CUT รอยยิ้มของคุณท้องฟ้า ตอนที่ 14

      ผมก้มหน้าลงอ้าปากครอบครองตุ่มไตเล็กๆ นั่นทันทีที่พูดจบ สกายสะดุ้งเฮือก บิดกายส่งเสียงร้องหวานหูออกมา ฝ่ามือทั้งพยายามจะดันผมออกแต่บางทีก็คล้ายจะรั้งเอาไว้ด้วยการสอดมือเข้ามาจิกทึ้งหัวผม

     “อ๊ะ ฮึกก”

     การกระทำของสกายไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกโกรธแม้แต่นิดเดียว ยังคงขยับลิ้นตวัดผ่านตุ่มไตสีสวย ดูดชิมมันถึงแม้ว่าจะไร้รสชาติก็ตาม 

     ผมสลับทำแบบนี้ทั้งสองฝั่ง เมื่อพอใจแล้วก็ยื่นหน้าขึ้นไปจูบลงบนเรียวปากอิ่มอีกครั้ง คราวนี้ไร้ซึ่งความรุนแรง จูบแผ่วเบาเพื่อปลอบประโลมให้คนตัวเล็กไม่ตื่นตกใจมากไปกว่านี้หลังจากที่ถูกผมหยอกล้อเล่นกับหน้าอก

     เมื่อจุมพิตแสนหวานสิ้นสุดลง ผมก็ขยับกายต่ำลงเพื่อทำบางสิ่ง สกายนอนนิ่งและมองมาด้วยความสงสัย

     “กำปั้นทำอะไร”

     “ก็แล้วมึงชอบทำให้กูแบบไหนล่ะ” ผมถอดเอากางเกงของน้องออก และสกายเองก็ยอมให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี 

     “อื้ออ กำปั้น อ๊า” 

     ผมครอบปากลงบนแก่นกายของอีกฝ่าย ดูดดุนส่วนปลายสีชมพูสวยก่อนจะส่งลิ้นออกมาขยับเลียไปตามรอยแยก ไม่นานก็เริ่มมีหยาดน้ำไหลซึมออกมา กลิ่นคาวกระจายไปทั่วทั้งปากในตอนที่ผมผละออก

     ระหว่างนั้นก็ส่งนิ้วเข้าไปสำรวจช่องทางที่ยังคงปิดสนิทไปด้วย ดูเหมือนว่าคนตัวเล็กจะเตรียมพร้อมมันมาแล้วอย่างดี นิ้วของผมที่ถูกสอดเข้าไปถุกตอดรัดเอาไว้แน่นจนไม่สามารถที่จะขยับได้ ความร้อนนุ่มโอบรัดผมเอาไว้แบบนั้นจนลมหายใจของผมเริ่มกระตุก ส่วนกลางลำตัวเริ่มขยับขยายขึ้นจนคับแน่นอยู่ภายในกางเกง

     ขยับนิ้วไม่กี่ครั้งสกายก็กระตุกเฮือกปลดปล่อยของเหลวสีขุ่นออกมาเต็มฝ่ามือของผม

     “กายทำให้”

     “ไม่ใช่วันนี้” ผมพูดขึ้นทันที ขยับลุกจากเตียงเดินไปเปิดลิ้นชักตู้เสื้อผ้าก่อนจะหยิบเอาทุกอย่างและหลอดเจลออกมาจัดการตัวให้พร้อม

     “เจ็บ..กายเจ็บ ฮึก”สกายเกร็งตัวเล็กน้อยในตอนที่ผมแทรกกายเข้าไป เสียงร้องดังขึ้นพร้อมกับเสียงสะอื้นและนั่นทำเอาผมถึงกับหยุดชะงัก ต่อให้อยากจะทำต่อมากแค่ไหนแต่ถ้าแฟนตัวเองบอกว่าเจ็บผมก็ทำต่อไม่ลง

     “อย่าร้อง ขอโทษที่ทำให้เจ็บ กูจะเอาออก..โอเคนะ”

     ขยับถอนกายออกมาก่อนจะแนบริมฝีปากจูบปลอบประโลมคนตัวเล็กด้วยความรัก

     ผ่านไปสักพักสกายก็เริ่มปล่อยกายให้กับผมอีกครั้ง ร่างกายเปิดรับผมเข้าไปง่ายกว่าในตอนแรก แต่ถึงแบบนั้นก็ยังทั้งบีบและรัดจนผมแทบจะอดใจไม่ไหว เผลอขยับเอวเข้าหาอีกฝ่ายไปเบ็กน้อยจนสกายสะดุ้ง

     “อ๊ะ”

