CUT #รูมเมทหอนอก [พี่เขาโกรธผม]



ผมหอบหายใจฮัก ช้อนตาขึ้นมองเจ้าของกายหนาที่คร่อมอยู่ด้านบนด้วยสายตาปรือปรอย ร่างกายสั่นเทาเมื่ออากาศหนาวเย็นปะทะลงมา ใบหน้าถูกอีกฝ่ายประคองขึ้นบรรจงแนบจูบลงมานุ่มนวล ขยับขบเม้มทีละนิดละเลียดละไมจนใจผมหวิว     
    สั่นสะท้านไปกับฝ่ามือร้อนที่เลื่อนลงมาช้อนขาผมขึ้นไปกอดรัดรอบเอวสอบ
    ผมทั้งเขิน ทั้งอายแต่ส่งเสียงไม่ได้ จะเอาขาลงพี่เสือก็จับเอาไว้เหมือนรู้ทัน ช่วงล่างที่บดเบียดลงมากำลังทำให้ผมเป็นบ้า สติกระเจิดกระเจิงหล่นหายไปหมด
    ฮื่ออ อ๊ะ “พี่เสือ” ได้พูดทีเสียงก็หายไปหมด
    นี่พี่เสือกินปากผมแล้วยังกินเสียงผมด้วยหรือไง T///T
    “เด็กดี ..ถอดเสื้อออก”
    “...”
    พี่เสือบอกให้ผมถอดเสื้อออก เราสบตากันสักพัก ใบหน้าผมตอนนี้ร้อนผ่าว ยื่นมือไปแตะลงบนชายเสื้อ คนตัวสูงยืดตัวขึ้นเปิดทางให้ผมได้เลิกรั้งเสื้อตัวเองขึ้นเพื่อที่จะถอดออก มันจะไม่น่าเขินเลยถ้าพี่เสือไม่จ้องผมชนิดที่ไม่ละสายตาไปไหนขนาดนั้น ลิ้นสีแดงสดแลบออกเลียวนไปบนกลีบปากตัวเองเชื่องช้าเมื่อผมค่อย ๆ วางเสื้อลงข้างกาย
    “มานี่” พี่เสือตบลงบนขาตัวเอง ส่งเสียงเรียกให้ผมเข้าไปหา ขยับแค่นิดหน่อยก็ถูกดึงขึ้นไปนั่งคร่อมอยู่ด้านบน ผ้มอ้าปากค้าง พยายามจะดันตัวเองลงแต่พี่เสือก็ไม่ยอมปล่อย สะกิดปลายนิ้วลงบนเอวจนผมขนลุกซู่ หยุดดิ้น หยุดนิ่งแทบจะทันที
    ผม ผมต้องหัวใจวายตายก่อนแน่ ๆ เลย
    “พี่ครับ ผม อื้อ อ๊ะ อย่าลูบนะครับ” หน้าท้องผมเกร็งหดเมื่อพี่เสือแนบฝ่ามือไล้ไปมาแผ่วเบา ขนในกายตอนนี้ลุกซู่ รีบคว้ามือพี่เขาเอาไว้ไม่ให้ขยับ “มัน ..มัน ฮื่ออ เสียวครับ”
    “ยังเสียวได้มากกว่านี้อีก” พี่เสือกระซิบบอก ผมไม่ทันได่ตอบโต้อะไรก็ถูกอีกฝ่ายโอบรั้งเอวเข้าหา ปากร้อนแนบลงบนหน้าท้องขบกัดผิวเนื้อทำให้ผมสะดุ้งเฮือก คู้ตัวลงกอดซุกหัวพี่เสือแน่น เรี่ยวแรงผมหายหมดแล้วในตอนนี้ สั่นสะท้านกับปากร้อนที่ขยับดูด ขยับเม้มไล้ขึ้นมาทีละนิด
    จนกระทั่งถึงแผ่นอก
    “ฮ่า ..อือ พี่เสือ” ผมส่งเสียงแผ่ว พยายามจะกลั้นแล้ว แต่ก็ห้ามไม่อยู่ ในช่องท้องเหมือนมีเกลียวคลื่นซัดโครมเข้ามา มันเป็นความแปลกใหม่ที่ไม่เคยได้ลิ้มลอง ไม่ใช่ว่าไม่ดี มันดีจนผมเผลอตัวสอดมือขยุ้มลงบนกลุ่มผมสีดำสนิทของพี่เสือแน่น
    เชิดหน้าขึ้นปล่อยให้หยดน้ำตาไหลลงที่ข้างแก้ม
    จ้วบ จุ้บ
    แผ่นอกผมทั้งสองฝั่งเปียกชุ่ม ลิ้นร้อนแตะลงแต่ละครั้งชวนให้สะท้านไปทั้งร่าง หอบหายใจหนักหน่วงขึ้นเหมือนคนที่ผ่านการออกกำลังกายมาหนักหน่วง
