CUT รอยยิ้มของคุณท้องฟ้า ตอนที่ 12

      ผมกลืนน้ำลายลงคอ สายตาจับจ้องไปยังคนตัวเล็กที่กำลังดูดกลืนแก่นกายของผมราวกับว่าตัวเองกำลังลิ้มรสไอศกรีมแท่งโปรด สกายไม่ทำให้ผมผิดหวัง นับวันน้องยิ่งทำให้ผมตื่นเต้นขึ้นเรื่อยๆ 

     ลิ้นเล็กตวัดเลียลากลงจากปลายสู่โคน จากนั้นก็ครอบปากลงดูดส่วนปลายเน้นๆ ลิ้นร้อนตวัดเลียวนไปมาตรงรอยแยก สกายเริ่มผงกหัวขึ้นลง ห่อริมฝีปากดูดกลืนแก่นกายของผมลงไปเกือบครึ่งขณะที่มือของน้องเองก็กำอยู่ตรงส่วนที่ไม่สามารถขยับลงไปอีกได้

     ผมเงยหน้าขึ้นพลางขยับเอวส่งกายเข้าไปในโพรงปากนุ่ม ใจก็เผลอคิดไปถึงสิ่งอื่นที่ตอดรัดได้มากกว่าและร้อนกว่านี้

     “ซี้ด อีกนิดนะคนดี กูจะเสร็จแล้ว”

     สกายไม่ต่อว่าหรือประท้วงอะไรผมเลยแม้แต่น้อย น้องหลับตาลงและปล่อยให้ผมเป็นฝ่ายทำต่อแทน

     เพราะเป็นสกายทุกอย่างมันก็เลยเป็นไปด้วยความอ่อนโยน ผมไม่แม้แต่จะส่งแรงออกไปเยอะ ขยับอย่างนุ่มนวลที่สุด จนกระทั่งเมื่อใกล้จะเสร็จผมก็ขยับถอนแก่นกายออกมา ส่วนปบายจ่อชิดอยู่กับริมฝีปากสีแดงระเรื่อ

     สกายดูดมันอย่างรู้งาน

     “พอ พอแล้ว อึก!” 

     ในตอนที่ผมรู้สึกได้ว่ากำลังจะปลดปล่อยบางอย่างออกมาและถอยหลังห่างมันก็ไม่ทันแล้ว ทุกหยาดหยดกระเด็นเปรอะเปื้อนเต็มหน้าน้อง สกายกะพริบตาปริบก่อนจะยกมือขึ้นปาดเอาคราบบนใบหน้าออกมาดู

     และ..

     ส่งมันเข้าปากพร้อมกับดูดกลืนด้วยท่าทางยั่วยวนจนผมหัวใจเต้นแรงอย่างบ้าคลั่ง

     “ได้กินวันไหน จะไม่ปล่อยให้ลุกจากเตียงไปง่ายๆ เลยคอยดู”

    

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CUT ไดโนซอร์รัก (บทที่ 25)

CUT ไดโนซอร์รัก (บทที่ 29)

CUT ฉลามไม่กินเนื้อ : 20