CUT ไดโนซอร์รัก (บทที่ 26)



"อึก ..พี่พอแล้ว ผมไม่ไหว..มัน อื้ออ" ผมร้องบอกเสียงหอบกระเส่า มือพยายามดันหัวขอฝพี่ไดโนออกจากระหว่างขา ริมฝีปากร้อนขอฝพี่เขากำลังทำหน้าที่ปรนเปรอผม มันไม่ได้แย่ แต่มันดีจนเกินไปด้วยซ้ำ คงเพราะเป็นผู้ชายเหมือนกันพี่เขาถึงได้รู้ว่าควรทำแบบไหน สัมผัสยังไงถึงจะทำให้ผมดิ้นพล่านได้ขนาดนี้
     "พี่ไดโน อ๊ะ พอ ถอยเร็ว อ๊า" ผมออกแรงดันพี่เขาออกอีกครั้ง แต่ก็ไม่ทัน พี่ไดโนผละออกไป ดึงให้ผมลุกขึ้นนั่งก่อนจะแนบริมฝีปากส่งต่อสิ่งที่อยู่ในปากตัวเองมาให้ผม รสชาติของมันไม่ได้ดีแต่ก็ไม่สามารถที่ผมจะผละออกจากพี่ไดโนและคายออกได้ สุดท้ายก็จำใจกลืนลงคอไปจนหมด จูบผมได้สักพักพี่เขาก็ผละออกไปหยิบกล่องถุงยางกับหลอดเจลมาวางไว้ข้างกาย
     "ให้ผมทำให้พี่บ้างไหม"
     "ทำอะไร?"
     "ก็ ..แบบที่พี่ทำเมื่อกี้ ใช้ปาก"
     "หึ ๆ เอาไว้ครั้งหน้าแล้วกัน" พี่ไดโนรั้งตัวผมนั่งคร่อมไปบนตัก เสียงเปิดฝาเจลดังขึ้นจากด้านหลังใบหน้าของพี่เขาวุ่นวายอยู่ตรงซอกคอผม ซุกไซร้แนบริมฝีปากลงมาดูดเม้มแผ่วเบา 
     ไม่นานผมก็สัมผัสได้ถึงความเย็นและปลายนิ้วที่แตะลงตรงช่องทางด้านหลัง สะดุ้งตัวเล็กน้อยเมื่อพี่ไดโนเริ่มกดนิ้วดันเข้ามา ผมพยายามจะผ่อนคลายแต่มันก็ทำไม่ได้ เกร็งตัวตอดรัดนิ้วของพี่เขาเอาไว้จนพี่ไดโนไม่ดึงดันที่จะดันนิ้วเข้ามาอีก รอจนกระทั่งผมไม่เกร็งตัวแล้ว พี่เขาถึงได้ขยับดันเข้ามาจนสุด 
     "อื้อ"
     "รู้สึกยังไง"
     "อึดอัด อ๊ะ"
     "ดีไหม"
     "ไม่ อื้ออ พี่แกล้ง" ผมว่าเสียงหอบ ยกสะโพกลอยขึ้นจากตักของพี่ไดโนเมื่ออีกฝ่ายพยายามที่จะแกล้งผมด้วยการส่งกระแทกนิ้วตัวเองเข้ามา สองแขนโอบรอบต้นคอของพี่เขาแน่น ซุกหน้าลงกับกลุ่มผมสีแดงไวน์ในขณะที่พี่เขาเริ่มดุนดันนิ้วเข้ามาอีกหนึ่งนิ้ว
     "ชอบหรือเปล่า"
     "....." ก็แล้วจะมาถามอะไรแบบนี้ ผมไม่ได้ตอบ แล้วก็ไม่คิดจะตอบด้วย แนบริมฝีปากลงบนปาดของพี่ไดโนไม่ให้พี่เขาหาอะไรน่าอายมาถามผมได้อีก นิ้วสองนิ้วชำแรกขยับเข้าออกขณะที่ผมก็เริ่มโยกสะโพกเชื่องช้าเข้ากับจังหวะมือของพี่ไดโน
     มือคลายออกจากต้นคอพี่เขา เลื่อนลงมากอบกุมแก่นกายของตัวเองขยับเบา ๆ
     "อ่า.. พี่ไดโน อืออ"
     "ยั่วกูเก่ง" พี่ไดโนถอนนิ้วออก แหวกเสื้อเชิ้ตที่ผมสวมใส่อยู่ออก ใบหน้าเลื่อนลงมาซุกหายอดอกผมก่อนจะอ้าปากงับแผ่ว ลิ้นร้อนตวัดลงเชื่องช้า พี่เขาทำทุกอย่างนุ่มนวลไปหมดจนผมรู้สึกวาบหวิว หอบหายใจคลอไปกับสัมผัสร้อนที่บีบเคล้นอยู่บนก้นทั้งสองฝั่ง
