CUT อสรพิษตามรัก (ตอนที่ 21)

     สิงโตก้มลงแนบริมฝีปากกับปากอิ่มที่เผยอขึ้น ไม่สนใจแล้วว่าธารน้ำที่เอ่อคลอจะร่วงหล่นมาไหม รู้แค่เจ้าของกายนุ่มนิ่มนี้กำลังดึงดูดเขา ทุกสิ่งอย่างบนร่างกายของไอ้งูเอ๋อดึงดูดเขาได้ดีเสมอ ไม่ว่าจะครั้งแรกหรือครั้งนี้ ยิ่งเมื่ออีกฝ่ายพึ่งอาบน้ำเสร็จมาใหม่ๆ กลิ่นหอมที่ลอยอยู่รอบตัวมันยิ่งกว่ายาปลุกเซ็กส์ตัวไหน

กายหนาโถมเข้าใส่อย่างไม่ยั้งแรง บดเบียดริมฝีปากเข้าหารุนแรงจนคาวเลือดลอยตีเข้ามา สิงโตสอดมือเข้ารั้งต้นคอขาวของร่างด้านใต้ขึ้น ขยับปากดูดกลืนไม่ยอมผละออกง่ายๆ ยิ่งจูบก็ยิ่งรู้สึกหอมหวาน ยิ่งมอมเมาให้ไม่อยากผละออก

แต่เพราะกลัวว่างูเอ๋อมันจะขาดใจตายไปก่อน สิงโตถึงได้หักห้ามใจเอาไว้ กดจูบหนักๆอีกครั้งก่อนจะดึงปากตัวเองออกช้าๆ สายตาจดจ้องที่ปากบวมเจ่อที่มีเลือดไหลซิบออกมา

ภาพนั้นยิ่งน่ามองมากขึ้น เมื่อลิ้นเล็กค่อยๆโผล่ออกมาแลบเลียไปบนแผล ตอนนั้นสิงโตเหมือนจะรู้สึกว่าตัวเองใจเต้นถี่เร็วขึ้นเรื่อยๆ เผลอมองจนลิ้นเล็กนั้นหายกลับเข้าไปในปาก ตากลมช้ำเลื่อนมาสบกับเขา กระพริบใส่เหมือนจะถามว่าเขากำลังมองอะไร

เวร! เขาอยากจะสบถวันละหลายๆรอบ

ปกติก็พอจะรู้นะว่าตัวเองเป็นคนรุนแรง แต่พอมาอยู่กับไอ้งูเอ๋อแบบนี้แล้ว.. มันยิ่งกว่ารุนแรงเข้าไปอีก เขาเหมือนคนโรคจิตคนนึงไปเลย เหมือนความต้องการกำลังปะทุสูงขึ้นจนจะหาจุดสิ้นสุดไม่เจอ

ปล่อยให้อารมณ์พายุที่กำลังโหมกระหน่ำความต้องการชักนำเขาต่อไปเรื่อยๆ ไม่แม้แต่จะหักห้ามตัวเอง

เรียวขาขาวสองข้างถูกพี่ว้ากคนดุจับแยกหลังจากที่เอื้อมไปหยิบถุงยางติดมือกลับมาหนึ่งกล่อง และหลอดเจลที่ช่วยในการหล่อลื่น

สอดแทรกปลายนิ้วเข้าหาช่องทางอุ่นร้อนที่รัดแน่น

"เบา ..อย่ารัด ไม่งั้นพี่จะทนไม่ไหวแล้วนะ งูเอ๋อ"สิงโตพูดเตือนเสียงแหบแห้ง บอกตรงๆว่าเขาจะไม่ไหวแล้ว ถ้าหากไอ้งูเอ๋อยังไม่หยุดตอดรัดนิ้วเขาที่แทรกอยู่ในตัวมันแบบนี้ ดูดิ กางเกงเขาพองแน่นไปหมด ยิ่งเป็นยีนส์มันก็ยิ่งอึดอัดเข้าไปใหญ่

