CUT อสรพิษตามรัก (ตอนที่ 18)







     ความอึดอัดจากปลายนิ้วที่สอดแทรกเข้ามาในร่างกายเขาทำน้ำตาซึม เชิดหน้าขึ้นเม้มปากแน่น พยายามไม่ส่งเสียงออกมา กลัวว่าแม่สามีจะได้ยิน สามีน่ะขี้โกง จับเขาถอดเสื้อผ้าออกหมดแล้ยังจดจ้องด้วยสายตาปานจะกินกันเข้าไป แล้วยังจะปลายนิ้วที่เข้าสุดออกสุด กระแทกรัวจนจุกนี่อีก

     ไม่เหลือให้เขาได้ปฏิเสธเพื่อจะเล่นตัวบ้างเลย

     แบบนี้สามีจะเบื่อเขาหรือเปล่า

     "อ๊ะ.. สามี ระ แรงไป มันจะ จุก"เสียงสั่นเครือแทบจะพูดออกมาไม่เป็นประโยค ร่างเล็กๆบิดไปมาดูทรมาณขณะที่สิงโตยังคงขยับนิ้วหยอกล้อช่องทางนุ่มร้อนที่บีบรัดเขาแน่น

     แน่นจนไม่อยากจะใช้นิ้วต่อ

     ที่ทำแบบนี้ก็แค่ช่วยให้ไอ้งูเอ๋อมันคุ้นชิน เวลาเขาทำจริงๆจะได้ไม่ติดขัดอะไร

     "อย่าดัง.."ส่งเสียงบอกไปอีกรอบ

      จริงๆเสียงหวานๆนั่นก็ไม่ได้ดังอะไรมากหรอก เพียงแต่เขาแค่อยากเห็นไอ้งูเอ๋อมันยกมือปิดปากตัวเองเวลาขยับอยู่ใต้ร่างเขาก็เท่านั้น บอกเลยว่าภาพแบบนั้นมัน...โคตรจะเร้าใจเขาเลย

     "ปิดปากมึงแน่นๆ"กระซิบบอกเสียงดุ ขณะที่ท่อนเนื้อใหญ่จ่อเข้าที่หน้าช่องทาง กดแทรกเข้าไปเชื่องช้า ไอ้งูเอ๋อเกร็งตัวขึ้นจนเขาขยับต่อไปไม่ได้ สองมือยกปิดปากตัวเองไว้ หยาดน้ำตาซึมไหลออกมานิดๆ ชุ่มคลออยู่บนขนตายาวสวย

     "...อึก ฮึก"

     คงเจ็บสินะ

     สิงโตดึงตัวเองออก

     จับเอาฝ่ามือนุ่มมาวางลงบนท่อนเอ็นอุ่นที่พร้อมรบเต็มที่

     ขยับรูดเรียกเอาน้ำแรกออกมาเพื่อใช้เป็นตัวหล่อลื่นแทนเจลที่อยู่บนห้อง สิงโตส่งเสียงออกมาอย่างพอใจ พรมจูบบนต้นคอขาวขึ้นไปตามปลายคางจนไปถึงพวงแก้มนิ่ม และปิดท้ายด้วยริมฝีปากอิ่มสวยที่เผยอขึ้นอย่างยั่วยวนอีกรอบ

     บดจูบซ้ำๆจนปากเล็กเริ่มบ่วมเจ่อขึ้นมา

     สิงโตเริ่มขยับสะโพกไปตามจังหวะมือ ส่งเสียงเร่งให้เจ้าของมือขยับเร็วขึ้นกว่าตอนนี้

     "เร็ว อืมม ..เร็วกว่านี้ ซี้ดด"

     เสียงแหบพร่านั่นกำลังพรากสติเขา สามีไม่อ่อนโยนเลย มากนะซิบบอกกันด้วยเสียงเซ็กซี่ขนาด นี้เขาก็ขาดใจตายก่อนพอดี หัวใจเต้นรัวเร็วจนมันจะกระเด็นกระดอนออกมาจากอกอยู่แล้ว เล่นเอาหน้าร้อนไปหมด ขยับมือเร็วจนมีเสียงน่าอายดังคลอออกมา

     "สะ สามี"

     "อืมม ดี อึก.."เจ้าของเสียงกัดฟัดแน่น กระตุกแผ่วเมื่อของเหลวขุ่นๆทะลักออกมาเปรอะเปื้อนเต็มฝ่ามือ บางส่วนหยดลงตามแผ่นอกและช่วงท้องขาวเนียน ดูจะไม่เยอะเหมือนตอนแรก แต่มันก็เยอะอยู่ดี

     เท่านี้ก็ทำต่อจากเมื่อกี้ได้..