    หยาดน้ำตาผมร่วงหล่นลงบนใบหน้าดูดีในจังหวะที่พี่เสือเงยขึ้นมาหา เรียวปากอิ่มกระตุกยิ้มขึ้น เช็ดเอาน้ำตาออกจากใบหน้าให้ผม ก่อนจะรั้งคอลงไปรับความหอมหวานจากริมฝีปากพี่เขาอีกครั้ง พี่เสือค่อย ๆ ดันผมลงนอนไปบนเตียง เรียกร้องความสนใจด้วยจูบร้อน ๆ จนไม่ทันได้สติห้ามมือที่กำลังปลดซิปกางเกงผมออก
    ทั้งกางเกงยีนส์และกางเกงชั้นในถูกอีกฝ่ายกระชากออกในชั่วพริบตาแบบที่ผมก็ไม่ทันได้เอ่ยห้าม
    ตอนนี้ผมไม่เหลืออะไรปกปิดร่างกายเลยสักอย่าง พี่เสือก้มลงมาจูบปากผมเบา ๆ งับให้พอเจ็บก่อนจะดันตัวขึ้นไปเปิดหยิบหลอดสีขุ่นกับกล่องสีเหลี่ยมมาโยนกองเอาไว้ข้าง ๆ มันคือเจลกับกล่องถุงยาง เห็นแบบนั้นหน้าผมก็เห่อร้อนมากขึ้นไปอีก มองพี่เสือที่บรรจงบีบเอาเจลใส่ฝ่ามือทีละนิด
    ผมหลับตาแน่นในตอนที่พี่เสือออกแรงดันให้ขาทั้งสองข้างแยกออก ยื่นมือไปปิดไว้ก็ไม่ได้ช่งยอะไรเลยสักนิด สุดท้ายก็ได้แต่ชักมือกลับมาปิดหน้าตัวเองบิดเร่ากับสัมผัสหยอกล้อของฝ่ามือหนา ลมหายใจผมติดขัด อ้าปากส่งเสียงสั่นเครือออกมา
    “อ้ะ ฮ่าส์ ..พี่เสือ อื้ออ พี่ครับ” ผมไม่อยากยอมรับเลยว่ามันรู้สึกดีมาก ไม่ว่าแอร์จะหนาวเย็นมากแค่ไหนอุณหภูมิในร่างกายผมตอนนี้กลับสูงขึ้นเรื่อย ๆ
    จากมือกลายเป็นริมฝีปาก
    ผมน้ำตาคลอ อ้าปากจะเอ่ยห้ามก็กลายเป็นเสียงน่าอายขึ้นมาแทน
    ปลายลิ้นลากจากปลายสู่โคน ดูดเม้มโรมรันจนผมอ่อนยวบไปทั้งตัว มือที่เคยยกดันใบหน้าที่เสือตอนนี้ไม่เหลือเรี่ยวแรง
    “ไม่ไหว ผม อ๊ะ มันมีอะไร พี่เสือ” แปลก
    อื้อ
    ผมจะ..
    “ฮะ อะ แฮก ๆ พี่... พี่เสือ อ๊า”
    พรวด!
    ร่างกายผมกระตุกเฮือก หน้าท้องหดเกร็งจนกระทั่งได้ปลดปล่อยออกมาจนหมด พี่เสือยังคงขยับรูดรั้งเหมือนแกล้งผม ฮือออ ผมไม่รู้จะทำหน้ายังไงแล้ว ได้แต่ปล่อยให้น้ำตาไหลออกมา ทั้งตกใจทั้งรู้สึกแปลก ๆ เลยเมื่อกี้ ฮึก ผมทำหน้าพี่เสือเปื้อน
    สะอื้นได้แค่แป๊บเดียว ผมได้ยินพี่เสือหัวเราะได้ ยกมือมาเช็ดน้ำตาผมออกทั้งที่ตัวเองก็ยังไม่หยุดขำ ไม่ทันได้อ้าปากต่อว่าพี่เสือก็ดันตัวเองขึ้นมาจูบผมอีกรอบ กลิ่นคาวเคล้าอยู่กับลิ้นร้อนที่รุกล้ำเข้ามาหยอกล้อและชักนำให้ผมเคลิ้มตาม
    ช่องที่ปิดสนิทกระตุกสั่นเมื่อพี่เสือลากปลายนิ้วผ่านหยอกเย้า หมุนวนเล่น ทำเอาผมกายเคลิ้ม สะดุ้งถอยหนีพลางดันพี่เสือออกห่าง
