CUT แฟนผมมันโหด [เป็นทุกอย่างของกู]

        CUT


     "แฮ่กๆ มึง ..พอแล้ว"ผมนอนปรือตามองสิงโตที่เคลื่อนกายเข้ามาชิดอีกรอบ หลังจากพึ่งเสร็จไปเมื่อกี้ หัวผมตอนนี้มึนเบลอไปหมด หอบแฮกเอาอากาศเข้าปอดแทบไม่ทัน สิงโตมันจะไม่ถึกไปหน่อยเหรอ นี่มันทำไปสองรอบแล้วนะ ยังดูสบายๆอยู่เลย ในขณะที่ผมแม่งลิ้นห้อยแล้วเนี่ย

     "อย่าพึ่ง ..มึงยังไม่ได้ออนท็อปให้กู"

     กูบอกตอนไหนว่าจะทำาาา

     "กูไม่ -... เดี๋ยว สิงโต ไม่ อื้อ อ๊ะ"

     ฮึก เนี่ย เขาเรียกว่าไม่ถามสุขภาพสักคำ

     คิดจะจับยก และใส่เข้ามาก็ใส่เลย

     แล้วครั้งนี้ไม่มีถุงยางด้วย

     ร่างผมเอนทิ้งน้ำหนักกอดสิงโตที่นั่งอยู่ ความลึกที่แทรกเข้ามากะทันหันทำเอาพูดอะไรไม่ออก นอกจากกอดแล้วพิงมันอยู่แบบนั้น สิงโตมันก็กอดผมอยู่ แต่ไม่ได้อยู่นิ่งเลย มือนี่บีบเคล้นไปทั่วทั้งตัว โดยเฉพาะก้นผมเนี่ย ทั้งบีบทั้งขยำจนขนลุกไปหมด ปากไม่ต้องพูดถึง ไปทั่วร่างเลยก็ว่าได้

     "กูเหนื่อย"ผมกระซิบบอกมัน ตาใกล้จะปิดเต็มที

     "คริส อีกรอบเดียว"

      ปึก!

     "อ๊า ..สัส ครั้งที่แล้วมึงก็พูดแบบนี้"

     แกล้งกันชัดๆ กระทุ้งขึ้นมาเต็มแรงเลย

     "กูสัญญา"

     "ฮึก มึงพูดแล้วนะ"

     มันตอบผมด้วยการจูบที่ริมฝีปาก จูบเบาๆเชื่องช้าเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับสะโพกผมที่เริ่มขยับขึ้นลงเป็นจังหวะ มีมือของสิงโตคอยช่วยประคองจับจังหวะให้

     "อืออ ดี กระแทกลงมาแรงๆ"

     แรงกว่านี้ สะโพกกูก็หักแล้วไหม

     "อื้ออ อ๊ะ อ๊า อึก ฮ๊า มึงอย่า"อย่ากระแทกสวนขึ้นมา มันลึก สะท้านไปทั่วทั้งตัวแล้ว ผมคิดอะไรไม่ออกนอกจากรีบขยับให้สิงโตมันเสร็จ แต่สุดท้ายก็ทำไมไหว หมดแรงซบลงไปบนไหล่มันซะก่อน เสียงหอบหายใจผมดังก้องในห้องนอน

     ความร้อนที่ยังคงเชื่อมอยู่ดูเหมือนจะแน่นขึ้นกว่าสองรอบแรก ผมเงยหน้าขึ้นปรือตามองสิงโตที่วุ่นวายอยู่กับซอกคอ สักพักก็เลื่อนมาโฉบริมฝีปากผมอีกรอบ ปลายลิ้นแทรกเข้ามาด้านใน กวาดต้อนไปทั่วทั้งโพรงปาก เพราะมัวแต่เคลิ้มไปกับจูบของสิงโต เลยไม่ทันสังเกตมือที่จับน้องผมขยับรูดขึ้นลง

     "อ่ะ อ๊า มึง ..อื้อ เสียว ฮึก ช้าหน่อย"

     เสียวจนหาคำพูดไม่เจอแล้ว

     แค่ตอนแรกที่ขยับผมก็เหมือนจะเสร็จแล้ว

     พอสิงโตมาจับรูดแบบนี้ ไม่นานร่างผมก็กระตุก ปล่อยของเหลวสีขุ่นไปเปอะเปื้อนอยู่บนหน้าท้องของสิงโต เสียงหอบหายใจของผมดังผสมกับอีกคน ผมน่ะหอบเหนื่อย แต่สิงโตที่หอบ คงจะหมดความอดทนกับการไม่ได้ขยับสิ่งที่แช่อยู่ในช่องทางผม

