CUT ฉลามไม่กินเนื้อ 01





ความวาบหวามเริ่มปรากฎขึ้นในใจ ตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ที่ผมยกมือขึ้นโอบกอดรอบต้นคอแกร่ง หอบหายใจก้องในรถที่ถูกฉลามสตาร์ทติดเครื่องเอาไว้เมื่อครู่เพราะเราเริ่มจะขาดอากาศหายใจ ปากร้อนอิ่มของอีกฝ่ายขบเม้มลงบนต้นคอลากลงเรื่อย ๆ ไม่ฟังเสียงทักท้วงใด ๆ จากผม ก่อนที่ฉลามจะยืดตัวขึ้นท่าทางดูทรมานไม่น้อยกัดฟันแน่นจนสันกรามขึ้นเป็นรอย
    ผมก้มมองส่วนล่างที่ตุงแน่นเห็นชัดเป็นลำ
    หลับตาลงยอมรับในสิ่งที่ตัวเองทำ มันเป็นความผิดของผมที่คิดอะพิเรนท์แบบนั้น ยื่นมือไปปลดหัวเข็มขัดของอีกฝ่ายออกอย่างใจเย็น ฉลามเหมือนจะห้ามแต่ก็คงทรมานเกินกว่าจะพูดออกมาปล่อยให้ผมแกะออก ปลดกระดุมกางเกงลฟุดซิบลงคลายความอึดอัดให้ท่อนเนื้อชุ่มน้ำที่ส่วนปลาย
    ////
    ต้องให้ผมพูดถึงขนาดไหม
โคตรใหญ่..ใหญ่กว่าที่ผมคิดไว้ในตอนแรกเยยอะเลย มองผ่านกางเกงเมื่อกี้ก็ไม่คิดว่าขนาดมันจะขนาดนี้
    “อึก ..อ่า” เสียงครางพอใจดังลอดจากลำคอของคนด้านบนเมื่อผมแตะปลายลิ้นลงบนท่อนเอ็นร้อน กลิ่นคาวลอยคลุ้งอยู่ในปาก สัมผัสแปลกใหม่ที่ผมไม่เคยได้รับเคยทำให้แฟนแต่ก็แค่เพียงใช้มือไม่เคยใช้ปาก เทคนิกผมก็พยายามนึกเอาจากหนังที่เคยเข้าดูตามเว็บ ดูดเม้มส่วนปลายสีสดบ่งบอกว่ามันไม่ค่อยจะผ่านการใช้งานมามากนัก
    ฉลามกดมืออยู่บนหัวผม สวนเอวเข้ามาเนิบนาบตามอารมณ์ที่ยังคงปะทุไม่ลดหาย ผมทำแค่หลับตาแน่นห่อปากรูดไปกับแก่นกายใหญ่โตที่สวนกระแทกเข้ามาแรงขึ้นเรื่อย ๆ
    น้ำตาเริ่มปริ่มไหลลงมาจากหางตาขณะที่ฉลามยังคงสวนเอวเข้ามาไม่ยั้ง
    หะ หายใจไม่ออกแล้วอ่า
    งื้ออ
    “อึก ซี้ดด จะแตก อื้มม” เสียงแหบพร่าพูดบอกก่อนจะดึงแก่นกายตัวเองออกจากผมและปลดปล่อยเอาน้ำออกมาในปริมาณไม่น้อย บางส่วนกระเด็นใส่หน้าผมเต็ม ๆ ขณะที่บางส่วนไหลหยดลงบนเสื้อผม ฉลามหอบหายใจหนักหน่วง มือยังคงชักรูดท่อนเอ็นแข็งขืนที่ดูทีท่าว่าคงจะไม่สงบลงง่าย ๆ และผมก็คงจะต้องทำจนกว่ายาของฉลามจะหมด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CUT ไดโนซอร์รัก (บทที่ 25)

CUT ไดโนซอร์รัก (บทที่ 29)

CUT ฉลามไม่กินเนื้อ : 20