CUT แฟนผมมันโหด [อย่าแรดครับเมีย]






     ปึก

     "อืมมม..."ความเจ็บปวดจากการโดนผลักกระแทกติดกำแพงไม่ได้ทำให้เราหยุดการโต้ตอบกันของริมฝีปาก สิงโตยังคงบดจูบ ขยี้ลงมาบนปากผมอย่างรุนแรงและเร่าร้อน ถึงจะตามจังหวะไม่ค่อยจะทัน แต่ผมก็ไม่ยอมให้สิงโตมันเอาเปรียบอยู่ฝ่ายเดียว ยกมือขึ้นคล้องลำคอหนา บดเบียดริมฝีปากตัวเองแนบชิดกับปากหยักจนไม่มีที่ให้อากาศผ่าน

     ห้องแคบๆยิ่งเพิ่มพูนความร้อนในกายให้มากขึ้น ฝ่ามืออุ่นบีบขย้ำตามเนื้อตัว ลากมาปลดตะขอออกแบบไม่บอกกล่าว สิงโตเป็นคนทำอะไรรวดเร็วมาก ยิ่งเรื่องอะไรแบบนี้มีเหรอจะช้า เผลอแค่แป๊บเดียวกางเกงผมก็ถูกกระชากดึงลงไปกองอยู่ตรงข้อเท้า

     คือโคตรโล่ง

     แต่ผมก็ไม่ได้มีเวลาสนใจ

     มือไม้วุ่นวายกับซิบกางเกงของคนที่เริ่มซุกลงมาที่ต้นคอ

     "อ่าา สิงโต อื้ออ ...ทำให้ทั่วสิ ทำให้ทุกคนรู้ ว่าคริสเป็นของพี่"ปากหยักแนบเม้มลงมาบนต้นคอ ผมครางฮือตอบก่อนจะส่งคำพูดยั่วเย้าไปให้

     เสียงริมฝีปากที่ดูดลงบนผิวเนื้อดังก้อง 

     สิงโตทำอย่างที่ผมพูด ขยับเปลี่ยนตำแหน่งไปทั่วซอกคอ มือร้อนยังบีบขย้ำลงบนบั้นท้ายผมไม่ปล่อย ปากหยักส่งเสียงครางพอใจเมื่อมือผมจับลงบนแท่งที่เริ่มพองคับมือ ขนาดที่เริ่มใหญ่ขึ้นเรื่อยๆทำให้ผมกัดปากเล่นเพราะความเขิน ไม่คิดว่าตัวเองจะกล้าทำอะไรแบบนี้

     แต่ไหนๆก็กล้าแล้ว คงต้องกล้าให้ถึงที่สุด

     ผมยกมือดันสิงโต ก้มลงแตะริมฝีปากลงแผ่วเบาบนลำคอแกร่ง จูบแผ่วๆก่อนจะกดแนบ เพื่อสร้างรอยแล้วใช้ปลายลิ้นเลียซ้ำลงไปอีกรอบ มือก็เริ่มรูดความร้อนในมือขึ้นลง สิงโตคำรามเบาๆ มือที่บีบคลึงบนก้นเริ่มขยับ ผมขนลุกวูบ รู้สึกถึงมวนที่วูบวาบอยู่ในช่องท้อง ตอนปลายนิ้วเรียวแหวกสะกิดลงบนช่องทาง 

     "อื้ออ อะ.."

     ปลายนิ้วแทรกผ่านเข้ามาด้านใน ขาผมแทบทรุดถ้าไม่รั้งช่วงไหล่กว้างของสิงโตเอาไว้ มือที่รูดชักแก่นกายของอีกฝ่ายสั่นเทา คิดว่าถ้านี่ไม่ใช่ห้องสำหรับเก็บอุปกรณ์ในผับ ผมคงครางลั่นไปแล้วแน่ๆ ดีที่เมื่อกี้กัดปากตัวเองเอาไว้ทัน เสียงมันเลยเล็ดลอดออกมาแค่นั้น

