Cut พี่นาวาต้องฟังผม (ไบร์ท x กั๊ก)

     “เออ กูจะพยายามไม่ให้โดนไหล่มึงแล้วกัน”
     พูดจบพี่ไบร์ทก็แนบริมฝีปากลงมาหนักหน่วงอีกครั้ง ผมมันก็แค่เด็กไร้ประสบการณ์ที่ชอบอวดเก่งใส่พี่มัน พอถูกจูบแบบไล่ต้อนขนาดนี้ก็ทำเอาหายใจแทบไม่ทัน มือกำแขนเสื้อพี่ไบร์ทแน่น กายหนาที่ไร้เสื้อผ้าขวางกั้นบดเบียดแนบชิดเข้ามาจนผมแทบจะจมลงเตียง
      ถึงจะบอกว่าพยายามไม่ให้โดนไหล่แต่มันก็ต้องมีบางจังหวะที่ต้องโดนบ้างอยู่ดี แต่เพราะสติผมในตอนนี้ถูกรั้งอยู่กับริมฝีปากที่บดลงมาซ้ำแล้วซ้ำอีก ความเจ็บมันก็เลยไม่โดดเด่นเท่าไหร่
     ริมฝีปากผมเริ่มชาในตอนที่ไบร์ทผละออก ใบหน้าหล่อระดับเดือนมหา’ลัยซุกลงที่ต้นคอแทน ทั้งจูบ ทั้งดูดเม้มจนผมสั่นไปทั้งร่าง สูดหายใจเข้าเปล่งเสียงครางออกมาในทุกครั้งที่ต้นคอถูกลิ้นร้อนสัมผัส ในกายร้อนรุ่ม จนผมต้องรั้งเสื้อตัวเองขึ้นเพื่อที่จะถอดออก
     “ถอดเองเลยหรือไง” พี่ไบร์ทกระซิบหยอกเย้าอยูที่ข้างหู ริมฝีปากร้อนโฉบเฉี่ยวไปมาชวนให้หดคอหนี และก็กลายเป็นพี่มันนั่นแหละที่ถอดเอาเสื้อผมออกไป
     เสื้อและตามด้วยกางเกง ทุกอย่างบดตัวถูกจับถอดออกหมดก่อนที่พี่ไบร์ทจะโถมตัวลงมาอีกครั้ง
ปากร้อนแนบสนิท ขยับจูบนุ่มนวลทว่าหนักหน่วงจนผมหลุดเสียงออกมา ปลายลิ้นถูกดูดดึงหลายครั้งติด หยาดน้ำไหลซึมออกมาจากมุมปากขณะที่ผมตัวสั่น สะดุ้งเฮือกกับปลายนิ้วที่กดตลึงอยู่บนแผ่นอก
     “อ่า พี่ไบร์ท คลึงอีก อืมม โคตรดี”
     “ชอบเหรอ”
     “ชอบดิ อูย เสียวว่ะพี่ เคยแต่ดู ไม่คิดว่ามันจะเสียวขนาดนี้”
     “จุดเสียวมึงอะดิตอบโต้กับผมได้สองสามประโยค พี่ไบร์ทแม่งก็ก้มหน้า ขยับถดกายเลื่อนต่ำลง ลิ้นเปียกชื้นแนบลงแทนที่ปลายนิ้วที่กดคลึงอยู่ในตอนแรก ผมเสียวจนตัวลอย สอดมือเข้าไปจิกทึ้งหัวพี่มันไม่รู้ว่าจะกระชากออกหรือว่าออกแรงรั้งให้พี่มันแนบชิดเข้ามายิ่งกว่าเดิมกันแน่
     พี่ไบร์ทโคตรจะช่ำชองเลย เหมือนพี่มันรู้ดีว่าทำแบบไหนผมถึงจะสติหลุดได้ แค่ลิ้นที่ดุนดันอยู่บนแผ่นอกก็ทำเอาผมตัวอ่อนเป็นผักต้ม
     สะดุ้งตัวลอยเมื่ออยู่ๆ จากลิ้นก็ถูกผลัดเปลี่ยนเป็นฟันกัดลงมาแทน ไม่ได้กัดให้เจ็บ แต่พี่มันกัดแบบหยอกล้อให้ผมเสียวจนจะขาดใจไปจริงๆ สองขาบิดไปมา ร้องขอให้หยุด
ถ้าพี่ไบร์ทไม่หยุดผมคงทนไม่ไหวแน่ๆ ช่วงล่างเริ่มเปียกซึมจากการถูกปลุกเร้า
     “พี่พอ อ๊ะ พอแล้ว
     ยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ  
     นอกจากพี่ไบร์ทมันจะไม่หยุดแล้ว มือยังลากลงไปบีบนวดอยู่บนขาผมอีกต่างหาก เค้นเอาจนผมรู้สึกเจ็บแสบขึ้นมา จากขาไล่ไปถึงก้น พี่มันบีบนวดเต็มที่มาก ทำเหมือนคนที่ไม่เคยได้สัมผัสอะไรแบบนี้มาก่อน
     “นุ่มฉิบหาย ยังอุตส่าห์เงยหน้าขึ้นมาพูด ส่งยิ้มหื่นๆ มาส่ผมอีก
     “อย่าพูดดิ
     “ไม่ไหวแล้วว่ะ ไปหยิบเจลแป็บ จะใส่แล้วพี่ไบร์ทลุกพรวด ก่อนที่มันจะหันเดินไปคุ้ยหาเจล สายตาผมก็ปะทะเข้ากับน้องชายของไอ้พี่ไบร์ทเข้าเต็มๆ ผมกลืนน้ำลายอึกใหญ่ เบือนหน้าหหนีพร้อมกับเสียงหัวเราะที่ไกลออกไป
     “เป็นไร ตอนยั่วกูไม่คิดว่ากูจะใหญ่แบบนี้ไง
หลงตัวเองสุดๆ
     ผมยังไม่ได้พูดเลยเหอะว่าพี่มันใหญ่
     แค่นั้นทำมาเป็นมั่นอกมั่นใจ
     “ผมไม่ได้พูดสักหน่อย
     “มึงคิด พี่ไบร์ทเดินกลับมาพร้อมกับเจลและกล่องถุงยางอนามัย โยนลงเตียงเสร็จก็จัดการปลดกางเกงตัวเองออก มือแกร่งรั้งขอบกางเกงลง ในตอนนั้นผมก็เอาแต่นั่งมองนิ่ง น้ำลายในคอแห้งเหือด หน้าเริ่มเห่อร้อนขึ้นมาทีละนิดมองสิ่งที่พี่มันกำลังขยับชักขึ้นลงนิ่ง
     /////
     ไอ้เหี้ย
     ผมไม่ทำแล้วได้ไหมวะ
     “ใหญ่ป่ะ
     “ก็ งั้นๆ แหละก็พอๆ กันกับผมป่ะ ทำมาเป็นภูมิใจ
     พี่ไบร์ทกระตุกยิ้ม มือมันเปิดฝาเจลออกขณะที่ผมก้มลงถอดกางเกงของตัวเอง ถึงผมไม่ถอดเดี๋ยวพี่มันก็ต้องขึ้นมาถอดให้อยู่ดี
     “อ้าขาหน่อย
     “เอาเลยเหรอ
     “ยังไม่เอา ใช้นิ้วก่อน ยัดตอนนี้ยังไงก็ไม่เข้าพูดจบพี่ไบร์ทมันก็แกถุงยางออก สอดนิ้วใส่เข้าไปก่อนจะบีบเจลชโลมจนชุ่ม ผมใจเต้นตุ้บๆ หลับตากลืนน้ำลายเมื่อทุกอย่างกำลังจะเริ่มขึ้น
     ความอึดอัดเกิดขึ้นในทันทีที่นิ้วทั้งสองดุนดันเข้ามา ผมกำผ้าปูที่นอนเอาไว้แน่น หายใจเข้าก่อนจะพยายามที่จะไม่ให้ตัวเองเกร็งไปมากกว่านี้
     “เจ็บไหมวะ
     “เจ็บดิ อึก ช้าๆ หน่อย
     “รู้แล้วตอนแรกผมคิดว่าพี่ไบร์ทมันจะรุนแรงและรวบรัดผมมากกว่านี้ ไม่คิดว่าจะมาค่อยเป็นค่อยไปทีละขั้นตอนแบบนี้ ทำให้ผมใจเต้นไม่เป็นจังหวะขึ้นมา
     “อ่า ผมขยับสะโพกตอบรับมือที่ขยับเป็นจังหวะ กายกระตุกสั่นเทาขณะที่น้ำตาเริ่มคลอขึ้นมา
     “กูจะใส่แล้วนะ
     “อื้อ ใส่ ใส่เลยผมตอบไปเสียงสั่น สูดลมหายใจค้างเมื่อนิ้วถูกขยับถอนออกไป กายร้อนจ่อชิดมา ถุงยางอนามัยที่สวมใส่อยู่ชุ่มไปด้วยเจลก่อนที่พี่ไบร์ทจะค่อยๆ ขยับกายสอดแทรกเข้ามา
