CUT ฉลามไม่กินเนื้อ : 15




สะโพกผมลอยสูงขึ้นเพราะความเสียววาบที่ฉลามสร้างขึ้น หน้าท้องหดเกร็งขึ้นสั่นสะท้านกับฟันคมที่ขบบนผิวเนื้อช่วงโคนขา มือจิกทึ้งเส้นผมฉลามพลางกัดฟันแน่นกลั้นเสียงที่จะลอดออกมา ละลายกองรวมกันบนเตียงได้ตอนนี้ผมคงละลายไปแล้ว
    ถูกความเร่าร้อนของฉลามแผดเผา
    งือออ
    อึก อ๊ะ..
    ฉลามสอดมือเข้าใต้สะโพกผม ลากมือเกี่ยวดึงกางเกงหลุดติดมือออกไปในขณะที่ผมทำหน้าเหวอ มือไขว่คว้าแขนฉลามเอาไว้ด้วยความตกใจ คือตกใจจริง ๆ แต่ถามว่าจะห้ามไหม ..ก็ไม่ คว้าไว้กระพริบตาปริบ ๆ ก่อนจะปล่อยมือออกให้ฉลามรูดดึงกางเกงผมติดมือหลุดออกจากขาทั้งสองข้าง
    คือกูก็อยากไหม จะเล่นตัวยื้อแย่งไปเพื่ออะไร
    แต่ไอ้อายมันก็ต้องมีบ้าง ขยับขาเบียดแน่นไม่ให้เห็นช่วงกายที่ตื่นตัวขึ้นมา
    หอบหายใจเครือเมื่อฉลามพรมจูบลงมาบนหน้าท้อง เสียวไปทั้งตัวแล้ว ขนในกายตั้งชันมือไม้ไม่รู้จะเอาวางตรงไหนเลย จับทึ้งบนเส้นผมนุ่มของฉลามทั้งดึงทั้งทึ้งอย่างลืมตัว เชิดหน้าหอบเอาอากาศเข้าในปอดเมื่อปากร้อนแตะลงบนยอดอกที่ถูกซ่อนไว้ใต้เนื้อผ้า
    ฉลามลูบบีบลงบนเอวผม ลิ้นร้อนดุนดันเข้ากับยอดอกจนผมตัวลอย ครางเสียงหลงออกมา
    “อื้อ อ๊ะ!”
    เสื้อผมเปียกชุ่มเป็นวงกว้าง มองเห็นตุ่มไตที่แข็งขืนขึ้นมา ฉลามทำผมมีอารมณ์จนแทบจะรั้งสติไม่อยู่ ขนาดว่าช่วยตัวเองยังไม่มีอารมณ์ขนาดนี้เลย
    ฉลามยังเป็นคนมึนที่ร้อนแรงเสมอกับเรื่องบนเตียง
    ผมชักจะสงสัยขึ้นมาแล้วนะว่าที่ดูเชี่ยวชาญ ทำผมเคลิ้มตามได้ขนาดนี้ ..ฉลามจะเคยมีอะไรกับใครมาแล้วบ้าง ที่อยากรู้ไม่ใช่ว่าถือหรืออะไรหรอก ก็แค่สงสัย ผมเองกับพี่เข้มก็มีบ้างแต่แค่ยังไม่เคยลองถึงขั้นสอดใส่เพราะตอนนั้นผมยังเด็ก คงเพราะแบบนั้นด้วยแหละ..พี่เขาถึงได้เลือกจะนอกใจผม
    “อ๊า ฉะ ฉลาม” ฟันคมขบลงบนติ่งหูทำให้ผมหลุดออกจากภวังค์ความคิด ปรือตาหวานฉ่ำใส่คนตัวสูงที่ผละออกไปทั้งใบหน้าดุดัน
    “คิดอะไร”
    “เปล่า”
    “อย่าโกหก”
    “หื้อ แค่คิดว่า..ฉลามจะเคยทำแบบนี้กับใครหรือเปล่า” ผมทำออกไปเสียงแผ่ว เอียงคอเปิดทางให้ฉลามได้ซุกใบหน้าลงบนต้นคอ
    ขยับปากจูบเบา ๆ “เคย”
    ว่าแล้ว..
