CUT ฉลามไม่กินเนื้อ 03


ผมกัดปากแน่น มองขนาดของสิ่งที่ถูกกำเอาไว้ในมือสลับกับใบหน้าง่วงงุนของฉลาม แต่สายตานั้นคือร้อนแรงกดไปเลยที่ระดับสิบ ผมก็นึกว่าฉลามแค่พูดเล่นกับผม แต่ที่ไหนได้ไอ้ที่ว่าอึดอัดคือจริงจังเพราะผมดันไปปลุกฉลามน้อยขึ้นมา เลยต้องรับผิดชอบด้วยการมาปลอบให้มันสงบลงนี่ไง

    กลิ่นคาวลอยแตะจมูกเมื่อผมอ้าปากครอบลงบนส่วนปลาย ขยับตัวเองให้อยู่ระหว่างขาสองข้างของคนตัวสูง ดูดเบา ๆ พอเรียกเสียงคำรามผ่านลำคอของฉลาม

    ขนาดของมันคับแน่นในปากจนผมต้องผละออกเพราะหายใจไม่ทัน ดูดิ้ น้ำตาปริ่มแล้วเนี่ย หอบแฮกแบบคนไร้ประสบการณ์ ซึ่งการใช้ปากผมก็ไร้ประสบการณ์จริง ๆ นั่นแหละ กับฉลามเป็นคนแรกเลย

    ปรือตาขึ้นมองก่อนจะก้มลงจูบเบา ๆ ที่ส่วนปลาย ขยับเลื่อนลงไปตามความยาว ดูดเม้มจนเกิดเสียงสะท้อนอยู่ในห้องกว้าง ขยับแต่ละครั้งก็งอะงะไปหมด ผมเคยบอกใช่ไหมว่าผมไม่เคยใช้ปากกับใคร ครั้งนั้นที่ใช้ยากับฉลามน่ะครั้งแรก ส่วนนี่ก็ครั้งที่สอง คิดว่าผมจะทำให้ฉลามรู้สึกดีได้ไหมล่ะ

    เริ่มรู้สึกไม่มั่นใจแล้ว สงสัยต้องไปทำการบ้านมากกว่านี้อีก

    ผมเลื่อนใบหน้าตัวเองกลับขึ้นมาตรงส่วนปลายอีกรอบ คราวนี้ฉลามจับมันจ่อเข้ามาชิดกับริมฝีปากผม แล้วผมแม่งก็ใจง่ายอ้าปากรับเข้ามาแบบเต็มปากเต็มคำ เอวสอบดุนดันเข้ามาแต่ไม่สุดเพราะผมเหมือนจะสำลักฉลามเลยถอนเอวกลับออกไป

    หยาดน้ำคาวไหลยืดเชื่อมอยู่กับปากผม

    ฉลามจ้องนิ่งก่อนจะเลื่อนปลายนิ้วมาปาดออกให้ จับแก่นกายตัวเองจ่อเข้ามาอีกรอบ คราวนี้ผมเริ่มตั้งสติได้ ยื่นมือเข้าไปจับบนท่อนเอ็นร้อนขยับปากห่อรูดดันเข้าไปให้ได้มากที่สุด อมแช่ไว้แบบนั้นพลางขยับลิ้นเล่นกับสิ่งที่อยู่ในปากอย่างยากลำบาก แต่มันก็ทำให้ฉลามส่งเสียงคล้ายจะพอใจออกมาได้

     เป็นครึ่งชั่วโมงที่ผมดูดกลืนกายร้อนของฉลาม ทำไมมันเสร็จยากเสร็จเย็น ขนาดว่าปง่อยให้ฉลามขยับเองตามใจชอบก็ยังไม่เสร็จ ผมตอนนี้คือเมื่อยปากอีกแล้ว อ้ามากเกินไปกลัวกรามจะค้างแล้วนี่ย เกิดค้างขึ้นมาไปหาหมอไม่รู้จะบอกว่าไปทำอะไรมาเลย

    ผมประคองแก่นกายแข็งขืนเอาไว้ในมือ ขยับรูดรั้งรัว ๆ อีกหลายครั้ง ก่อนจะก้มลงดูดเน้นที่ส่วนปลายจนฉลามคำรามใส่ มือหนากดหัวผมเอาไว้ กระซิบพร่าพร้อมกับแรงกระตุกและกลิ่นคาวคลุ้งในปากผม ของเหลวที่ทะลักเข้ามาทำผมแทบจะอ้วกแต่ก็ไม่ทันได้คายออก

    เบิกตาค้างเพราะอยู่ ๆ ฉลามก็รั้งคอผมขึ้นไปหา

    รุนแรงไปแล้วววว ฉลามไม่อ่อนโยนกับเค้าเลย

    เจ็บหมดทั้งตัวแล้วเนี่ยผมอะ


-------

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CUT ไดโนซอร์รัก (บทที่ 25)

CUT ไดโนซอร์รัก (บทที่ 29)

CUT ฉลามไม่กินเนื้อ : 20