     “อ๊ะ เจ็บ..พี่ไบร์ท ผมเจ็บ
     “กูขอโทษเสียงแหบกระซิบบอก พี่ไบร์ทใช้มือยันตัวเองเอาไว้ ก้มลงมองส่วนที่กำลังเชื่อมติดกันก่อนที่พี่เขาจะลดมือลงไปประคองสะโพกของผมก่อนจะขยับดันตัวเองเข้ามาจนหมด
     “โอ้ย อึก เบาๆ ดิ
     “เบาแล้ว มึงยังเจ็บอยู่หรือเปล่า
      ผมพยักหน้าตอบ พี่ไบร์ทพยักหน้าก้มลงจูบปากผมอีกครั้ง เรียวปากร้อนระอุบดเบียดลงมาให้รู้สึกวาบหวิวยามที่เอวสอบขยับเขยื้อน เสียงจูบสะท้อนดังอยู่ในหัวผมก่อนที่พี่ไบร์ทจะเริ่มขยับเอวสวนเข้ามา
     มันก็ยังคงเจ็บเหมือนเดิม แต่ก็เริ่มมีความรู้สึกอื่นๆ แทรกเข้ามาด้วย เจ็บปนเสียว ช่องทางหดเกร็งตอดรัดแก่นกายที่ขยับแหวกเข้ามาจนสุดโคน พี่ไบร์ทบดเบียดเอวหมุนวนไปมา หยาดเหงื่อเม็ดโตไหลซึมจากใบหน้าหล่อๆ ลงสู่หน้าท้องผมเสริมให้พี่มันยิ่งดูดีเข้าไปใหญ่
     ผมสูดหายใจเข้าทุกครั้งที่อีกฝ่ายตอกเอวเข้ามา มือลูบชักแก่นกายของตัวเองไปพลาง
     “อ๊า ซี้ดดจะเสร็จว่ะพี่ อึก
     “กูเอาแรงกว่านี้ได้หรือเปล่าพี่ไบร์ทถามกลับ แม้ผมจะลังเลไปเล็กน้อยแต่ก็ยอมพยักหน้าลงในที่สุด
     คนถามจับเอวผมแน่น ขาสองข้างอ้ากว้างจนผมรู้สึกปวดเมื่อย แต่ไม่ทันได้บ่นออกมา คนด้านบนก็เริ่มบดสะโพกเข้ามาแรงขึ้น แรงแต่กลับไม่เจ็บเท่ากับตอนที่พี่เขาใส่เข้ามา
     “ผมจะเสร็จ อื้อ อึก
     “…” พี่ไบร์ทกำลังมองมา สายตาของพี่มันเหมมือนจะกลืนกินผมไปทั้งตัว พอเห็นแบบนั้นอารมณ์ผมก็พุ่งพล่านขึ้นมาทันที มือขยับที่จนมาถึงจุดหมายปลายทาง กระตุกเฮือกปลดปล่อยเอาของเหลวขุ่นออกมาเต็มมือ
     “แฮก อึก พี่ไบร์ท
     ผมหอบหายใจพลางจิกทึ้งต้นแขนแกร่งที่วางค้ำอยู่จนเป็นรอย พี่ไบร์ทส่งเสียงร้องออกมาเล็กน้อย นัยน์ตาคู่ดุจดจ้องผมขณะที่ตัวเองก็ยังคงขยับไม่หยุด พอหยุดก็จับผมเปลี่ยนท่า ทำไม่นานพี่ไบร์ทก็ปลดปล่อยออกมา
     ถุงยางถูกรูดโยนทิ้งและซีกใหม่อีกซอง ผมเองก็ยอมให้พี่มันทำต่อไม่ได้พูดว่าอะไร
     เจ็บ แต่ก็มีความสุข
     พอสุขก็รู้สึกว่าสุขไม่สุดทางอีก ..ในเมื่อผมกับพี่ไบร์ทไม่ได้มีสถานะอะไรกันด้วยซ้ำ ก็แค่รุ่นพี่กับรุ่นน้อง
     ที่กำลังมีอะไรกัน..

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CUT ไดโนซอร์รัก (บทที่ 25)

CUT ไดโนซอร์รัก (บทที่ 29)

CUT ฉลามไม่กินเนื้อ : 20