CUT ฉลามไม่กินเนื้อ 05



    “อึก.. ฉลาม” เสียงผมดังหวิวสะท้อนแผ่วเบาในห้องน้ำ กัดฟันก้มหน้าซุกกับช่วงไหล่หนาเมื่อฝ่ามืิอร้อนขยับขึ้นลงเชื่องช้า ในมือกอบกุมท่อนเอ็นร้อนผ่าวทั้งของผมและของตัวเองเอาไว้ ความร้อนที่เสียดสีกันไปมายิ่งทำผมหอบเครือกว่าเดิม
    ตอนแรกผมแ่ทำให้ฉลาม
    แต่ไหงถึงได้กลายมาเป็นแบบนี้ก็ไม่รู้
    ริมฝีปากผมถูกฉลามบดลงมาย้ำ ๆ กัดและดึงจนผมเผลอร้องเสียงหลง ลิ้นร้อนขยับเลียที่กลีบปากอย่างชำนาญ ผมไม่รู้เลยว่าฉลามเรียนรู้มันจากไหน แต่บอกคำเดียวว่าทุกอย่างที่ีอีกฝ่ายทำมันยิ่งกระตุ้นให้ผมมีอารมณ์ร่วม
    เอวเริ่มขยับตามจังหวะมือที่เร่งขึ้น
    ฉลามหายใจพร่าที่ข้างหูหลังจากผละออกจากริมีปากผม ขบกัดติ่งหูเบา ๆ หยอกเย้าให้ผมซุกกายหนี ฉามแม่งไม่ตรงปกอะ หน้ามึน ๆ ดูไม่มีอะไร แต่พอเอาเข้าจริง ๆ คือโคตรร้าย ร้ายตรงที่สามารถทำให้ผมมาอยู่ในสภาพนี้ได้นี่ไง
    แฟนเก่าผมยังไม่เคยได้ทำอะไรแบบนี้เลยนะ
    อ๊า ..เสียวแบบ อื้ม จริงจังมาก
    “ฉลาม อ๊ะ อย่าเลียที่หู” ผมบอกเสียงสั่น เลื่อนมือตัวเองไปจับบนกายร้อนใหญ่ที่ตื่นเต็มที่ก่อนจะขยับในจังหวะเดียวกันกับที่ฉลามกำลังทำกับผม
    ใจนึงก็รู้สึกแปลก ๆ
    แต่อีกใจก็รู้สึกดีจนค่อย ๆ กลบความรู้สึกอื่น ๆ ไปจนหมด
    ฉลามผละออก สายตาของอีกฝ่ายคือผิดกันเลยกับตอนปกติ ทั้งจาบจ้วงและชวนให้มมีสัมพันธ์สวาทร่วมด้วย เผลอมองไปแป๊บเดียวก็ถูกช่วงชิงริมฝีปากอีกครั้ง คราวนี้ฉลามทั้งขบ ทั้งกัดจนผมเริ่มจะเจ็บนิด ๆ จะดันตัวเองออกก็ไม่ได้เพราะฉลามล็อกท้ายทอยผมแน่นมาก
    ขยับบดเบียดปากลงมาอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย
    น้ำตาผมเริ่มพร่ามัวเล็กน้อยเพราะหายใจไม่ทัน เจ็บปากด้วยแหละ แต่ฉลามแม่งก็ไม่ยอมถอยออกไปสักที
    “อื้อ ออ..อ๊ะ”
    กูจะตายก่อนไหมมม
    ผมจิกไหล่ฉลามแน่นมากตอนนี้ ลิ้นคือถูกดูด ถูกหยอกล้อจนจะไม่รู้สึกแล้ว จนเสียงจ้วบสุดท้ายดังก้องฉลามก็ผละออก น้ำลายยืดไหลออกมาดูโคตรน่าอายสำหรับผม
     “อ๊า แฮก ฉลามเบา เรา อึก เสียว อย่ากด อื้อ! อ๊าา พอแล้ว ปล่อยก่อน ปล่อย ๆๆ เราจะเสร็จ อึ้ก อื้ออ” แฮก ๆ ฉลามม บอกว่าให้ปล่อย ฮึก แบบนี้คือโคตรแกล้งกันเลย ผมกระตุกสั่นเบา ๆ ไม่กล้าก้มมองสิ่งที่ตัวเองปลดปล่อยออกมาแม้แต่น้อย ซุกหน้าชื้นเหงื่อลงบนไหล่ฉลามอย่างคนหมดแรง ขณะที่มือก็ปล่อยออกให้ตรงลงข้างตัว
    “....”
    “โอ้ย! ฉลามอย่ากัด อื้อ เจ็บ” ไหล่กู ฮึก กัดมาได้เต็มแรงเลย น้ำตาผมไหลซึมลงมาจากหางตา สะอื้นเบา ๆ ขณะที่เอี้ยวมองหัวไหล่ตัวเองที่มีเลือดซึมออกมาจากรอยเขี้ยว
    ฉลามผละออก ยื่นมือขึ้นมาเช็ดน้ำตาออกให้
    ขณะที่ก้มหน้าลงมาชิดกับผม นิ้วโป้งกดคลึงลงบนริมฝีปากบวมช้ำของผมเบา ๆ กระซิบเสียงพร่าพร้อมกับรอยยิ้มร้ายที่มุมปาก


    และตอนนั้นแหละที่ผผมรับรู้ว่า ..ฉลามคนมึนไม่มีจริง!


    “..ทำต่อด้วยปาก”

     

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CUT ไดโนซอร์รัก (บทที่ 25)

CUT ไดโนซอร์รัก (บทที่ 29)

CUT ฉลามไม่กินเนื้อ : 20