    “แฟนเก่าเหรอ”
    “แมวน้ำ”
    “อื้อ อ๊ะ ฉลามเบา มันเสียว อ๊า” ผมลิ้นพันกันไปหมดแล้วตอนนี้ เสียงสั่นตัวสั่นเอ่ยบอกฉลามที่แกล้งกดปลายนิ้วลงบนยอดอก ขยี้จนผมแอ่นอกเสียววาบ
    “อย่าคิดถึงคนอื่น”
    “อื้อ” พูดจบก็แนบริมฝีปากลงมาครอบครองกลีบปากผมอีกรอบ ฉลามขยับจูบดุดันและรุนแรงกว่าในตอนแรก เสียงริมฝีปากสู้รบกันดังก้อง ผมอ้าปากออกส่งลิ้นไปให้เจ้าของกายหนาดูดดุนจนรู้สึกเจ็บ ช่วงล่างบดเบียดเข้าหากันอย่างไม่มีใครยอมใคร
    แลกเปลี่ยนความหวานหอมผ่านริมฝีปากที่แนบสนิท
    จนกระทั่งฉลามรั้งเสื้อผมและดึงออกจากร่างกาย ริมฝีปากเราถึงได้แยกจากกัน เรียวปากอิ่มร้อนเปลี่ยนทิศทางต่ำลงเป็นช่วงอกผมอีกครั้ง ลิ้นร้อนสัมผัสลงแนบชิดไร้สิ่งขวางกั้นอย่างในตอนแรก อีกมือบีบคลึงบนแผ่นอกอีกฝั่งเนิบนาบ
    บีบจนมันขึ้นเป็นรอยฝ่ามือสีแดงช้ำ
    ปลายนิ้วลากผ่านว่าเสียวแล้ว ตอนฉลามสะกิดนิ้วลงบนยอดอกนั้นเสียวกว่า
    สะดุ้งเฮือกจิกนิ้วลงแน่นกับผ้าปู มืออีกข้างของฉลามสอดไล้มาตามแผ่นหลัง ละเลงลิ้นลงมาจนผมตัวลอย กัดฟันกึกด้วยความเสียว หน้าท้องหดเกร็งบิดเร่าด้วยความเสียวซ่านที่ถูกฉลามปรนเปรอ มันดีมากจริง ๆ เหมือนร่างกายผมถูกเติมเต็มมากขึ้นเรื่อย ๆ  
    ความเสียวแล่นวาบไปทั่วร่างอีกรอบ ผมเผยอปากอ้าออก น้ำตาคลอสั่นสู้กับสัมผัสร้อนที่เลื่อนมากอบกุมชัดรูดอยู่บนแก่นกายผม
    “ฉะ ฉลาม อ๊า พอ อื้อออ อึก ไม่ไหวแล้ว”
   “.....”
   “อ๊ะ! แฮกก อื้ออ”
   ในหัวผมเริ่มขาวโพลน ซุกหน้าซบลงบนไหล่หนาของฉลามกระตุกวูบปลดปล่อยหยาดน้ำสีขาวขุ่นออกมาเต็มฝ่ามืออุ่นที่ยังคงขยับอยู่ ร่างกายสั่นเครือหอบฮัก ทิ้งตัวลงบนที่นอนพร้อมกับความรู้สึกอิ่มเอมในใจ ขณะที่ฉลามดึงกางเกงตัวเองลง
    ฉลามน้อยยย~
    กูเหนื่อยแต่ความหื่นกูมีมากกว่า
    ผมขยับตัวลุกขึ้นทันที ฉลามเอนนั่งลงไปเหมือนรู้ว่าผมจะทำอะไรต่อจากนี้
    ความร้อนคับแน่นถูกส่งเข้าในปาก ผมแอบได้ยินเสียงซี้ดปากดังลอดออกมาด้วยในตอนที่ดูดลงบนส่วนปลาย แตะลิ้นเลียวนไปมาก่อนจะดูดอีกครั้ง อ้าปากครอบลงบนความอุ่นร้อนขยับกลืนกินลงไปราวกับว่ามันเป็นไอติมแท่งแสนอร่อย