     นิ้วของสิงโตขยับเข้าออก มันเจ็บนิดๆเพราะไม่มีสิ่งที่ช่วยหล่อลื่น ผมกัดฟันกลั้นทั้งเสียงและน้ำตาที่เริ่มคลอ สิงโตเงยขึ้นมาสบตา ผมสะอื้นใส่มันเบาๆก่อนที่ปากหยักได้รูปจะแนบลงมา จูบอ่อนโยนช่วยปลอบประโลมให้ผมลืมความเจ็บปวด หลับตาเผยอปากขึ้นรับลิ้นร้อนเข้ามาด้านใน ผลัดกันเกี่ยวดึงหยอกล้อไปมา 

     ดึงความสนใจของผมที่ช่วงล่างไปจนหมด กว่าจะรู้สึกตัวกับความรู้สึกตื่นตัวก็ตอนที่สิงโตสอดนิ้วที่สามเข้ามา ผมซุกหน้าลงบนลาดไหล่ ขบกัดลงระบายความเสียวในกายตอนนี้ ตาพร่าไปด้วยน้ำตาเป็นม่านบางๆ เสียงครางอื้ออึงดังลอดจากปากผมเกือบตลอดเวลาที่สิงโตขยับ

     "อ๊ะ สิงโต อื้ออ ทำเลยได้ไหม"

     ช่องท้องตอนนี้บิดมวนไปหมด ผมต้องการมากกว่านั้น ไม่ใช่แค่นิ้วที่ขยับอยู่

     "อืมม คริส ยั่วชิบหาย ยกขาขึ้น.."เสียงพร่าเอ่ยตอบ สอดมือเข้าใต้ข้อพับขาด้านซ้ายของผมแล้วยกขึ้น สิงโตขยับแนบกายเข้ามาจนชิด เนื้อผ้าด้านบนเสียดสีไปมายิ่งเพิ่มอารมณ์ปราถนา มือร้อนชักรูดแก่นกายตัวเองสองสามครั้งขยับจ่อเข้ามาที่ทางเข้า

     แทรกเข้ามา และดึงออกให้ผมสะดุ้งวาบ

     "อื้อออ อ่ะ"

     ทำแบบนี้อยู่สองสามครั้ง

     "อ่าา สิงโต เหี้ย ..อย่าแกล้ง"

     "หึ ตอดกูจัง อ้อนกูสิ แล้วจะให้"

     ว้อยยย! มึงก็อยาก ยังมีหน้ามาให้กูอ้อนอีก นี่ถ้าไม่ใช่ว่าทนไม่ไหวแล้ว กูจะก้มใส่กางเกงแล้วเดินหนีให้ดู

     แล้วด้วยความที่ทนไม่ไหวแล้ว สุดท้ายผมถึงได้ยกมือขึ้นคล้องที่คอสิงโตอีกรอบ กัดปากล่างเบาๆ โน้มหน้าเข้าไปกระซิบเสียงยั่วยวนที่ข้างหู

     "อาา จะไม่ใส่เข้ามาเหรอ อืมมม ไม่อยากเข้ามาข้างในตัวกูเหรอ กูอยากได้มึงนะ"

     เท่านั้นแหละ ...แทรกพรวดที่เดียวมิดด้ามเลย กระแทกสุดจนเสียงผมหลุดลั่นแบบกลั้นไม่ทัน

     "อ๊าา! ซี้ด อึก .."

     "อยากได้ไม่ใช่เหรอ ครางดังๆนะเมีย ให้สมกับที่มึงตั้งใจมายั่วปั่นหัวกูถึงที่นี่"

      "ไม่ๆ อื้ออ เดี๋ยวมีคนได้ยิน อ๊า สะ สิงโต อ๊ะ"

      ประตูด้านหลังผมสั่นคลอน สิงโตสอดมือเข้าใต้ขาอีกข้าง ยกตัวผมลอยขึ้นเกาะเกี่ยวขาสองข้างกับเอวสอบ ยิ่งทำให้กายหนาแทรกตัวเข้ามาลึกกว่าเดิม ก่อนที่ความร้อนแรงจะเริ่มต้นขึ้น แผ่นหลังกระทบกับประตูตลอดเวลาที่ผมพยายามขยับเอวรับจังหวะของอีกฝ่าย

     เหงื่อเริ่มไหลชุ่มเสื้อยืดจนแนบไปกับเนื้อ สิงโตก้มหน้าลงระดับอกผม ปลายลิ้นแตะลงบนยอดอกที่ดุนดันผ่านเนื้อผ้า ผมหลับตาลงกัดปากแน่นกับความอัดอั้นในกาย ก่อนจะกระตุกเฮือกปลดปล่อยออกมาเมื่อฟันคมขบลงมา ดูดดุนที่ยอดอก

     "แฮกๆ อาา สิงโต อ๊ะ"

     "เสร็จไวนะเมีย ..."

