ว

สามีหยุดนิ่ง ดึงปลายคางเขาเข้าไปรับจูบร้อนที่คลายความเจ็บปวดออกให้ นั่งไปนานๆก็เริ่มจะรู้ว่ามันไม่เจ็บเท่าไหร่แล้ว แต่แทนทีด้วยความเสียวขึ้นมาแทน ยิ่งอีกฝ่ายขยับกระทุ้งเบาๆ ก็เหมือนมวนผีเสื้อแตกฮือในช่องท้อง

"ขยับนะ.."

"อะ อือ.."

ได้รับตำอนุญาต กายหนาก็เริ่มขยับเข้าออกทันที สิงโตจับบีบบั้นท้ายนุ่มมือเอาไว้ ขยับเอวเนิบนาบ เริ่มจากเชื่องช้าให้ไอ้งูเอ๋อมันปรับตัว ตากลมๆที่มีน้ำตาซึมอยู่ดูสวยมากจนต้องยื่นหน้าเข้าไปจูบซับ เร่งจังหวะส่วนล่างขึ้นมาเร็วจนอีกฝ่ายครางฮือ

"สามี ฮ๊ะ อ๊าา อื้ออ เดี๋ยว เดี๋ยวก่อน อ๊ะ"

แรงเคลื่อนไหวด้านบนส่งผลให้เตียงส่งเสียงแผ่ว

สิงโตแทบจะไม่ฟังเสียงเว้าวอน ซุกหน้าดูดกลืนอยู่กับแผ่นอกสีขาวที่เต็มไปด้วยรอยประทับ และรอยกัดสีแดง ขยับตอกเอวเข้าใส่ช่องทางรัดแน่นรัวๆ ส่งเสียงพอใจผ่านออกมานอกลำคอ

"อืมม.."

นานแล้วที่ไม่รู้สึกอยากขนาดนี้

ความร้อนและผนังนุ่มตอดรัดเขาไม่หยุด ยิ่งเมื่อตอนที่อีกฝ่ายปลดปล่อยส่งสายธารขุ่นร้อนออกมาเปรอะเปื้อนที่หน้าท้องเขา ก็ยิ่งรัดแน่นเข้าไปกว่าเดิม สิงโตเงยขึ้นกัดฟันเอาไว้แน่น สบตากับดวงตากลมปรือปรอย ก่อนจะจับยกอีกฝ่ายนอนลงบนเตียง

ประคองไว้ไม่ให้ส่วนที่เชื่อมอยู่หลุดออก

ยกดันต้นขาขาวนุ่มขึ้นชิดกับแผ่นอกที่แต่งแต้มรอยแดง

แก่นกายร้อนเริ่มขยับออกและถูกส่งเข้ามาใหม่อีกครั้ง พึ่งรู้ว่าการร่วมรักมันจะเจ็บและรู้สึกดีได้ขนาดนี้ จนคริสเองก็ไม่รู้ตัวว่าเผลอยกสะโพกสวนขึ้นไปตั้งแต่เมื่อไหร่ ยิ่งทำก็ยิ่งรู้สึกดี และมันไม่พอ

สิงโตหยุดนิ่งเมื่อมือเล็กจับแน่นที่แขนเขา

"เจ็บเหรอ.."เขาทำแรงไปหรือเปล่า

"ไม่ ไม่ใช่ ...ระ เรา อยากอยู่ข้างบน"เอ่ยบอกความต้องการของตัวเองไป

สิงโตเลิกคิ้วงงๆ แต่ก็งงได้ไม่นาน เมื่อไอ้งูเอ๋อมันดันเขาออก ดันให้เขานอนลงไปแทนที่มัน ไม่ใช่ว่าไม่คิดที่จะให้ทำแบบนี้ แต่สิงโตแค่ไม่นึกว่าไอ้งูเอ๋อมันจะเป็น จนกระทั่งอีกฝ่ายจับที่แก่นกายเขา จ่อไปตรงช่องทางตัวเองแล้วนั่งทับลงมา

ใบหน้าแดงก่ำเชิดขึ้น

จิกปลายนิ้วลงบนหน้าท้องแน่นด้วยความเสียว

"สามี~.."

เสียงแหบหวานยั่วยวนเอ่ยเรียก

สิงโตยกยิ้มตรงมุมปาก จับลูบไปตามต้นขาขาวนุ่ม

"เอาสิ แรงๆนะครับ ให้สมกับที่จะเป็นเมียกูหน่อย"





---------
กลับบบบบ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CUT ไดโนซอร์รัก (บทที่ 25)

CUT ไดโนซอร์รัก (บทที่ 29)

CUT ฉลามไม่กินเนื้อ : 20