     “ขอโทษ กูทำเจ็บอีกแล้วใช่ไหม” ผมกัดฟันแน่น อยากทำมากกว่านี้แต่ก็เป็นห่วงกลัวว่าจะเจ็บ

     “กายไม่เป็นไร กำปั้นขยับได้เลย”

     “เมื่อกี้มึงร้อง”

     “เจ็บ แต่ตอนนี้ไม่เจ็บเท่าไหร่แล้ว”

     “แน่นะ”

     “...” พยักหน้า

     เมื่อได้รับอนุญาติผมก็ไม่รั้งรออีก ยึดสะโพกของคนตัวเล็กเอาไว้ก่อนจะขยับเอวดันเอาแก่นกายเข้าไปจนเกือบสุด สกายส่งเสียงหวานขึ้นมา ร่างกายค่อยๆ สั่นคลอนไปตามแรงกระแทกจากผม

     เสียงผิวเนื้อที่กระทบสัมผัสกันดังขึ้นเป็นจังหวะถี่รัว ผมแทบจะลืมไปแล้วว่าตัวเองควรจะถนอมคนใต้ร่าง แต่เพราะสกายส่งเสียงออกมาและช่องทางที่ตอดรัดมันทำให้เผมควบคุมความต้องการไม่ได้

     สกายกวาดมือไปบนที่นอน เหนี่ยวรั้งเอาผ้าปูเข้ามาจิกทึ้งจนมันหลุดรุ่ย

     เรียวปากอิ่มแยกออกจากกันชวนให้ผมโน้มกายลงไปสัมผัส ลิ้นของเราขยับพันหยอกล้อกันอยู่ด้านนอกเมื่อผมเป็นฝ่ายชักนำออกมา สกายหอบหายใจเมื่อจูบนี้สิ้นสุดลง เสียงน่าฟังยังคงดังลอดออกมาเป็นระยะในตอนที่ผมฝังกายเข้าไปสุด

     เราสองคนเริ่มเปลี่ยนท่าทางหลังจากที่ทำมาได้สักพัก

     สกายพลิกตัวนอนคว่ำก่อนจะถูกผมรั้งให้ลุกขึ้นมา แก่นกายถูกสอดใส่เข้าไปอีกรอบ สกายกดสะโพกบดเบียดเข้ามาหาผม เราสองคนแทบจะถูกหลอมรวมเข้าด้วยกัน ผมซุกไซ้ปลายจมูกลงบนลาดไหล่เล็ก สูดดมกลิ่นหอมยั่วยวนพลางขยับเอวเนิบนาบแต่ทว่าเน้นหนักในแต่ละครั้ง

     “อ๊ะ!”

     “ชอบไหมที่กูขยับแบบนี้”

     “...” พยักหน้า

     “ตอบให้ได้ยินดิ พยักหน้าอย่างเดียวกูไม่รู้หรอก”

     “ชอบ กายชอบกำปั้น”

     “อ่า มึงนี่มันยั่วเก่งจริงๆ เลย” ผมส่งเสียงผ่านลำคอออกไปเมื่อคนตัวเล็กหันมาทำตาฉ่ำปรือใส่ อีกทั้งยังบดสะโพกเข้ามาตอบรับแรงกระแทกจนผมทนไม่ไหว สอดแขนเข้าไปกอดรั้งร่างของน้องเอาไว้ก่อนจะโยกกายใส่เข้าไปเต็มที่

“สกาย”

     กระซิบเรียกชื่อของอีกฝ่ายออกมาเสียงแหบพร่าก่อนจะปลดปล่อยความปรารถนาออกมาจนหมด

     สกายทิ้งตัวลงนอนแนบไปกับเตียงทันทีที่ผมถอนกายออก

     เจ้าคนตัวเล็กหอบหายใจด้วยความเหนื่อย พลิกกายนอนหงายก่อนจะยกมือขึ้นมาดันร่างของผมที่เพิ่งจะสวมใส่ถุงยางอันใหม่เสร็จ

     “เหนื่อยแล้ว”

     ผมกระตุกยิ้มทันทีเมื่อเจอสายตาออดอ้อน

     อยากจะบอกน้องเหลือเกินว่ามันสายเกินไปแล้วที่จะมาอ้อนผมในตอนนี้ ผมก้มหน้าลงแนบริมฝีปากลงบนปากของน้องก่อนจะผละออกและเอ่ยบอก

     “คนที่ยั่วไม่มีสิทธิ์พูด”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CUT ไดโนซอร์รัก (บทที่ 25)

CUT ไดโนซอร์รัก (บทที่ 29)

CUT ฉลามไม่กินเนื้อ : 20