     ไม่ไวก็บ้าแล้วเหอะ มีอะไรกันในห้องเก็บของ ผมนี่อารมณ์โคตรพุ่งพล่าน ทั้งตื่นเต้นทั้งกลัวใครจะมาได้ยิน แต่ก็ต้องการมั่วไปหมด

     "อย่าพูดมาก แรงได้แค่นี้เหรอ ...ไม่เห็นจะเพลียเหมือนที่พูดเลย"

     "หึ"

     เป็นเสียงสุดท้ายจากลำคอหนา 

     ก่อนที่สิงโตจะดึงแก่นกายออกเกือบสุด

     ผมสะดุ้งเฮือก นึกว่ามันจะโกรธแล้วไม่ทำต่อ อ้าปากจะขอโทษมันเป็นจังหวะเดียวกับที่สิงโตสวนเอวเข้ามาเต็มแรง

     "สะ สิง-.. อึ้กกก อ๊า จะ จุก อ๊ะ อ๊ะ.."โคตรคิดผิดที่ท้าทายสิงโต ผมแทบไม่มีจังหวะหายใจ ส่งเสียงครางลั่นจนลืมเลยว่าจะมีใครมาได้ยิน จิกมือลงบนไหล่กว้างระบายความเสียวกระสันจากแรงกระแทกและความเร็วที่ขยับถี่จนหัวสมองขาวโพลน 

     "อื้ออ อึก อ๊าา ดี แรงอีก พี่สิงโต อื้อ แรง"

     ผมต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ

     สิงโตกระแทกขนาดนี้ยังบอกให้มันแรงอีก

     แล้วก็ได้ตามคำขอ เสียงกระแทกของประตูดังจนถ้ามีใครผ่านคือรู้แน่ๆ แต่ถามว่าตอนนี้พวกผมสนใจไหม บอกเลยว่าไร้สติทั้งคู่ สิงโตเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ กระแทกเข้ามาหนักหน่วง รุนแรงจนผมเริ่มรู้สึกเจ็บอีกรอบ ความเจ็บที่ปะปนกับความเสียววาบ ก่อนที่จะรู้สึกถึงเสียงคำรามข้างหูและของเหลวร้อนที่ทะลักเข้ามาในร่างกาย

     "แฮกๆ .."พอจบกิจกรรมเร่าร้อน ผมก็รีบสูดอากาศเข้าปอด 

     ขาสองข้างแตะลงพื้นสั่นๆพร้อมกับของเหลวที่เริ่มไหลลงมาตามต้นขา สิงโตถอดเสื้อที่ใส่ออก ก้มลงเช็ดคราบน้ำรักของตัวเองที่ไหลลงมาตามขาผมจนหมด ยกเว้นข้างในที่ยังค้างคาอยู่ ผมก้มมองสิ่งที่อีกฝ่ายทำเขินๆ สิงโตดึงกางเกงขึ้นให้ ใส่ตะขอให้แล้วถึงจะหันไปจัดการกับตัวเองจนเสร็จ

     แนบปากลงบนปากผม ดูดเบาๆแล้วผละออก

     "กลับไปต่อที่ห้อง"

     .
     .
     .
     ..