     สิงโตชักรูดแก่นกายตัวเองสองสามครั้ง

     จับสองขาเรียวสวยขึ้นพาดมาบนบ่า ขยับตัวเขาไปจนชิด ท่อนเนื้อจดจ่ออยู่ตรงหน้าทางเข้า พร้อมจะมุดแทรกเข้าไปสำรวจช่องทางร้อน กดเข้าไปทีละนิด รู้สึกจะเข้าง่ายกว่าตอนแรก คงเพราะไอ้งูเอ๋อเองก็เริ่มมีอารมณ์มากขึ้นเช่นกัน ดวงตาปรือปรอยขึ้นมองเขา จับกำแก่นกายตัวเองขยับยั่วสายตา

     สิงโตกระตุกยิ้มเจ้าเล่ห์

     กระทุ้งกายเข้าจนสุด ทำเอาคนด้านใต้ยกมือปิดปากแน่น ส่งเสียงอื้ออึงน่าสงสาร

     "อื้อ ..อึก อื้อ"ส่ายหัวไปมา เปลี่ยนเอามือมาดันหน้าท้องไว้คล้ายจะบอกให้หยุด"สิงโต ระ เราหายใจไม่ทัน อย่าพึ่งนะ อ๊ะ"

     อย่าพึ่งอะไรล่ะ

     เขาจะขาดใจแล้ว บอกตรงๆว่าไอ้งูเอ๋อทั้งตอดทั้งรัดขนาดนี้ใครจะทนอยู่เฉยๆได้ เขาในตอนนี้ใจเย็นกว่าในตอนอื่นเยอะ ไม่กรแทก ไม่ทำแรง แต่ถ้าห้ามไม่ให้ทำ ให้อยู่เฉยๆเนี่ย ไม่ไหวแน่ๆ สิงโตรู้ตัวดี

     เอวสอบขยับเนิบนาบ

     สอดมือเข้าใต้ต้นขาอวบนิ่มทั้งสองข้าง ดันไปแนบชิดกับแผ่นอกขาว

     ก้มมองส่วนที่เชื่อมกันพลางขยับเชื่องช้า แต่เน้นหนักจนเกือบสุด เรียกเสียงครางอีกรอบ และครั้งนี้สิงโตก็ปล่อยเลย ไม่ได้ห้ามหรือบอกให้เงียบ

     ร่างที่เล็กกว่าเสือกไสขยับอยู่บนโซฟา เริ่มสั่นคลอนตามความเร็วของเอวหนาที่ขยับส่งแรงเข้าใส่ ยังดีที่สิงโตนั้นยั้งแรงเอาไว้เยอะ เลยไม่ได้ทำให้เจ็บมาก หรือบางทีอาจจะเจ็บ แต่ไอ้งูเอ๋อมันไม่กล้าส่งเสียงออกมามาก

     "เจ็บหรือเปล่า"

     "มะ ไม่ อื้อ สะ เสียว อ๊ะ"ช่องท้องตอนนี้บิดมวนไปหมด

     ยอดอกสองข้างเปียกชุ่มจากเรียวลิ้นร้อนที่ดูดดุนไม่หยุด สิงโตบีบคลึงส่วนยอดที่แข็งนูน ขณะที่เอวยังคงขยับอยู่เรื่อยๆ กดแนบเอาไว้แน่น ขยับหมุนควงไปมาสร้างความเสียวกระสันให้กับเจ้าของกายขาวนุ่มนิ่ม

     "อะ ฮื่ออ สามีอย่า อ๊ะ สิงโตอย่ากด อึก อ๊า"

     ยิ่งห้ามก็คือยิ่งยุ

     สิงโตกดแช่ตัวตนเอาไว้แน่น หยอกล้อให้อีกฝ่ายรื้นน้ำตาขึ้นมา ก่อนจะเลื่อนใบหน้าเข้าไปจูบซับออก ขยับเอวอีกครั้งเมื่อรู้สึกว่าตัวเองก็เริ่มจะทนไม่ไหวกับช่องทางร้อนที่ตอดรัดนี้ สองมือจับล็อกเอวเล็กไว้

     ปล่อยให้เรียวขาสองข้างโอบรัดไปรอบเอวเขา

     ค่อยๆขยับเอวเข้าออกอีกรอบ เร็วถี่ขึ้นเรื่อยๆจนเริ่มมีเสียงกระทบกันของผิวเนื้อ คนใต้ล่างยกมือปิดปากแน่น หลับตาปี๋เมื่อสิงโตเร่งจังหวะเร็วจนหายใจตามไม่ทัน ความร้อนอุ่นขยายตัวขึ้นจนมันคับแน่น ก่อนจะกระตุกปล่อยน้ำจากกิจกามออกมาทุกหยาดหยด

     แช่ค้างเอาไว้แบบนั้นคล้ายจะไม่ยอมผละออก

     ตากลมสั่นเครือ รีบส่ายหัว ยกมือขึ้นจับท่อนแขนที่ขึ้นเป็นกล้ามให้เห็นชัดตอนวางท้าวลงมา"สิงโตพอ... ฮึก เราจะตายแล้ว"




----------
กลับบบบบบ







ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CUT ไดโนซอร์รัก (บทที่ 25)

CUT ไดโนซอร์รัก (บทที่ 29)

CUT ฉลามไม่กินเนื้อ : 20