"พี่จ๋า อื้ออ สามี หนูไม่ไหว สามีขยับ อ๊ะ ฮื้อออ"ไม่ต้องบอกเขาก็ตั้งใจจะขยับอยู่แล้ว ถึงจะลำบากไปบ้างแรกๆ เพราะอีกฝ่ายยังเกร็งไม่หยุด แต่พอทำไปทำมา เสียงหวานครวญครางก็ดังขึ้นมาเป็นระยะ แก่นกายขนาดพอดีมือแข็งขืนขึ้น ดึงดูดมือเขาอีกข้างให้เข้าไปหยอกล้อ

"อ๊ะ อ๊า สามี.. ฮึก เสียว ขยับแรงๆ ฮ๊ะ"

ยิ่งขยับ เจ้าของร่างก็ยิ่งบิดเร่าไปมาไม่หยุด

อ้าปากส่งเสียงจนเขากลัวมันจะเสียงหายไปหมดเสียก่อน สิงโตก้มหน้าลงแนบปากกลืนกินเสียงต่างๆลงในคอ เหลือเพียงเสียงที่ดังลอดออกมาจากการที่นิ้วเขาขยับกระแทกเข้าหาช่องทางนุ่มเป็นจังหวะ

ไม่ไหวแล้ว ...เขาเนี่ยไม่ไหวแล้วจริงๆ

สิงโตดึงนิ้วตัวเองออกพร้อมกับถุงยางที่ถูกสวมใส่ปกคลุมแท่งร้อนที่ขยายตัวขึ้น

ตากลมๆดูซุกซนจ้องมองนิ่งจนเขาหมั่นเขี้ยว ยื่นมือไปดีดลงบนหน้าผากเนียนสวยเบาๆ"ไอ้งูหื่น จะมองอะไรนักหนา หืม"

"กะ ก็หนูอยากกิน"

"ไว้คราวหน้า"ตอบตัดบท ก่อนจะดึงรั้งสะโพกขาวขึ้นวางบนหมองที่ลองอยู่ ก็อยากให้ใช้ปากให้อยู่ แต่ถ้าใช้ปากคือเขาต้องเสร็จแน่ๆ ในเมื่ออารมณ์พลุ่งพล่านมาถึงขนาดนี้แล้ว เอาไว้ค่อยให้มันใช้ปากวันอื่นก็ได้ วันนี้เขาขอก่อนก็แล้วกัน

"อ๊ะ อื้อ"คริสเบ้หน้าด้วยความเจ็บนิดๆเมื่อมนุษย์คู่ครองขยับแทรกเจ้าสิ่งนั้นเข้ามาในตัว ความรู้สึกเหมือนร่างกายจะฉีกออก มันเจ็บ ..แต่ก็รู้สึกเสียววูบวาบไปทั่วทั้งช่องท้อง

"เจ็บไหม"

"มะ ไม่ ฮื่ออ เราหายใจไม่ทัน สามีขา ฮึก"ร้องบอกเสียงหลงเมื่อฝ่ามืออุ่นกอบกำลงบนแก่นกาย ขยับชักนำอารมณ์ให้ปั่นป่วน ช่องท้องบิดไปมาราวกับเกลียวคลื่น เหมือนมีอะไรกำลังถาโถมเข้าใส่

กระตุกเฮือกปลดปล่อยน้ำคาวขุ่นออกมาเป็นสาย หยดแหมะเปรอะเปื้อนอยู่บนหน้าท้องที่ขยับตามจังหวะหายใจหอบเครือ

ไม่คิดจะปล่อยให้พัก

สิงโตจับล็อกเอวเล็กเอาไว้มั่น ขยับเอวช้าๆ ค่อยๆทำไม่ให้อีกฝ่ายตื่นตกใจ จ้องมองตากลมที่หลับพริ้ม กัดริมฝีปากตัวเองแน่นเมื่อเขาส่งแรงกระแทกเข้าไปด้านในช่องทางร้อน ก่อนจะเริ่มครางอื้ออึงออกมาเมื่อจังหวะมันเริ่มถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ

"อ๊ะ อ๊าา เสียว อื้อ สามี หนูเสียว"