    "อ๊า อื้ออ เบาพี่สิงโต เดี๋ยวคนเห็น"

     ก็จะกลับไปต่อที่ห้อง

     แต่ก็ไปไม่ถึง แค่ขึ้นนั่งบนรถ สิงโตก็โถมตัวลงมาจนผมเกือบจมไปกับเบาะ ความแคบของรถไม่ได้เป็นอุปสรรคของเราเลย บทรักที่สองเริ่มขึ้นทั้งที่เรายังอยู่ในโรงจอดรถ ดีที่ตรงนี้เป็นโซนวีไอพี เป็นที่จอดรถของเจ้าของผับอย่างสิงโต แต่ไม่ได้แปลว่าจะไม่มีใครเดินผ่านไง ขอให้ไม่ใช่ตอนนี้

     "รัดแน่นๆ อาา คริส เด็กบ้า อืมม"

     เสียงสิงโตทำลายล้างสติผมมาก ทั้งบดเบียดเอว ยกสวนขึ้นไปแบบไม่กลัวว่าสะโพกจะพัง 

     เสียงกระทบกันของผิวเนื้อดังก้องภายในรถ แรงสั่นโยกขนาดนี้ ผมโคตรกลัวจะมีคนเห็น พยายามตอดรัดสิ่งที่ขยับเข้าออกเพื่อให้สิงโตมันเสร็จ แต่นี่ก็เกือบจะครึ่งชั่วโมงแล้วเหอะ ยังไม่เห็นจะวี่แววว่าสิงโตจะเสร็จเลยสักนิด 

      แต่ผมนี่สิ...

      "อื้ออ อ่าา อ๊ะ สิงโต พี่สิง ..อ๊า แฮกๆ"เสร็จจนได้

     ปากร้อนแนบลงมาเมื่อผมถึงสิ่งที่ต้องการ ลิ้นแทรกเข้ามาเกี่ยวดึงชักนำออกมาด้านนอก เงาสะท้อนข้าวกระจกทำให้ผมเริ่มนึกอายขึ้นมานิดๆ แต่เพราะอารมณ์ความต้องการที่ไม่สิ้นสุดมันช่วยลบล้างความอายไปหมด รั้งคอสิงโตกดแนบปากเข้ามาอีกรอบ ตวัดลิ้นสอดแทรกเข้าไปในปากของอีกฝ่าย เลาะไปตามแนวฟัน ก่อนจะเปลี่ยนเป็นดูดดึงกลีบปากร้อนเบาๆ ปรือตาสบกับคนที่เหมือนจะกลายร่างนักล่าที่พร้อมจะขย้ำผมให้จมเขี้ยว

     "ยิ่งมองมึงก็ยิ่งยั่ว ..ยั่วจนอยากกลับไปหักมือไอเหี้ยนั่นที่กล้าแตะต้องมึง"

     ปึก!

     "อ๊าา!"โอ้ยย ฮืออ โกรธมันแล้วทำร้ายกูทำไม

     กระแทกลงมาได้ เสียววูบไปทั้งร่างเลย

     "มึงเป็นของกูคริส ..อย่าได้คิดยั่วกูแบบนี้อีก"

     ปึก!

     "อึ้กก อ๊ะ.."

     "เข้าใจไหม"ไม่ใช่เสียงตะคอก แต่เป็นเสียงกระซิบที่ข้าวหู 

     ขณะที่เอวสอบขยับเข้ามาเนิบนาบ กดแช่ค้าง หมุนวนไปมาให้ผมเสียวเล่น ขาสองข้างถูกจับพาดไปบนไหล่ทั้งสองข้าง ตาคมสบกับผมที่กัดปากส่งสายตายั่วๆไปให้ ยกมือขึ้นไล้ปลายนิ้วลงมาตามกล้ามอกและก้อนเนื้อแน่นบนหน้าท้องเปลือยเปล่า

      "เอาแรงๆเลย ..อื้ออ อยากกลับห้องแล้ว"

     ใช่ อยากกลับห้อง กลับไปต่อที่ห้อง..

