CUT ฉลามไม่กินเนื้อ : 24.5



        อันนี้ครึ่งหลัง ไปอ่านครึ่งแรกก่อนคับ  



ผมเงยหน้าขึ้นสูดปากเอาอากาศเข้าปอดเมื่อกายร้อนค่อย ๆ แทรกผ่านเข้ามา สองมือสอดประสานเข้ามกับฝ่ามืออุ่นของฉลาม นั่งทับลงจนสุด หยุดนิ่งเพื่อให้ร่างกายชินกับสัมผัสที่ไร้การป้องกัน ..ใช่ ครั้งนี้ผมกับฉลามไม่ได้ใช้ถุงยาง
    เป็นความคิดของผมเองที่อยากจะลองแบบไม่ใส่ดูบ้าง
    และมันรู้สึกดีกว่าที่คิด ช่องทางผมรักแน่นแนบชิดกับแก่นกายร้อนผ่าว ผมขยับบดเอวตัวเองไปมาเนิบนาบ ยกมือขึ้นแตะปบายนิ้วลงบนริมฝีปาก ปรือตาใส่คนใต้ร่างที่จับจ้องทุกท่วงท่าของผม เผยอปากขึ้นงับนิ้วตัวเองแผ่วเบา ส่งลิ้นออกมาไล้เลียขณะที่เอวยังคงบดไปมาแต่ไม่ได้ขยับอยางที่ฉลามต้องการ
    ฉลามบีบคลึงอยู่ที่ขาอ่อนของผม ไล่มาจนถึงเอวลูบไล้จนขึ้นมาถึงยอดอก สะกิดปลายนิ้วเบา ๆ ให้ผมกนะตุกสั่นเผลอยกเอวขึ้นและนั่งสวนลงไปอย่างลืมตัว
    “อ๊ะ อื้ออ ฉลาม”
    เสียงจะไม่มีครางอยู่แล้ว
    ผมคว้าข้อมืออีกฝ่ายที่กำลังเล่นกับยอดอกเอาไว้ ดันให้ฉลามตะปบลงและบีบขยำแรง ๆ ทั้งสองมือ ขยับเอวเนิบนาบ
    เพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อย ๆ จนมันเริ่มจะเกิดเสียงถี่ ๆ
    ผมเชิดหน้าขึ้น มือทั้งสองข้างยังคงจับอยู่บนข้อมือของฉลามที่บีบขยำ กดปลายนิ้วคลึงเล่นกับยอดอกผม มีบางครั้งที่ฉลามจะสวนเอวขึ้นมาทำให้มันยิ่งเข้าลึกกว่าเดิม กระแทกเต็ม ๆ จุดเสียวกระสัน เรียกเสียงครวญครางจากผม
    “อ๊ะๆ ๆ ซี้ดด อ๊า”
    ยิ่งเสียวผมก็ยิ่งกระแทกตัวเองลงหนักกว่าเดิม
    ควบอยู่บนแก่นกายร้อนอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย มีเท่าไหร่ใส่จนหมด สองมือปล่อยออกจากข้อมือของฉลามไปวางบนแผ่นอกแน่นเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแทน ผมขยับกายขึ้นลงชนิดที่ว่าไม่กลัวช่วงล่างตัวเองจะพังไปก่อน
    เชิดหน้าขึ้นสูดลมหายใจพร้อมกับปลดปล่อยเสียงครางออกมา
    น้ำตาไหลปริ่มเมื่อมือร้อนเลื่อนมากอบกุมที่แก่นกายผม ขยับรูดเรียกเอาน้ำที่สามของวันนี้ และไม่นานร่างกายผมก็กระตุกสั่น หอบฟุบลงไปบนกายหนาเหมือนคนหมดแรง แต่ให้พูดตรง ๆ คือผมยังมีแรงเหลืออีกเยอที่จะควบขี่อีกฝ่าย
    แค่ขอพักยกก่อนก็เท่านั้นเอง
    เงยหน้าขึ้นมาแนบริมฝีปากบดขยี้ไปกับปากของฉลาม ลิ้นร้อนแทรกบุกรุกเข้ามาตวัดสู้กับลิ้นผม ฉลามล็อกท้ายทอยผมแน่น ขยับเปลี่ยนองศาของใบหน้าไปมาเพื่อให้จูบมันแนบชิดกว่าเดิม จูบจนปากจะเปื่อยติดกัน จูบจนผมได้กลิ่นเลือดคลุ้งแต่เราก็ยังไม่มีใครยอมผละออก
    ฉลามเริ่มขยับเอว
    มือข้างนึงลูบวนไปมาที่ก้นอวบ
    ฟาดลงจนผมสะดุ้งแต่ก็ยังคงจูบกันแนบแน่นเหมือนเคย
    มีครั้งแรกก็ต้องมีครั้งที่สอง
    ฉลามฟาดมือลงอีกครั้งจนผมรู้สึกเจ็บแสบ สุดท้ายก็ผละริมฝีปากออก ยันตัวยืดขึ้นก่อนจะเริ่มขยับเอวควบบนแก่นกายร้อนอีกครั้ง หมุนวนบดไปมาให้อีกฝ่ายส่งเสียงลอดริมฝีปากบางสวยออกมาบ้าง
    “แมวน้ำ อ่า ขยับดี ๆ อึกก ซี้ด”
    “แบบไหน”
    “ขยับ” เสียงเข้มเอ่ยบอก
    ผมก็ทำตามอย่างว่าง่ายทันที ควบขย่มอยู่บนกายหนาเกือบจะสิบนาที เสียงครางของเราสองคนดังสลับกันอยู่ในห้องกว้างเคล้าคลอด้วยเสียงของเนื้อหนังที่กระทบกัน ฉลามเริ่มอยู่ไม่นิ่งกระแทกเอวสวนขึ้นมาจนผมสั่นคลอนหยุดขยับปล่อยให้ฉลามจัดการต่อเองตามความต้องการ
    ยกสะโพกลอยขึ้นรอรับแรงกระแทกที่เสยขึ้นมา
    มันทั้งถี่และเร็วขึ้นเรื่อย ๆ แก่นกายข้างในร้อนผ่าว
    ฉลามเรียกชื่อผมอีกครั้งเสียงแหบ ความร้อนพุ่งพรวดเข้ามาในกายจนผมเผลอส่งเสียงออกมา ข้างในอุ่นวาบยิ่งกว่ารู้สึกดี ผมทิ้งกายนั่งแช่ลงอยู่แบบนั้นขยับขึ้นลงเพื่อรีดเอาน้ำออกมาจนหมด รู้สึกว่าเริ่มมีบางส่วนไหลย้อนออกมาเมื่อผมดันตัวให้ลุกขึ้น
    ทิ้งตัวนอนคว่ำ ซุกใบหน้าเข้าหาต้นคอของฉลามอย่างออดอ้อน
    หลับตาพริ้มเมื่อปลายนิ้วเรียวยาวล้วงควานเข้ามาในช่องทาง ฉลามกำลังเอาน้ำออกจากร่างกายผม และมันก็เป็นการปลุกอารมณ์ผมให้รู้สึกอยากอีกครั้ง
    

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CUT ไดโนซอร์รัก (บทที่ 25)

CUT ไดโนซอร์รัก (บทที่ 29)

CUT ฉลามไม่กินเนื้อ : 20