CUT ฉลามไม่กินเนื้อ : 24




กายร้อนผลุบหายเข้าสู่โพรงปาก ผมดูดเม้มส่วนปลายที่บานออก ส่งลิ้นไล้เลียไปตามรอยแยกเรียกเสียงสูดปากสั่นพร่าจากคนตัวสูง เห็นแบบนั้นผมยิ่งลงลิ้นเลียวนไปรอบ ๆ อ้าปากครอบครองกายร้อนขึ้นลงเชื่องช้าและเร่งจังหวะเร็วขึ้นเรื่อย ๆ พยายามดันให้มันเข้าไปลึกที่สุดเท่าที่ผมจะรับไหวสองมือกำรูดในส่วนที่ไม่สามารถเข้ามาในปากผมได้
    เส้นผมถูกเจ้าของกายร้อนทึ้งดึงกดหัวผมขึ้นลงตามจังหวะที่เร็วกว่าเดิม
    ผมเบิกตากว้างแต่ก็ไม่ได้ส่งเสียงท้วงติงใด ๆ ปล่อยให้ฉลามทำตามใจได้อย่างเต็มที่ จนกระทั่งฝ่ามือหนาปล่อยและชักกลับไป
    แก่นกายร้อนหลุดออกมาจากด้านในโพรงปาก ผมพรมจูบเจ้าท่อนเอ็นขนาดใหญ่แผ่วเบาลากไล้ปลายลิ้นลงมาจนถึงโคน ตวัดเลียลงบนก้อนกลม ๆ สองฟองสลับกันไปมาแล้วถึงจะครอบปากกลืนกินแก่นกายของฉลามอีกครั้ง
    “อึก อืมม ซี้ดดด”
    ผงกหัวขึ้นลงรัว ๆ จนส่วนปลายเริ่มมีน้ำไหลปริ่มออกมา แต่ผมมั่นใจว่าฉลามจะไม่เสร็จจนกว่าจะได้เข้ามาในตัวผม
    ครั้งที่แล้วก็เป็นแบบนี้..
    กลิ่นคาวเริ่มคลุ้งในปาก แต่ผมก็ยังคงไม่ผละออก ดูดกลืนทุกอย่างลงคอจับแก่นกายร้อนตีเข้ากับริมฝีปากตัวเองจนเปรอะเปื้อน ดูดย้ำลงไปอีกครั้งก่อนจะส่งเข้าปาก ผงกหัวขึ้นลงเชื่องช้าสองสามทีแล้วผละออก
    ฉลามเอี้ยวตัวไปหยิบเจลหลอดเดิมที่เราเคยใช้มัน
    ผมเอนตัวนอนหงายหนุนไปบนหมอน มองของเหลวที่ถูกชโลมลงบนแก่นกายไหลย้อยลงไปตามร่องก้นจนถึงปากทางที่ขมิบกระตุกเมื่อได้สัมผัสเนื้อเจลเย็น ๆ
    ฉลามกอบกุมผมเอาไว้ ขยับชักรูดทั้ง ๆ ที่กำลังทำบางสิ่ง ร่างผมกระตุกสั่นเมื่อลิ้นร้อนชำแลกเข้ามาในช่องทางพร้อมกับนิ้วเรียวยาวหนึ่งนิ้ว ความเสียวกระสันที่ทำให้หัวสมองขาวโพลนนั้นมาพร้อมกัน ผมบิดเร่ายามที่ฉลามขยับลิ้นวนไปมา อีกมือก็ขยับรูดรั้งแก่นกายผม ส่วนอีกมือก็ส่งนิ้วกระทุ้งเข้ามาพร้อมกับลิ้น
    “อ๊ะ ฉลาม เสียว อ๊า.. เสียวไม่ไหวแล้ว”
    “....”
    มีเพียงเสียงของลิ้นที่กำลังเลียวนไปรอบรอยจีบ ด้านในของผมยังคงกลืนกินรัดนิวของฉลามแน่น นิ้วแรกควานไปมาก่อนจะสอดเพิ่มมาอีกหนึ่งนิ้วเป็นสอง
    ผมเกือบจะดิ้นพล่าน
    มันเจ็บแต่ก็เสียวมากเหมือนกัน
    ฉลามยังคงขยับมือปลุกปั่นเร้าอารมณ์ผมให้สูงขึ้นกว่าเดิม แก่นกายเหมือนมีอะไรบางอย่างกำลังใกล้เข้ามา ผมครางลั่น เรียกชื่อของฉลามซ้ำ ๆ ขยับเอวสอดประสานกับจังหวะมือของฉลามที่เร่งจังหวะเร็วขึ้นจนร่างผมกระตุกเฮือก ปลดปล่อยของเหลวขุ่นคาวออกมาเต็มฝ่ามือ
    “แฮก ๆ ..สะ ใส่เข้ามา” ฮรุกกก ดูเสียงของผมสิ
    สั่นจนจะพูดไม่รู้เรื่อง
    ได้แต่ขยับก้นถูไถกับฝ่ามือหนาไปมา
    ไม่อยากได้นิ้วแล้ว! อยากให้ฉลามน้อยเข้ามา
    ผมส่ายสะโพกบดยั่วไปมา รู้สึกถึงบางอย่างที่ดุนดันอยู่ตรงก้นผมถึงได้เบียดเสียดเข้าไปหาเต็มที่ พลิกตัวซุกหน้าลงบนหมอนขยับบั้นท้ายถูไถไปมากับความร้อนใหญ่
    “อื้ออ ฉลามม”
    “...”