     แผ่นอกแอ่นเข้าหาริมฝีปากร้อนที่คลอเคลียไปมา
     ในช่องท้องเหมือนมีเกลียวคลื่นซัดมาครั้งแล้วครั้งเล่า ผมสอดมือเข้าใต้กลุ่มผมของพี่ไดโน หลับตาแน่นส่งเสียงหวิวออกมาเมื่อพี่ไดโนใช้ริมริมฝีปากดูดดึงอยู่บนแผ่นอกจนเกิดเสียง
     บรรยากาศรอบกายเราร้อนระอุ หยาดเหงื่อไหลไหลร่วงไหลตามร่างร่างกายจนผมรู้สึกได้ว่าเสื้อเชิ้ตที่สวมใส่อยู่กำลังเปียกชุ่มไปด้วยเหงื่อ พี่ไดโนส่งเสียงบอกให้ผมยกกายขึ้น ในขณะที่พี่เขากำลังออกแรงฉีกซองสี่เหงี่ยมในมือออก สวมใส่มันลงไปบนแก่นกายใหญ่ที่ถูกไถอยู่ด้านหลังผมก่อนจะชโลมเจลลงจนชุ่ม
     "ค่อย ๆ นั่งลง" พี่ไดโนจับมันจ่อเอาไว้ตรงช่องทาง กดสะโพกผมให้ค่อยนั่งลงกลืนกินตัวตนของเขา ผมหลับตาแน่น จิดมือลงบนไหบ่แกร่ง ค่อย ๆ กดตัวนั่งลงทีละนิดจนกระทั่งรู้สึกได้ว่าครึ่งหนึ่งของแก่นกายพี่เขาได้เข้ามาอยู่ในตัวผมแล้ว
     พี่ไดโนหอบหายใจสั่นเครือ เงยหน้าขึ้นในตอนที่ผมดันปลายคางของพี่เขาขึ้นมา กดจูบย้ำ ๆ บนริมฝีปากสีซีด กลั้นใจนั่งลงกลืนกินส่วนที่เหงือของพี่เขาในทีเดียว
     "อ๊ะ!"
     "เก่ง" เสียงแหบเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ความต้องการเอ่ยขึ้น พี่ไดโนคลอเคลียใบหน้าอยู่กับแก้มผม ทั้งหอมและจูบสลับกันในขณะที่มือก็บีบนวดอยู่ที่ก้นผม ขยับขึ้นลงเชื่องช้า
     "อื้อออ"
     "ขยับหน่อย"
     ผมเริ่มขยับหลังจากที่พี่ไดโนบอก บดสะโพกขึ้นลงในขณะที่มือก็กอดรั้งต้นคอของพี่เขาเอาไว้แน่น เงยหน้าขึ้นปล่อยให้ใบหน้าดูดีซุกไซร้เข้ามา ริมฝีปากร้อนแนบลงบนปลายคางผมก่อนจะผละออก สายตาจับจ้องในตอนที่ผมขยับโยกอยู่บนกายของพี่เขา
     "แรงอีกไหม"
     "ไม่ ไม่เอา อื้อ..อ๊ะ อึก" แบบนี้ดีแล้ว
     "กูตามใจมึง" พี่ไดโนตอบกลับมาก่อนที่ผมจะก้มหน้าลงมอบจูบให้พี่เขาอีกครั้งและผละออก ขยับสะโพกต่อเนื่อง ไม่รุนแรงทว่ารวดเร็วจนพี่เขาส่งเสียงออกมา รอยยิ้มมุมปากดูพอใจกับสิ่งที่ผมทำอยู่ไม่น้อย มือหนาเลื่อนเข้าหาแก่นกายผม กอบกุมและขยับชักรูดให้เป็นจังหวะ
     ผมหยุดขยับด้วยความเหนื่อย ก้มหน้าซุกไหล่พี่ไดโนในขณะที่พี่เขาเป็นฝ่ายที่เริ่มขยับต่อเอง ท่านี้ไลมันไม่ได้อำนวยให้พี่เขาได้ออกแรงมากนัก แต่มันก็ดันลึกเข้ามาทุกครั้งที่พี่ไดโนขยับกาย มือกดสะโพกผมให้บดเบียดแนบชิด 