ยิ่งส่งเสียง เอวสอบก็ยิ่งขยับถี่ คนชอบดุก้มลงดูดกลืนยอดอกที่ชูชันขึ้น ตวัดเลียสลับไปมาจนทั้งสองข้างชุ่มเยิ้มด้วยน้ำลายสีใส

สิงโตผละออก ยืดตัวขึ้นขณะที่ยังคงตอกสะโพกเข้าใส่ร่างด้านใต้ไม่หยุด

"เสียว.. แล้วชอบไหม"กระตุกยิ้มถามขึ้นเสียงแหบพร่า

เจ้างูเอ๋อคล้ายจะตกบ่วงเขาเข้าเต็มๆ ดวงตาเหมือนจะเคลิบเคลิ้ม พยักหน้ารับด้วยท่าทางน่ารักน่ากอดแบบไม่ห่วงเลยว่าตัวเองกำลังปลุกปั่นสัญชาตญาณดิบเถื่อนในตัวเขาขึ้นมา

เรียวขาสองข้างแยกออกกว้างกว่าเดิม ส่งให้ท่อนเอ็นร้อนกระทุ้งผ่านเข้าไปได้ลึกมากขึ้น

"อ๊าาา สามี อื้อ แรง แรงอีก"

ยิ่งร้องขอ แรงที่โถมใส่ก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้น

ร่างเล็กเสือกไสไปกับที่นอนจนผ้าปูหลุดรุ่ยออกมา เสียงผิวเนื้อกระทบลั่นในห้องเงียบที่ไร้เสียงใดรบกวน นอกจากเสียงหวานๆของคนที่บอกให้เขารุนแรงใส่

"อืมมม.."

สิงโตกัดปากส่งเเสียงผ่านลำคอออกมา ก่อนจะดึงตัวเองออกแบบไม่ทันให้ได้ตั้งตัว จับร่างขาวพลิกคว่ำ สอดแขนยกสะโพกอวบตึงให้ลอยขึ้น ก่อนจะขยับแทรกความร้อนอุ่นเข้าไปยังช่อทางที่ตอดรัดเขาอีกรอบ รัดกันจนว่าจะให้เสร็จ แต่คือปกติเขาไม่ใช่คนเสร็จไวอยู่แล้วไง

ทำทีเดียวไอ้งูเอ๋อก็แทบจะทรุดแล้ว

แข้งขาอ่อนจนเขาต้องโอบประครองไว้ ขยับเอวช้าลงนิดๆเพื่อให้อีกฝ่ายได้พักหายใจบ้าง

"อย่า ...อย่าหยุดนะ"

"...."

"หนูอยาก อื้อ อยากให้สามีทำแรงๆ อ๊ะ แรงๆเลย"

แค่นี้ยังไม่แรงพออีกหรือไง...

บางทีก็ไม่ใช่แค่เขาหรอกที่รุนแรงน่ะ ไอ้งูเอ๋อก็ดูเหมือนจะชอบเหมือนกัน

"แรงกว่านี้ หนูไหวหรือไง"

"หวะ ไหว หนูไหว อื้ออ สามี ทำแรงๆ"

แม่งเอ้ย! ตาย สิงโตเนี่ยแหละตาย สติใกล้จะขาดอยู่รอมร่อ อุตส่าห์ว่าจะถนอมให้มากที่สุด กลายเป็นถูกขอให้รุนแรงใส่เฉยเลย ไอ้งูเอ๋อขยับสะโพกรับจังหวะทุกครั้งที่เขาขยับเอวเข้าหา ทั้งยังหมุนวน ตอดรัดตัวตนของเขาไม่หยุด

ยั่วเกินไปแล้วนะ..

"หนู ..ลุกไม่ขึ้นไม่ใช่ความผิดพี่แล้วนะ"

"อื้ออ"

"หนูทำตัวเองนะงูเอ๋อ"





----------------
กลับบบบบบบบ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CUT ไดโนซอร์รัก (บทที่ 25)

CUT ไดโนซอร์รัก (บทที่ 29)

CUT ฉลามไม่กินเนื้อ : 20