    “เอาใส่มา ..เอาน้องแรง ๆ ที”
    “แมวน้ำอย่ายั่ว” ฉลามว่าเสียงสั่นคล้ายกำลังหักห้ามตัวเองในขณะที่มือก็ยังคงขยับขยายช่องทางของผมที่แกล้งขมิบรัดไป
    ฉลามดึงปลายนิ้วออก ผมเอี้ยวหันกลับไปมองเมื่อส่วนปลายของแก่นกายร้อนนั้นสัมผัสอยู่ที่ทางเข้า สวมใส่ถุงยางอนามัยเรียบร้อย ในถูกชโลมด้วยเจลสีขุ่น ความเย็นจากเจ็ลนั้นทำร่างผมสั่นสะท้านเมื่อฉลามแทรกกายเข้ามาทีละนิด แขนแกร่งทั้งสองข้างยึดเอวของผมเอาไว้ไม่ยอมให้ขยับหนี ยิ่งเข้ามาลึกผมก็ยิ่งเจ็บ แต่มันก็มีความเสียวอยู่หมือนกัน
    จนเมื่อแก่นกลายร้อนถูกกลืนกินจนหมดผมถึงได้เอี้ยวหน้ากลับไปยิ้มหวานออกมา
    ส่วนใบหน้าถูกฉลามกดแนบไว้กับหมอน กายร้อนเริ่มขยับเข้าออกเบา ๆ ก่อนในช่วงแรก ผมส่งเสียงเล็กน้อยยามที่หน้าขาของอีกฝ่ายกระทบลงเต็ม ๆ  บนก้นผม
    เพียงแต่นี่ยังไม่ใช่ของจริง
    ฉลามแค่อุ่นเครื่องเท่านั้น
    ของจริงน่ะ..เริ่มจากนี้ต่างหากล่ะ
    “อ๊า! อ๊ะๆๆ อื้อ ฉลาม ดี..อึก แรง”  ผมสั่นคลอนเมื่อคนตัวสูงเสือกส่งกายตัวเองเข้ามาแบบไม่ปราณี ปรือตามองหัวเตียงเมื่อได้ยินเสียงกระทบกันกับกำแพงห้อง แต่ไม่ทันได้คิดอะไรหัวสมองก็ว่างเปล่ามีแต่ความเสียวกระสันเมื่อเอวสอบกดแนบชิดควงหมุนไปมาจนผมสะท้านไปทั้งกาย
    “แมวน้ำ ซี้ดด อย่ารัด”
    “มัน อ๊ะ ห้ามยะ ยาก อึก นะ อ๊า”
    พักได้แค่แป๊บเดียวร่างผมก็สั่นไหวอีกครั้ง หยาดน้ำตาร่วงลงมาเมื่อรู้สึกเสียวจนไม่รู้จะระบายออกยังไง ผมซุกหน้ากัดหมอนแน่น ยกสะโพกสอดรับกับจังหวะที่กระแทกสวนเข้ามาถี่ ๆ ก่อนจะแผ่วลงเมื่อฉลามโน้มกายลงมาแนบชิดกับแผ่นหลังผม
    ฟันคมขบลงบนไหล่ขณะที่ขยับโยกกายเนิบนาบ
    ฉลามดูดเม้มหัวไหล่ พรมจูบไปทั่วแผ่นหลังผมขณะที่มือยังคงจับล็อกเอวผมเอาไว้ไม่ให้เลื่อนหนีไปไหน ยืดตัวขึ้นขยับดึงกายออกจนเกือบสุดและตอกกลับเข้ามาเน้น ๆ จนผมครางลั่น จิกปลายนิ้วกำลงบนที่นอนรับแรงกระแทกแบบนี้ติด ๆ  กันอีกสี่ห้าครั้ง
    ก่อนที่มันจะเปลี่ยนเป็นการกระแทกใส่เข้ามารุนแรงและเร็วจนผมหายใจแทบไม่ทัน
    “อ๊ะ ฉลาม แรง อื้อ แรงดี อ๊ะๆๆ”
    “แรงอีกไหม”
    “อะ อื้อ แรงอีก”
    ตับๆๆๆ
    เน้น ๆ ชนิดที่ว่าไม่ต้องร้องขออีก
    “แฮก ซี้ดด อ่าา ฉลาม อื้อ ฉลาม จะเสร็จ”
    “น้ำที่สอง”
    “อื้อ อ๊ะ อ๊าา!” ผมสั่นไปทั้งร่างเมื่อได้ปลดปล่อยออกมา ทรุดฮวบลงเหลือแค่สะโพกที่ยังเชื่อมอยู่กับฉลามที่หยุดนิ่ง
    ไม่นานฉลามก็ถอดถอนแก่นกายออกจากร่างผม
    จับให้นอนหงายทั้ง ๆ ที่ยังไม่ทันได้เอ่ยปากถาม ขาผมสองข้างถูกจับแยกออกจากกันอย่างง่ายดาย ขมิบช่องทางยั่วเย้าสิ่งที่จ่อเข้ามา ผมปรือตามองหน้าของฉลาม ขยับสะโพกหมุนควงหยอกล้อกับแก่นกายใหญ่ไปพลางจนกระทั่งมันถูกสอดใส่เข้ามาในร่างกายสุดลำ
    ฉลามสอดมือเข้าใต้โคนขาทั้งสองข้างของผม ดันขึ้นไปชิดกับแผ่นอก สายตาเลื่อนมองจุดที่เชื่อมต่อกันก่อนจะขยับเอวเข้าออกเชื่องช้า
    ผมสูดหายใจเข้า มือเริ่มไขว่คว้าหาที่ยึดเหนี่ยวเมื่อฉลามเริ่มจะตอกเอวใส่ผมรุนแรงอีกครั้ง
    เอวดีแรงไม่ตกเลยจริง ๆ
    แมวน้ำชอบ!
