Cut กำปั้นสกาย 17

      ผมถอดเสื้อของกำปั้นออกและอีกฝ่ายก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี เรือนร่างที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามนั้นไม่ว่าจะได้เห็นอีกกี่ครั้งผมก็ทำให้รู้สึกหลงใหลได้เสมอ แนบฝ่ามือสัมผัสลงไปก่อนจะลูบแผ่วพลางสบตากับกำปั้นไปด้วย

     สันกรามคมชัดกลายเป็นเป้าหมายของผมในตอนนี้ กำปั้นเงยหน้าขึ้นในตอนที่ผมแนบริมฝีปากลงไป ขยับจูบไล่ลงมาที่ต้นคอ ขบเม้มแผ่วเบาก่อนจะขยับเปลี่ยนตำแหน่งลงไปที่ลาดไหล่กว้างแทน เรือนร่างของกำปั้นนั้นจะเรียกได้ว่าเพอร์เฟคเลยก็ยังได้ กล้ามเนื้อมีพอดิบพอดีไม่มากหรือไม่ได้น้อยจนเกินไป 

     เมื่อได้สำรวจไหล่กว้างๆ ของอีกฝ่ายเสร็จเรียบร้อยแล้ว ผมก็เริ่มขยับหน้าให้ต่ำลงกว่าเดิมจนกระทั่งมาถึงจุดที่มันค่อยชนข้างจะแน่นกว่าส่วนอื่นๆ

     กำปั้นยกตัวขึ้นถอดกางเกงออกให้ผม สิ่งนั้นมันเหมือนอยากจะออกมาเต็มที 

     ผมก้มลงแนบจูบผ่านกางเกงชั้นใน พรมจูบลงไปก่อนที่จะนำเอาสิ่งนั้นออกมาข้างนอกโดยที่กำปั้นเองก็ไม่สามารถที่จะแตะต้องผมได้เลยในตอนนี้ ทำเพียงแค่ยกมือขึ้นและวางกลับลงไปตรงที่เดิมพลางสูดลมหายใจเข้า

     “อ่า”

     “...” เสียงขอกำปั้นในเวลาแบบนี้น่ะเซ็กซี่มากๆ ดวงตาสีดำมืดจับจ้องผมที่กำลังดูดกลืนแก่นกายอย่างเอร็ดอร่อย เสียงน่าอายดังขึ้นเป็นระยะ เพียงแต่ว่าผมไม่ได้รู้สึกอายอะไรเลยแม้แต่น้อย ยังคงใช้ริมฝีปากช่วยสร้างอารมณ์ให้กับแฟนตัวเองต่อไป 

     ผมนอนราบไปกับฟูก มือจับกายร้อนขยับขึ้นลงเหมือนกับกำลังเล่นว่าว กำปั้นดูชอบมันมาก ทั้งมือและริมฝีปากของผมนั้นทำงานประสานกันได้เป็นอย่างดี เสียงเฉอะแฉะเริ่มดังขึ้นในตอนที่ส่วนปลายหลั่งน้ำสีขุ่นออกมาเล็กน้อย

     กลิ่นคาวติดอยู่ที่ปลายลิ้น แต่ถึงแบบนั้นแล้วผมก็ยังคงไม่ยอมหยุด ครอบริมฝีปากกดกลืนแก่นกายเข้าไปด้านใน ดูดกินของเหลวที่ไหลซึมออกมาจนหมดถึงแม้ว่ารสชาติของมันจะไม่ได้เรื่องเลยก็ตาม คาวขนาดนันถ้าใครว่าอร่อยก็คงจะโกหกกันแล้วล่ะ

     “กูจับมึงสักนิดก็ไม่ได้เลยเหรอ อึก ออกไปก่อน เดี๋ยวเสร็จ”

     “...” ผมผละออกตามที่กำปั้นบอก ใบหน้าของอีกฝ่ายเต็มไปด้วยหยาดเหงื่อ กำปั้นดูอดทนอดกลั้นมากๆ แต่เพราะการลงโทษของผม ทำให้ไม่สามารถที่จะแตะต้องผมได้เลยแม้แต่น้อย

     ถึงจะเห็นแบบนั้นแต่ว่าผมก็ไม่ได้ใจอ่อนยอมให้กับปั้นทำตามใจชอบหรอกนะ มันยังคงเป็นไปตามกติกาเดิม กำปั้นนั่งมองผมที่ลุกขึ้นถอดเอากางเกงออกแล้วถึงจะกลับไปนั่งตรงที่เดิมอีกครั้ง

     ร่างกายของเราบดเบียดกันด้วยความจงใจของผม

     แก่นกายเสียดสีกันไปมา ขณะที่ผมขยับเอวบดเบียดเข้าหาสกายไม่หยุด

     “สกาย อ่า ขยับไม่ได้จริงๆ เหรอวะ”

     “ห้าม กำปั้นห้ามทำอะไรทั้นนั้น อ๊ะ” เวลาที่เราสัมผัสกันแบบนี้มันรู้สึกดีจังเลย ผมพยายามรูดรั้งแก่นกายที่ประกันอยู่ในมือ กำปั้นเหงื่อแตกพลั่กแล้วในตอนนี้ ผมอาจจะรังแกกำปั้นมากเกินไปแล้ว