     ผมยกตัวเองขึ้นจากตักแกร่ง ส่ายหัวบอกมันว่าไม่ไหวแล้ว

     ทิ้งตัวนอนคว่ำลงบนเตียง

     ยกสะโพกตัวเองให้ลอยขึ้น

     ให้มันทำเองเถอะเอาจริงๆ ตอนนี้ขาผมสั่นพร่าไปหมด

     ยิ่งพอสิงโตแทรกพรวดเข้ามาทีเดียวจนสุด ขาผมก็ทรุดทันที แต่ยังมีเรียวแขนของอีกฝ่ายที่สอดเข้ามาดึงเอาไม่ให้นอนราบไปกับเตียง สิงโตมันตรึงสะโพกผมแน่น ขยับเอวกระแทกเข้ามาจนสุด ย้ำไปมาเพื่อหาจุดที่ทำให้ผมเสียว

     และมันก็เจอ

    "อ๊า สิงโต ...มึงเบา อ๊ะ ตรงนั้น อื้ออ อ๊า กูเสียว"

     "อืมม รัดแน่นชิบหาย"

     "ฮ๊ะ ฮื่ออ อ๊า เบา มึงเบา กูเจ็บ อ๊า อ๊ะ"

     สิงโตไม่ฟังเสียงผมแล้ว กระแทกเข้ามารัวๆตรงจุดนั้น ผมฟุบหน้าลงหมอน เสียงครางก็ยังดังลอดออกมาลั่นอยู่ดี ขนาดก้มลงมาขบเม้มตามลาดไหลาผมไล่ไปบนแผ่นหลัง สิงโตก็ยังไม่หยุดขยับ ทั้งยังเป็นการขยับที่เชื่องช้า ยั่วให้ผมทนไม่ไหว ดันตัวเองสวนไปหาเอวหนา

     "อย่าแกล้ง อึก ..อ๊า เอาแรงๆเลย กูไม่ไหวแล้ว"

     "เมื่อกี้มึง อ่าา สัส ตอดกู ไหนบอกให้ทำเบาๆ"

     "อ๊า ..ก็มึงแกล้ง กูเหนื่อย อ๊า อ๊ะ อื้ออ"

     พอผมบอกว่าเหนื่อยด้วยเสียงล้าๆ สิงโตมันก็จัดการกระแทกต่อทันที รวดเร็วเน้นย้ำจนร่างผมไถไปมาอยู่กับที่นอน เหงื่อไหลอาบไปทั่วผิวขาวที่ตอนนี้ขึ้นสีแดงไปทั้งตัว ผ้าปูที่นอนหลุดรุ่ยออกมาหมด ไม่ต่างจากครั้งแรกที่ทำกัน หมอนกระจัดกระจายร่วงไปอยู่บนพื้นเพราะสิงโต

     "คริส เดี๋ยวมึงขยับต่อ...อึก กูจะเสร็จแล้ว"

     สิงโตกระซิบบอกเสียงแหบพร่า จับผมยกพลิกกลับขึ้นนั่งคร่อมตักมันเหมือนเดิม มือบีบเคล้นลงมาที่บั้นท้ายเพื่อให้ผมขยับ

    "อ๊ะ มึงลึก จุก อ๊า ฮ๊ะ อื้ออ อืม.."เสียงผมถูกสิงโตกลืนเอาไปหมด บดจูบเร่าร้อนตามจังหวะกระแทกด้านล่าง เสียงเนื้อกระทบดังถี่ขึ้นเรื่อยๆ ผมได้ยินสิงโตมันคำรามออกมาผ่านลำคอหนา จับเอวผมให้ค้างอยู่นิ่งๆ สวนกระแทกขึ้นมาหนักๆ ก่อนจะปล่อยออกมาเต็มๆ ล้นทะลักออกจากช่องทางของผม

     "อึก ขอโทษ กูเอาออกไม่ทัน"

     ผมกอดคอมันแน่น ตัวสั่นระริกอยู่ในเรียวแขนแกร่งที่โอบประคองอยู่

    "อือ ..สิงโต กูเหนื่อย"

    เสียงผมหลุดมาแค่นั้น แล้วผมก็สลบคาอกมันจริงๆ


----------
กลับบบจ้าาา

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CUT ไดโนซอร์รัก (บทที่ 25)

CUT ไดโนซอร์รัก (บทที่ 29)

CUT ฉลามไม่กินเนื้อ : 20