CUT ฉลลามไม่กินเนื้อ : 17

แกล้งทำไม่รู้ไปแบบนั้นแหละ
   พอได้รับคำพูดที่คล้ายกับคำอนุญาติของฉลามผมก็ฉวยดึงเอากางเกงของฉลามลงเผยให้เห็นกายร้อนที่คับแน่น ฉลามน้อยเด้งขึ้นแทบจะชี้หน้าผม ฉลามนั่งนิ่งเฉย ปล่อยให้ผมเป็นฝ่ายจัดการเองทุกอย่างไม่เอ่ยเร่งหรือส่งเสียงใด ๆ ออกมาแม้จะในตอนที่ผมแตะปลายนิ้วลงบนส่วนปลายก็ตาม
    ขยับนิ้วคลึงวนไม่นานฉลามก็เริ่มจะขยับตัว คำรามผ่านลำคอออกมาแผ่วเบาแต่ยังไม่ดังพอกับที่ผมต้องการ
    ผมเงยหน้ามองฉลาม เลื่อนฝ่ามือลงขยับรูดแก่นกายร้อนคับมือ ความเสียววูบแล่นไปทั่วท้องน้อยถึงแม้ว่าผมจะเป็นคนกระทำก็ตาม ฉลามหอบหายใจแรงขึ้นเมื่อผมขยับสาวมือเร็วกว่าเดิม สลับกับกดคลึงปลายนิ้วเล่นกับส่วนปลายเรียกเสียงครางที่ดังกว่าเดิมจากคนหน้ามึน
    “อึก อ่า..”
    เพราะเสียงนั้นทำให้ผมยิ้มหวานอย่างพอใจ หยุดมือที่กำลังขยับปรนเปรอก่อนจะอ้าปากออกส่งเจ้าท่อนเอ็นอวบร้อนในมือเข้าปากแบบที่ฉลามเองก็ไม่ทันตั้งตัว ดูดเน้นหนักที่ส่วนปลายอยู่แบบนั้นจนเจ้าของมันเริ่มประท้วง
    “ซี้ด อย่าดูดอย่างเดียว” เสียวแต่ก็ยังสั่งได้อะคนเรา
    แล้วมีเหรอที่ผมจะขัด กลิ่นคาวในปากไม่ได้ทำให้ผมหยุดชะงักแต่อย่างใด เริ่มขยับส่งกายร้อนให้ลึกเข้าไปในโพรงปากเชื่องช้าและแผ่วเบา ก่อนที่มันจะถูกเร่งจังหวะขึ้นเรื่อย ๆ พร้อมกับฝ่ามือของฉลามที่วอดเข้ามาใต้กลุ่มผม
    ตอนแรกก็แค่ลูบสางเบา ๆ แต่ทำไปทำมาก็เริ่มทึ้ง
    “อื้อ อุก..” สวนเอวเข้ามาจนผมสะดุ้ง
    “อ่า ..แม่ง”
    เป็นคำหยาบคายครั้งที่สองนับตั้งแต่รู้จักกับฉลามมา ครั้วแรกคือตอนที่อีกฝ่ายใช้กูกับผม แต่พอถูกผมแกล้งว่าไปขำ ๆ ฉลามก็ไม่เคยหลุดคำหยาบให้ได้ยินอีกเลยจสกระทั่งตอนนี้ ตื่นเต้นมาก แต่ของยังเต็มปากเต็มคำ พูดอะไรไม่ได้นอกจากผงกหัวขึ้นลงอย่างเดียว
    เปลี่ยนจังหวะให้ช้าลง ค่อย ๆ ดูดขึ้นมาจากโคนสู่ปลาย
    แก่นกายร้อนผ่าวฉ่ำไปด้วยน้ำลายและย้ำบางส่วนที่ไหลเยิ้มออกมา ผมจ้องมองผลงานตัวเองยิ้ม ๆ ก่อนจะก้มหน้าลงดูดกลืนสิ่งที่ไหลซึมออกมาจนหมด ส่งลิ้นเลียไปตามรอยแยกตรงส่วนปบายเรียกเสียงแหบพร่าจากฉลามได้อีกครั้ง
    “อืมม ซี้ด”
    ผมเริ่มขยับมืออีกครั้ง พรมจูบไปบนปลายแก่นกายที่อยู่ในมือแผ่วเบาสลับกับดูดลงเน้น ๆ เพื่อจะได้ฟังเสียงเร้าอารมณ์ของฉลาม
    มือก็กำแน่นรูดขึ้นลงตามปกติ
    ผมพอจะรู้ว่าฉลามน่ะหลั่งช้า เกือบจะสิบนาทีที่ผมวนเวียนใช้ทั้งมือและปาก บางทีก็ปล่อยให้ฉลามส่งเอวกระแทกเข้ามาเองด้วยซ้ำ สำลักไปตั้งกี่รอบ แต่มันก็เป็นการเร่งจังหวะทำเวลาให้เร็วขึ้นกว่าเดิม ฉลามเงยหน้าขึ้นสูดลมหายใจเข้า
    ความเร็วของเอวที่ขยับส่งเข้ามาทำให้ผมรู้ว่าฉลามนั้นใกล้จะปล่อยปล่อยความใคร่ออกมาแล้ว
    “อืม อะ อา ..แมวน้ำ”
    “อุก อื้อๆๆ”
    “ใกล้..อืม อึก ซี้ดด อ่าา”
    ผมหลับตาแน่น ปล่อยให้ฉลามดึงตัวเองออกไปหลังจากปลดปล่อยบางส่วนเข้ามาในปากผม มือหนาขยับรูดแก่นกายร้อนที่ยังคงรีดเอาน้ำออกมาไม่หมด จ่อชิดกับริมฝีปากผม ของเหลวสีขุ่นไหลเยิ้มติดกับริมฝีปากขณะที่ผมส่งลิ้นออกมาเลียทำความสะอาด
    ฉลามหอบหายใจเอนกายพิงไปกับเก้าอี้ เอื้อมมือไปหยิบทิชชูมาเช็ดทำความสะอาดใบหน้าผมก่อนจะเอาไปเช็ดที่เจ้าฉลามน้อยต่อ โยนทิ้งลงในถังขยะที่ตั้งอยู่ไม่ไกลมากนัก
    

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CUT ไดโนซอร์รัก (บทที่ 25)

CUT ไดโนซอร์รัก (บทที่ 29)

CUT ฉลามไม่กินเนื้อ : 20