     มันรู้สึกดีมากจนผมเริ่มขยับตามอีกครั้ง ไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงให้พี่ไดโนไม่รู้สึกว่าผมน่าเบื่อกับเรื่องบนเตียง ก็เลยทุ่มไปเต็มที่ ขยับโยกเอวตัวเองควบอยู่บนท่อนกายใหญ่ด้วยความรุนแรงที่เพิ่มมากขึ้น เพียงแต่มันก็ไม่ได้มากเท่ากับเมื่อวาน ถ้าเทียบกันแล้วมันเบากว่าเยอะเลย เพราะพี่ไดโนทำเพียงแค่ขยับกายสอดประสานเข้าหาผมเท่านั้น ไม่ได้ออกแรงอะไรมาก
     "เพิ่งรู้ว่าเมียกูเอวดีขนาดนี้"
     ////
     "ผมแค่ อ๊ะ กลัวพี่จะเบื่อ"
     "มันเป็นสิ่งที่ไม่เคยอยู่ในความคิดกู" พี่ไดโนเอ่ยตอบกลับมา มือแกร่งออกแรงล็อกสะโพกผมให้หยุดนิ่ง "เปลี่ยนท่าหน่อย กูจะแตกแล้ว" พูดกับผมเสียงแหบพร่า สองมือโอบประคองแผ่นหลังผมเอาไว้ในตอนที่จัดแจงให้นอนลง
     พี่ไดโนสอดมือเข้าใต้ต้นขาทั้งสองข้างของผมก่อนจะดันขึ้น เอวสอบขยับเนิบนาบ สายตาคมดุจดจ้องอยู่ตรงส่วนที่เชื่อมต่อกันนิ่ง
     "อ่า รัดแน่น ๆ"  
     "อื้อ"
     "ดี ซี้ด กูเอาถุงยางออกได้ไหม"
     หมะ หมายถึงพี่เขาจะปลดปล่อยแบบไม่ใส่ถุงยางเหรอ
     "เดี๋ยวเอาออกให้" พี่ไดโนว่า ซึ่งผมก็ได้แต่พยักหน้าลง สะดุ้งตัวเล็กน้อยเมื่อพี่ไดโนถอนกายออก รูดถุงยางทิ้งไปและสอดใส่เข้ามาอีกรอบ ขยับแรงขึ้นจากในตอนแรกเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้ทำให้ผมรู้สคกเจ็บอะไรมาก มือกำแน่นบนหมอนในตอนที่ร่างกายสั่นคลอนไปตามแรงของพี่เขา
    ไม่นานพี่ไดโนก็ปลดปล่อยออกมา ขยับเอวแช่ค้างเอาไว้สักพักก่อนจะถอนกายออก ผมรู้สึกถึงของเหลวที่ไหลซึมตามออกมา หอบหายใจแฮกก่อนจะหลับตาลงรับจูบจากพี่เขาด้วยความเหนื่อย 
     พอพี่ไดโนผละออกก็ลืมตาขึ้นจ้องมองสบกับนัยน์ตาคู่ดุที่จ้องมองอยู่ก่อน   
     "กูไม่เคยคิดจะเบื่อมึง" พี่ไดโนบอกพร้อมกับยิ้มมุมปากบาง ๆ 
    "สัญญากับผม"
    "กูจะไม่สัญญาในสิ่งที่ทำไม่ได้" พี่เขาว่า ยกนิ้วก้อยขึ้นมาเกี่ยวตอบกับนิ้วผมที่ยื่นไปหา "แต่กูสัญญากับมึง..ถ้ามึงไม่ทิ้งกู มึงก็จะมีกูอยู่ในชีวิตมึงไปตลอด"
"ใครจะกล้าทิ้งพี่"
"หึ"
"หล่อขนาดนี้ ดูแลผมดีขนาดนี้..แล้วบนเตียงก็ร้อนแรงมากขนาดนี้ ถ้าผมกล้าทิ้งพี่ ผมคงมีคำว่าโง่ติดอยู่บนหน้าผากแน่ ๆ"
"....."
"พี่ไดโน! อ๊ะ เดี๋ยว ๆ พอแล้ว หยุด อื้อ!"

ความคิดเห็น

  1. อีพี่ร้อนแรงสู้กับแสงอาทิตย์ไปแล้วจ้า งืออออออ

    ตอบลบ
  2. น้อนรักกกกกกกก กี้สสสสสส ฟาดมากแม่

    ตอบลบ
  3. อื้อฮือ ไม่ไหวแล้วไปก่อนนะ คิด คิกๆ

    ตอบลบ
  4. อ๊ากกกกกก น้องไม่เอาไม่พูด 5555+

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CUT ไดโนซอร์รัก (บทที่ 25)

CUT ไดโนซอร์รัก (บทที่ 29)

CUT ฉลามไม่กินเนื้อ : 20