    “กูอึดอัดจะตายแล้วคิท” เสียงแหบพร่าพูดบอก ผมก้มลงมองตามสายตาพี่เสือที่จดจ้องอยู่ตรงเป้ากางเกงบ็อกเซอร์ของตัวเอง บางสิ่งบางอย่างดุนดันขึ้นมาให้เห็นเป็นรูปเป็นร่าง ขนาดและความยาวของพี่เสือทำผมจะหยุดหายใจ ได้ยินเสียงเหมือนอะไรสักอย่างระเบิดออก
    และผมก็คิดว่ามันคือเสียงผมเองนั่นแหละ
    “ผมจะตายไหม”
    “หึ ๆ ลองก่อน ตายเดี๋ยวกูทำซีพีอาร์มึงเอง”




    “อ๊ะ.. พี่ครับ เบา อื้อ อะ จะ เจ็บ” ถ้ารู้ว่าเจ็บขนาดนี้ไม่ขอลองได้ไหม ทั้งอึดอัดทั่งแน่น ถึงจะไม่เจ็บเท่าตอนแรกที่พี่เสือดันเข้ามาแต่มันก็ยังเจ็บแล้วยังแสบนิด ๆ อยู่ดี สะโพกผมถูกพี่เสือยกลอยขึ้นกระแทกเอวเข้ามารุนแรงจนผมจุก
    ก็บอกแล้วไม่ใช่เหรอว่าอย่าทำแรง
    ฮึก พี่เสือไม่เห็นอ่อนโยนเลย
    ผมหอบหายใจอยู่ใต้กายหนาที่ขยับรัว พี่เสือพรมจูบลงมาบนหน้าแผ่วเบา จูบเหมือนกำลังปลอบที่ผมบอกว่าเจ็บ แต่เอวก็ยังกระแทกรัวแรงไม่มีตกลงเลยสักนิด ผมอ้าปากค้างจับแขนพี่เสือแน่น ซุกหน้าลงหมอนกลั้นเสียงครางไม่ให้ลอดออกมา
    พี่เสือขยับเอวสักพักก็หยุด กดแช่แท่งเนื้อร้อนผ่าวเอาไว้นิ่ง หมุนวนควงสะโพกเป็นการหยอกล้อ ดูจากสายตาและรอยยิ้มบนใบหน้าหล่อ ๆ นั่นไง ตอนปกติก็แกล้ง มาเวลาแบบนี้ก็ยังไม่หยุดแกล้งผมอีก พี่เสือสอดมือยกผมลอยขึ้นจากเตียง
ผมคว้าหมับกอดคอพี่เขาไว้งง ๆ
    แต่ก็งงแค่แป๊บเดียว เพราะไอ้สิ่งที่อยู่ในตัวผมมันขยับจนผมร้องเสียงหลง
    ซุกหน้าขบกัดลงบนไหล่พี่เสือสั่น ๆ
    “ลึกดีไหม” พี่เสือถามเสียงแหบ งับเบา ๆ ลงบนติ่งหูผม
    ไอ้พี่เสือออ มันใช่เรื่องที่ควรถามไหม
แกล้งผมอีกแล้ว ฮื่ออ
    ผมไม่รู้จะตอบอะไรเลย สบตากับพี่เสือก็ถูกตะโบมจูบอีกรอบ ปากเปื่อยจะหลุดติดปากพี่เขาไปอยู่แล้ว เอะอะจูบเอะอะกัด กัดปากเสร็จก็เลื่อนไปกัดแก้ม ขยับลงไปกัดคอ..พี่เสือกัดผมไปทั้งร่างแล้ว ตามตัวผมมีแต่รอยฟัน
เอวสอบกระทุ้งขึ้น พี่เสือจับมือผมให้ไปวางอยู่บนไหล่ มือพี่เขาบีบลงบนบั้นท้ายผมจับให้ขยับตามจังหวะของตัวเอง ผมก็เผลอขยับตามพี่เขาไปด้วย พี่เสือเอามือออกไปแล้วก็ยังขยับอยู่ เชิดหน้าขึ้นส่งเสียงเสียงครางแผ่วออกมา
พี่เสือซุกหน้าเข้าหาคอผมอีกรอบ ดูดเม้มเบา ๆ ไล่มาจนถึงหัวไหล่ ผมเหมือนยุงลายไหมครับ มีลายเต็มตัวแล้ว เพราะพี่เสือเนี่ยแหละ
พรุ่งนี้ผมจะไม่ออกไปไหนเด็ดขาด
    ที่แน่ ๆ คือเอาตัวเองให้รอดจากพี่เสือตอนนี้ก่อน
    ผมจะตายก่อนไหม พี่เสือคงได้ทำซีพีอาร์ให้ผมจริง ๆ แน่เลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CUT ไดโนซอร์รัก (บทที่ 25)

CUT ไดโนซอร์รัก (บทที่ 29)

CUT ฉลามไม่กินเนื้อ : 20