     ดวงตาสีดำมืดประกายขึ้นมาในความมืด สิงโตก้มลงมอบจูบเร่าร้อนให้ผมอีกรอบ พร้อมเอวที่เริ่มขยับจากเบาๆ เพิ่มจังหวะขึ้นเรื่อยๆ ผมจิกทึ้งไปทั่วแผ่นหลังแน่น ข่วนจนสิงโตมันส่งเสียงออกมา แต่ก็ยังขยับต่อไม่หยุด ยิ่งทำกันก็เหมือนไฟปราถนาในอกยิ่งเพิ่มมากขึ้นไม่มีท่าทางว่าจะลดลง

     แรงกระแทกสุดท้ายดันเข้ามาจนสุด 

     ผมเกร็งเท้าแน่นรับสิ่งที่ล้นเข้ามาด้านใน

     แล้วสิงโตมันก็รีบดึวตัวเองออกไป หยิบทิชชูบนรถมาทำความสะอาดจนเกลี้ยงอีกรอบ รีบเปิดประตูลุกเดินอ้อมไปฝั่งคนขับ เปิดขึ้นนั่งและขับรถออกจากที่จอดอย่างรวดเร็ว

     เป็นครั้งแรกที่สิงโตแทบจะเหยียบมิด ไม่ปลายตามามองผมเลยแม้แต่น้อยจนกระทั่งถึงห้อง

     .
     .

     .

     ..

     "อื้ออ อืมม.. ทำไมมึงร้อนแรงจัง"ปากเป็นอิสระก็เอ่ยถามทันที แต่ก็ไร้เสียงตอบรับ ร่างผมถูกกดลงคว่ำลงบนที่นอน มือสองข้างโดนสิงโตรวบไขว้ไปด้านหลัง ปากร้อนกดแนบลงบนต้นคอ ดูดเม้มลงไปตามแผ่นหลังผม กางเกงถูกดึงออกโยนทิ้งไปตั้งแต่หน้าห้อง ตอนนี้ผมคือไร้เสื้อผ้าติดตัวแม้แต่ชิ้นเดียว

     ตาปรือจะปิดไม่ปิดแหล่กับความเหนื่อยที่สะสมมา

     ก้มหน้าซุกลงหมอนเมื่อสิงโตจับลงบนแก่นกายผม รูดขึ้นลงเชื่องช้า

     เสียงผมดังฝังอยู่กับหมอนใบโต ก่อนจะรู้สึกถึงความเย็นของอะไรบางอย่างที่ครอบลงมาบนข้อมือ

     กริ้ก

     "สิงโต! โอ้ย..."

     กุญแจมือ! ไอเหี้ยยย มึงไปเอามาจากไหน

     สิงโตมันจับมือผมที่ไขว้อยู่ด้านหลังใส่กุญแจมือ กดใบหน้าผมลงบนหมอนแล้วแนบตัวตามลงมา มือก็เริ่มกอบกุมน้องผมอีกรอบ รูดขึ้นลงรัวเร็วจนผมนี่ลืมเรื่องกุญแจมือ ขยับเอวตามมือสิงโต ทั้งที่มือเริ่มรู้สึกเจ็บนิดๆ มันทรมานนะที่เสียวแต่ระบายออกไม่ได้ จนต้องกัดลงบนหมอนเพื่อระบายอารมณ์แทน

     "อื้อออ อึก อื้อๆๆ"

     ทำไปทำมา สิงโตก็หยุดเอาดื้อๆ ดึงร่างผมขึ้นไปนั่งบนตักมัน

     แผ่นหลังแนบชิดถูไถไปกับอกกว้างของสิงโต มันบอกไม่ถูก ผมต้องการและต้องการมากๆได้แต่บิดเร่าไปมาในตักแกร่ง มือที่ถูกคล้องไว้ด้วยกุญแจขยับไปมาจนเจ็บไปหมด แต่มันทรมานมากกว่าที่ผมทำอะไรไม่ได้กับความต้องการของตัวเอง

      "อื้ออ สิงโต ..ช่วยที ไม่ไหวแล้ว ฮึก อาา.."

     สิงโตล็อคหน้าผมหันกลับไปหามัน"นี่เป็นบทลงโทษ อย่าคิดยั่วกูแบบนั้นอีก นี่รอบที่สองแล้วนะคริส กูจะไม่เตือนมึงอีก"แล้วก็แนบปากลงมา บดคลึงเนิบนาบ มือเริ่มเลื่อนลงไปที่กลางกายผมอีกรอบ แตะหยอกล้อลงบนส่วนปลาย ลากนิ้วลงมาจนสุดโคนให้ผมขนลุกซู่ บิดตัวไปมา หอบหนักปนกับเสียงครางฮือ