    ฉลามปล่อยขาผมเป็นอิสระ โอบรัดไปรอบเอวสอบยามที่อีกฝ่ายกระแทกเอวใส่เข้ามารุนแรง แอ่นกายขึ้นเมื่อริมฝีปากร้อนฉกวูบมาที่แผ่นอก ลิ้นอวบตวัดเลียยอดอกแข็งขืนดูดดังจ้วบจ้าบขณะที่อีกฝั่งนึงถูกบีบขยำจนขึ้นรอยมือ
    ส่วนผมก็ได้แต่สอดมือทึ้งกลุ่มเส้นผมสีควันบุหรี่แน่น
    อ้าปากปลดปล่อยเสียงครางหวิวด้วยความเสียวซ่าน “อยะ อย่าดูดแรง อื้อ อ๊ะ มันเจ็บ..เสียว อ๊า”
    ฉลามยืดตัวขึ้นอีกครั้ง เสยผมที่ปรกหน้าปรกตาตัวเองออก ก้มลงมองเอวของตัวเองที่เริ่มขยับต่อ สวนกายกระแทกใส่เข้ามาทั้ง ๆ ที่ผมยังไม่ทันได้คิดจะหวีดกับท่าทางโคตรจะเซ็กซี่เมื่อกี้เลย!
    “อื้อ อ๊า อ๊ะ.. อึกก ฮ๊ะ”
    ฟึ่บ!
    “ฉลาม! อ๊า แฮก..จะไปไหน” ผมร้องเสียงหลง มือกอดคว้าลำคอแกร่งแน่นขณะที่ถูกยกเดินตรงไปทางประตูระเบียง ช่วงล่างที่ยังคงเชื่อมติดนั้นสะเทือนตลอดทุกการก้าวเดินจนผมครางอื้ออึงตลอดเวลา หลับตาแน่นเมื่อแผ่นหลังแนบลงบนกระจกเย็นเฉียบ
    “ดูวิว”
    “ห้ามออกไปนะ อ๊า!”
    “คืนนี้ยัง” ฉลามตอบ เสียงกึก ๆ จากการกระทบกันของประตูเริ่มดังขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อฉลามเริ่มขยับเอวอีกครั้ง ขออย่าให้ประตูพังเลยนะ แรงของฉลามที่กระแทกใส่ผมแต่ละครั้งไม่ใช่น้อย สั่นไปทั้งคนทั้งประตูคิดว่ายังไงล่ะ
    ผมยังคงกอดคอฉลามแน่น
    ครางเสียงแหบแห้งอยู่ที่ข้างหูของอีกฝ่าย อ้าปากงับไปแผ่วเบาก่อนจะส่งลิ้นออกไปหยอกล้อทั้ง ๆ ที่ตัวเองก็เสียววูบไปทั้งร่าง
    “..อ่า แมวน้ำ อึก ซี้ด”
    “อ๊ะ อื้ออ อ๊า!”
    “ซี้ดด อึก!”
    ฉะ ฉลามเสร็จแล้ว
    ความอุ่นร้อนที่อยู่ในถุงยางนั้นบ่งบอกว่าฉลามปล่อยออกมาเยอะแค่ไหน ผมปล่อยตัวเองอ่อนยวบอยู่ในอ้อนกอดแข็งแรงของคนตัวสูง หลับตาพริ้มบนไหล่กว้างอย่างอิ่มเอม ก่อนจะผงกหัวขึ้นมากดปลายจมูกหอมลงบนสองฝั่งแก้มของฉลาม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CUT ไดโนซอร์รัก (บทที่ 25)

CUT ไดโนซอร์รัก (บทที่ 29)

CUT ฉลามไม่กินเนื้อ : 20