    ฉลามเริ่มกดหัวผมเล็กน้อย ส่งเสียงผ่านลำคอออกมาบ่อยครั้งที่ผมใช้ลิ้นไล้เลียจากส่วนโคนขึ้นมาจนถึงปลาย ตวัดเลียย้ำ ๆ ดูดกลืนหยาดน้ำที่ไหลเยิ้มออกมา กลิ่นคาวไม่ทำให้ผมรังเกียจอะไร กลับกันคือเหมือนมันจะยิ่งดึงยิ่งทำให้ผมอยากจะเล่นกับเจ้าท่อนเนื้อร้อน ๆ นี่ต่อ
    เสียงสะท้อนดังแผ่วเบาเมื่อผมเริ่มขยับมือ
    ปากยังคงทำหน้าที่ดูดดุนสร้างความเสียวให้กับเจ้าของแก่นกายอยู่ตลอด สลับกับมือที่รูดชักไม่หยุด
    ผมเงยหน้าขึ้นขณะที่มือเลื่อนขึ้นมาขยี้นิ้วลงบนส่วนปลาย สายตาพราวระยับเมื่อเห็นใบหน้าของฉลามที่เริ่มเปลี่ยน เอวสอบขยับสู้กับมือผมที่ปรนเปรอให้
    มองจนพอใจก็ก้มหน้าลงครอบครองเอ็นอุ่นร้องของฉลามอีกครั้ง เสียงจ้วบจ้าบดังลอดจากปากผมเป็นระยะ หัวสั่นคลอนกับแรงกระแทกของฉลามที่เริ่มจะไม่อยู่นิ่ง
    “อ่า ..ซี้ด ห่อปากแน่น ๆ”
    “อื้อ ๆๆๆ แอก อุก”
    ฉล๊ามม ใจเย็น อื้อ ตายแน่กู ตายแน่ ๆ
    ผมหลับตาแน่น พยายามไม่ต้องใจกับเอวหนาที่เด้งสวนส่งแก่นกายเข้ามาจนเกือบสุดโคน กลิ่นคาวคลุ้งจนผมน้ำตาไหลอีกรอบ หัวใจเต้นแรง จิดนิ้วลงบนท่อนขาแน่นตึงของฉลามเอาไว้แน่น พยายามห่อปากให้แน่นตามความต้องการของฉลาม
    “อื้อ ๆๆ อุก”
    “ซี้ด อะ.. แมวน้ำ! อ่าา” ฉลามเรียกชื่อผมเสียงแหบ ขยับสวนเอวเข้ามารลเร็วกว่าเดิมจนผมแทบจะทนไม่ไหว ตบลงบนต้นขาอีกฝ่ายรัว ๆ ก่อนจะรู้สึกถึงแรงกระตุกของคนตัวสูงและความอุ่นร้อนที่พุ่งทะลักเข้ามาในลำคอ
    “แคก ๆ อึก แคกก” เต็มปากเต็มคอ
    ผมหอบหายใจปนสำลัก
    ยกมือขึ้นเช็ดปากตัวเองที่มีน้ำหยดย้อยออกมา
    ขยับเข้าไปหาฉลามอีกรอบเมื่อตัดใจกลืนกินของเหลวลงคอไปจนหมด
    “เดี๋ยวเราทำความสะอาดให้”
    ฉลามกระตุกยิ้มบาง ๆ ยกมือขึ้นมาสะกิดนิ้วเขี่ยที่แก้มผมเบา ๆ
    “น่ารัก”
    
    
    


    
    


     

ความคิดเห็น

  1. โฮกกกก สรุปคือเขายังไม่สอดใส่กันใช่มั้ยยย งื้อออ แค่ช่วยกันก็ฟินแล้ว

    ตอบลบ
  2. ฉันอยู่ไม่ได้แล้ววว กรี๊ดดดด

    ตอบลบ
  3. นี่ลุ้นตลอดๆจะได้กันจริงๆตอนไหน

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CUT ไดโนซอร์รัก (บทที่ 25)

CUT ไดโนซอร์รัก (บทที่ 29)

CUT ฉลามไม่กินเนื้อ : 20