     "แฮกๆ อื้ออ ไม่.. ไม่ทำแล้ว อ่าา ทำนะพี่สิงโต ทำคริสที"

     อ้อนวอนออกไปเสียงพร่า

     สิงโตกดจูบลงบนข้างแก้มผม ยกเอวลอยขึ้นกดตัวผมกลืนกินแท่งร้อนแข็งขืน ช่องทางที่ยังคาไปด้วยสารหล่อลื่นจากสิงโตทำให้ไม่รู้สึกเจ็บอะไรนอกจากความเสียวเมื่อสิงโตกระทุ้งโดนจุดกระสันของผมพอดี ทั้งยังกดย้ำๆอีกต่างหาก ใจร้าย ..ใจร้ายเกินไปแล้ว

     "อาา ฮื่อออ อ๊า อ๊ะ แฮกๆ อึก.."

     ร่างผมเริ่มขยับขึ้นลงจากแรงส่งของคนด้านใต้ สิงโตขยับเอวสวนขึ้นมา ผมเกือบจะฟุบนอนไปกับที่นอน แต่สิงโตก็ใช้มือรั้งเอวไว้ กระแทกส่งแรงเข้ามาแบบไม่ยั้ง ไม่มีตกแม้แต่น้อย เสียงเฉอะแฉะดังไปทั่วห้อง น้ำตาที่คลออยู่เริ่มไหลลงมา

     มันโคตรเสียว

     และมันดีมาก ดีจนผมทนไม่ไหว

     ปลดปล่อยออกมาอีกรอบ และตอนนั้นผมก็ฟุบลงบนที่นอนจริงๆ

     สิงโตกดมือผมที่ถูกล็อคด้วยกุญแจมือไว้กับแผ่นหลัง ขยับเอวถี่ลงมาอีกรอบ แล้วก็ผ่อนลงเป็นค่อยๆทำ กระแทกหนักๆเข้ามาแทน เสียงผมตอนนี้ไม่มีจะร้องออกมาแล้ว มันเหนื่อย หมดแรงมาก เชื่อเลยว่าเพลียจริง แค่นี้ตาผมก็จะปิดแล้ว เกือบจะสลบ ถ้าสิงโตไม่ดึงคอผมขึ้นมาจูบดุเดือดปลุกให้ผมตื่นขึ้นมาอีกรอบก่อน

     "ไม่หลับนะเมีย ให้กูเสร็จก่อน"

     ผมพยักหน้าหงึกหงัก กำมือสองข้างแน่น ยกสะโพกรับแรงที่โถมลงมาอีกครั้ง

     "อ่ะ อ๊าา อื้ออ จะ เจ็บ พี่สิงโต เอากุญแจมือออกนะ น้องเจ็บ"คำออดอ้อนของผมทำให้สิงโตมันไขกุญแจมือออกให้จริงๆ พอเป็นอิสระ ร่างผมก็ถูกสิงโตจับหงาย ขาไร้เรี่ยวแรงทั้งสองข้างของผมถูกสิงโตจับอ้าออกยกขึ้นชิดอกแล้วแทรกกายเข้ามาอีกรอบ 

     ตาผมเริ่มสว่างขึ้นมา มือข้างนึงที่ยังมีกุญแจมือคาอยู่จิกแน่นขยำลงไปบนผ้าปูที่นอนจนยับยู่ยี่

     อีกข้างก็จับแน่นบนหมอนใบโตที่หนุนอยู่

     "ไหวหรือเปล่า"

     "หวะ ไหว ยังไหวอยู่"ปากบอกไหว แต่ตาผมเริ่มปรือลงเรื่อยๆ

     สิงโตลูบลงแผ่วเบาบนใบหน้า ก้มดูดดึงริมฝีปากผม 

     โถมตัวลงมาถี่เร็ว สติผมค่อยๆหายก่อนจะดับวูบเมื่อตอนที่อีกฝ่ายปลดปล่อยเข้ามาจนหมด


--------------------
กลับบบบบ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CUT ไดโนซอร์รัก (บทที่ 25)

CUT ไดโนซอร์รัก (บทที่ 29)

CUT ฉลามไม่กินเนื้อ : 20