     แต่ทนเอาอีกหน่อยเถอะนะ ผมอยากเป็นฝ่ายทำให้กำปั้นจริงๆ ในวันนี้

     ผมพยายามใช้เจลที่กำปั้นพกติดกระเป๋ามาในการเตรียมความพร้อมให้กับตัวเอง ถุงยางอนามัยถูกเตรียมเอาไว้พร้อม กำปั้นนอนหงายอยู่บนเตียงมองดูผมที่นั่งอยู่ด้านบน ขยับนิ้วเข้าออกตรงช่องทางที่เริ่มขยับขยาย

     “อึก อีกนิดนะกำปั้น”

     “สกาย แม่งเอ้ย” กำปั้นดูหงุดหงิดมากเลย ดวงตาวาววับจ้องมองผมที่ยกก้นตัวเองขึ้นและกดทับลงบนแก่นกายร้อน กลืนกินส่วนปลายเข้าไปทีละน้อย แม้จะอึดอัดและรู้สึกเจ็บแต่ว่าผมก็ไม่ได้หยุดกลางคัน กัดฟันกดตัวเองลงจนกระทั่งสุดความยาว

     ขยับเอวบดคลึงไปมาเพื่อคลายความอึดอัดที่กำลังรู้สึกอยู่ในตอนนี้

     “ขยับดิ”

     “ไม่”

     “สกาย”

     “กายทำโทษกำปั้นอยู่”

     “ซี้ด แม่ง อย่าให้กูได้ทำนะ”

     “ว่าจะให้ แต่กำปั้นพูดแบบนี้ กายไม่ให้แล้ว” ผมเอ่ยหยอกเย้าออกไป ค่อยๆ ยกกายขึ้นและกดลงเมื่อเห็นถึงความทรมานของแฟนตัวเอง บางครั้งกำปั้นก็กระแทกกายสวนขึ้นมาและทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้เมื่อถูกผมค้อนใส่

     เราไม่ได้ทำกันรุนแรง และผมก็พยายามกลั้นเสียงตัวเองไม่มห้ดัวมากเพราะว่าผนังมันไม่เก็บเสียงเลยแม้แต่นิดเดียว

     “อ๊ะ กำปั้น ฮื้อ ชอบไหมพี่กำปั้น” ผมพยายามทำให้กำปั้นพอใจมากที่สุด ลืมไปแล้วว่ามันคือการลงโทษ ส่วนเรื่องเขินอายน่ะลืมไปเลยเพราะว่าผมไม่รู้สึกอะไรแบบนั้นมาตั้งแต่ครั้งแรกๆ ที่เราทำเรื่องแบบนี้กันแล้ว

     “โคตรดี อืมม ให้กูทำได้ไหม กูอยากเอาแรงกว่านี้”

     “อะ อื้อ ทำเลย กายให้กำปั้นทำได้”

     เมื่อได้รับอนุญาต กำปั้นก็จับผมพลิกนอนลงไปบนฟูกทันที แก่นกายที่หลุดออกไปถูกสอดใส่เข้ามาอีกครั้ง กำปั้นจับขาผมดันขึ้นให้ผมเป็นคนขับเอาไว้ก่อนที่อีกฝ่ายจะขยับเอวตอกกายเข้ามาและเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ จนร่างของผมสั่นคลอน แผ่นหลังถูไถไปมากับฟูกด้านใต้

     “อ๊า อึก! กำปั้นทำเบาๆ เดี๋ยวคนอื่นได้ยิน”

     กำปั้นรับรู้ในสิ่งที่ผมบอก แต่ไม่ได้ผ่อนแรงลงเลยสักนิด แก้ปัญหาด้วยการโน้มกายลงมาจูบผมแทนขณะที่เอวก็ยังคงบดเบียดเข้ามาไม่หยุด ไม่ต้องให้ผมได้พักหายใจกันเลยแม้แต่นิดเดียว พอผละออกกำปั้นก็จับผมเปลี่ยนท่าทั้งที่สมองยังไม่ทันได้ประมวลผลอะไรเลยด้วยซ้ำ

     ผมนอนคว่ำหน้าลงกอดหมอนใบโต สะโพกถูกยึดเอาไว้แน่นขณะที่กำปั้นขยับกายเนิบช้า ออกแรงบีบคลึงก้นผมแบบไม่ยั้งแรงเลยสักนิด เมื่อพอใจแล้วก็หยุดมือเอาไว้ กำปั้นสวนกายเข้ามาจนผิวเนื้อของเรากระทบกันเกิดเสียงดัง ตอนนี้เหมือนว่าอีกฝ่ายจะไม่ได้สนใจอะไรแล้ว และผมก็ไม่คิดที่จะทักท้วงแล้วเช่นกัน

     ไม่มีใครได้ยินหรอก

     มั้งนะ..

     “กายจะเสร็จแล้ว”

     “อืม ปล่อยออกมาเลย” 

     กำปั้นสัมผัสผม 

     เพียงแค่ขยับมือเล็กน้อย ความต้องการที่อัดอั้นอยู่ก็ถูกปลดปล่อยออกมาจนหมด และผมก็เกือบจะหมดแรงในทันที

     “กูยังไม่เสร็จ”

     “อ๊ะ อย่าแรงนักสิ กายเหนื่อยแล้ว”

     “ไม่ต้องมาทำอ้อน”

     “กำปั้นจ๋า”

     “หึ”

     “งือ อ๊ะ! อ๊า” 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CUT ไดโนซอร์รัก (บทที่ 25)

CUT ไดโนซอร์รัก (บทที่ 29)

CUT ฉลามไม่กินเนื้อ : 20